[CR] ปัญหาโทรศัพท์บ้านของ True ซ่อมบำรุง อีกแล้วครับท่าน

ผมใช้บริการโทรศัพท์บ้านของ True มาหลายปี มีปัญหาสัญญาณเสียไม่สามารถใช้งานได้มาไม่ต่ำว่าสิบครั้ง และทุกครั้งที่ติดต่อทาง True เพื่อแจ้งปัญหาและทำการแก้ไขก็ได้รับความยากลำบาก ตั้งแต่การติดต่อผ่าน Call Center ต้องผ่านหลายขั้นตอน รอสายนาน ใช้เวลาไม่ต่ำกว่าสิบนาทีในการติดต่อแต่ละครั้ง อีกทั้งกว่าจะนัดทำการซ่อมได้ ต้องรออารมณ์เจ้าหน้าที่และช่างว่าจะสะดวกเมื่อไร แต่ละครั้งใช้เวลาไม่ต่ำกว่าสัปดาห์ ตั้งแต่เริ่มแจ้งจนซ่อมเสร็จ มีครั้งหนึ่งรอนานสุดครึ่งเดือนเลยทีเดียว

อย่างครั้งปัจจุบันนี้ อยู่ดีๆ โทรศัพท์เกิดใช้ไม่ได้ พอโทรติดต่อ Call center ได้ เจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่าพื้นที่ให้บริการทำการซ่อมบำรุง เปลี่ยนตู้อยู่ ต้องรออีก 1 สัปดาห์ถึงจะใช้งานได้ ถึงกับงงว่า ปีนี้ พ.ศ. อะไรแล้ว จะซ่อมบำรุงก็ไม่ต้องแจ้งล่วงหน้า และที่ต้องใช้เวลาเป็นสัปดาห์ ทำให้ผมสงสัยในนโยบายลูกค้าของ True ว่าทำไมจึงไม่เดือดเนื้อร้อนใจกับปัญหาของลูกค้าเลย คือถ้าลูกค้าต้องติดต่อธุรกิจ ค้าขาย ก็หยุดยาวไปนอนที่บ้าน ไม่ต้องทำมาหากินกันจนกว่า True จะทำงานเสร็จ ทีค่าบริการเก็บเต็มไม่มีข้อยกเว้น ถึงลูกค้าจะใช้หรือไม่เนื่องจากปัญหาของ True ก็ตาม แฟนผมคุยกับ Call Center ถึงกับหงุดหงิดเลย

ใจจริงถ้ามันย้ายค่ายได้แบบโทรศัพท์มือถือ ผมคงไม่มาเสียเวลา เสียอารมณ์กับ True หรอก ผมย่อมจ่ายแพงกว่าอยู่แล้ว ดีกว่าอยู่กับความไม่แน่นอนของระบบ และการนโยบายลูกค้าอย่างนี้ ตอนนี้จะทำเรื่องร้องเรียน สคบ. ไปแล้ว แจ้ง Call Center คงไม่ให้ความแตกต่างอะไร นอกจากความหงุดหงิด ผมดูใน Pantip ก็มีโพสปัญหาเดียวกันมากมาย สงสัยมากเลยว่า True เดือดเนื้อร้อนใจกับปัญหาเหล่านี้บางไหม
ชื่อสินค้า:   โทรศัพท์บ้านทรู
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่