ต้องทำอย่างไร ถ้าได้รับเมลล์ว่า CATHAY PACIFIC - FLIGHT SCHEDULE CHANGE - MISCONNECTION

เราซื้อตั๋วแบบต่อเครื่องค่ะ
พอเข้าไปเช็คดู เวลาที่บินจากไทยไปมีการเปลี่ยนแปลง ทำให้ถึงฮ่องกงช้าลงค่ะ
แล้วจะทำให้เราต่อเครื่องจากฮ่องกงไปญี่ปุ่นไม่ทันค่ะ

โทรไป call center รอมาชั่วโมงนึงแล้ว ไม่มีคนรับสายเลยค่ะ

หากเปลี่ยนไฟลท์ หรือ เปลี่ยนวัน มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ตรงนี้ เราต้องออกค่าใช้จ่ายเอง หรือว่า ทางสายการบินจะรับผิดชอบคะ

รบกวนแนะนำด้วยค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่