คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณ rwonderz สมาร์ทโก้ ขอแจ้งตามที่สอบถามเข้ามาเลยนะครับ
1.สำหรับ ระยะเวลาของแพ็กเกจต้องใช้งานให้ครบ 12 รอบบิล (ทั้ง AIS Fibre และ Mobile) โดยลูกค้าสามารถเปลี่ยนเป็นแพ็คเกจที่สูงขึ้นได้ในเฉพาะกลุ่มแพ็คเกจ Power4 และหากใช้แพ็กเกจ Power4 (ทั้ง AIS Fibre และ Mobile) จะไม่สามารถทำรายการ (Order) ดังต่อไปนี้
+ไม่สามารถระงับสัญญาณได้
+เปลี่ยนชื่อผู้จดทะเบียน
+เปลี่ยนรอบบิลและเปลี่ยนชื่อผู้เรียกเก็บค่าบริการ
+เปลี่ยนรายเดือนเป็นเติมเงิน
2.สำหรับการเปลี่ยนโปร ดำเนินการได้เองผ่าน website เท่านั้น จะมีผลในรอบบิลถัดไป
3.เมื่อแพ็กเกจ Power4 เริ่มมีผล ลูกค้าจะได้รับ SIM Card ทางไปรษณีย์ ภายใน 10 วัน โดยระบบจะทำการเลือกหมายเลขโทรศัพท์ให้
1.สำหรับ ระยะเวลาของแพ็กเกจต้องใช้งานให้ครบ 12 รอบบิล (ทั้ง AIS Fibre และ Mobile) โดยลูกค้าสามารถเปลี่ยนเป็นแพ็คเกจที่สูงขึ้นได้ในเฉพาะกลุ่มแพ็คเกจ Power4 และหากใช้แพ็กเกจ Power4 (ทั้ง AIS Fibre และ Mobile) จะไม่สามารถทำรายการ (Order) ดังต่อไปนี้
+ไม่สามารถระงับสัญญาณได้
+เปลี่ยนชื่อผู้จดทะเบียน
+เปลี่ยนรอบบิลและเปลี่ยนชื่อผู้เรียกเก็บค่าบริการ
+เปลี่ยนรายเดือนเป็นเติมเงิน
2.สำหรับการเปลี่ยนโปร ดำเนินการได้เองผ่าน website เท่านั้น จะมีผลในรอบบิลถัดไป
3.เมื่อแพ็กเกจ Power4 เริ่มมีผล ลูกค้าจะได้รับ SIM Card ทางไปรษณีย์ ภายใน 10 วัน โดยระบบจะทำการเลือกหมายเลขโทรศัพท์ให้
แสดงความคิดเห็น
[AIS Fibre] สอบถามเกี่ยวกับการเปลี่ยนโปรโมชั่นจาก HomePlus เป็น PowerPack4