เพิ่งจะรู้นะครับ ว่าการประสานงานภายในของ True ใช้เวลาประสานงานกันหลายชั่วโมงมากๆๆๆ ระบบ True เสียกันเยอะเหรอครับ คิวซ่อมข้ามวันกันเลยทีเดียว
การสนทนาวันนี้ 14/8/2560
ผม: โทรแจ้ง True ตอน 11 โมงเช้า ว่าที่บ้านเล่น Internet ไม่ได้ รบกวนแก้ไขให้หน่อยครับ
True : รับแจ้ง และบอกว่าจะแจ้งช่างให้ติดต่อกลับอย่างเร็วที่สุด เพื่อเข้ามาตรวจสอบให้
เวลาผ่านไปถึงตอน 16.22 น. มีหมายเลข 02-736-8400 โทรเข้า
True : ขอแจ้งนัดเข้าตรวจสอบวันพรุ่งนี้เวลา บ่าย 3 นะครับ
ผม: ทำไมไม่เข้ามาเลยล่ะครับ ผมโทรแจ้งตั้งแต่ 11 โมงเช้าเลยนะครับ
True : ตอนนี้คงไม่ทันแล้วครับ ใกล้เวลาเลิกงาน 5 โมงเย็นแล้วครับ ผมเพิ่งได้รับข้อมูลแจ้งซ่อมเมื่อกี้เองครับ
ผม: ขอบคุณครับ
มานึกๆ ถ้าคุณ True ประสานงานกันเลยตั้งแต่ 11 โมงแล้ว ผมคงได้ซ่อมไปแล้ววันนี้ แต่ก็คิดอีก ว่าทำไมมันถึงเสียบ่อยจังครับคุณ True
ทำไมถึงเสียบ่อยจังคุณ True ปรับปรุงการประสานงานภายในกันหน่อยนะ อยากให้รวดเร็วกันหน่อยนะครับ
การสนทนาวันนี้ 14/8/2560
ผม: โทรแจ้ง True ตอน 11 โมงเช้า ว่าที่บ้านเล่น Internet ไม่ได้ รบกวนแก้ไขให้หน่อยครับ
True : รับแจ้ง และบอกว่าจะแจ้งช่างให้ติดต่อกลับอย่างเร็วที่สุด เพื่อเข้ามาตรวจสอบให้
เวลาผ่านไปถึงตอน 16.22 น. มีหมายเลข 02-736-8400 โทรเข้า
True : ขอแจ้งนัดเข้าตรวจสอบวันพรุ่งนี้เวลา บ่าย 3 นะครับ
ผม: ทำไมไม่เข้ามาเลยล่ะครับ ผมโทรแจ้งตั้งแต่ 11 โมงเช้าเลยนะครับ
True : ตอนนี้คงไม่ทันแล้วครับ ใกล้เวลาเลิกงาน 5 โมงเย็นแล้วครับ ผมเพิ่งได้รับข้อมูลแจ้งซ่อมเมื่อกี้เองครับ
ผม: ขอบคุณครับ
มานึกๆ ถ้าคุณ True ประสานงานกันเลยตั้งแต่ 11 โมงแล้ว ผมคงได้ซ่อมไปแล้ววันนี้ แต่ก็คิดอีก ว่าทำไมมันถึงเสียบ่อยจังครับคุณ True