หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ดีแทคครับ 3 รอบบิลที่ผ่านมาโดนค่าบริการ sms บริการไปเกือบพันอีกแล้วครับ
กระทู้คำถาม
dtac
ผมเป็นลูกค้าดีแทคมานานมากๆ ไม่ว่าจะมีกระแสเกี่ยวกับดีแทคยังไงก็ยังไม่เปลี่ยนค่ายเพราะเป็นลูกค้ามานานตั้งแต่สมัยเบอร์ 081 เมื่อปีที่ผ่านมาโดนค่า sms บริการไปหลายครั้งแต่ก็ยังไม่เข็ด จนล่าสุดรอบบิล 3 เดือนที่ผ่านมาโดนค่า sms ครั้งละ 5 บาท ส่งมาเป็นร้อยข้อความรวมๆกันก็เกือบพัน
วันนี้ผมเข็ดจริงๆกับค่ายนี้ครับ ติดต่อ 1678 รอสาย 20 นาทีไม่มีใครรับสายเลยครับ เลยมาโพสให้ทางดีแทคช่วยแก้ปัญหาครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
บริษัทดีแทคยังมีมนุษย์ทำงานอยู่หรือเปล่าครับ
เนื่องจากผมพยายามติดต่อเข้าดีแทคมาตั้งแต่ต้นสัปดาห์จนถึงปัจจุบันยังไม่สามารถติดต่อมนุษย์ได้สักคน เพราะโปรโมชั่นโทรศัพท์ของผมไม่ตรงกับความเป็นจริง โปรโมชั่นราคาหนึ่งเวลาเรียกเก็บเงินอีกราคานึง ต้องการส
สมาชิกหมายเลข 3858794
ดีแทคครับถ้าจะทำการตลาดกับลูกค้าเก่าอย่างนี้ขอร้องว่าอย่าทำอีกนะครับ
ผมใช้รายเดือนของดีแทคมา 13 ปีแล้วนะครับ(เบอร์084-678-32**ใช้มา 4 ปีแล้ว) มีเบอร์เติมเงินสมัยเรียนปี 2543 หนึ่งเบอร์ 089-757-48** ยกให้แฟนไปใช้ ลงทะเบียนชื่อแฟนตั้งแต่ 4-5 ปีก่อนที่ดีแทคเปิดให้รายเดือน
sodaon1
ใช้บริการเครือข่ายAIS ถูกเรียกเก็บ SMS กินตังค์ ทำไงดีคะ
รบกวนสอบถาม ปกติชำระค่าบริการ 3 หมายเลข คือ เบอร์ส่วนตัวใช้เอง , เบอร์ส่วนตัวให้คุณพ่อใช้ , เบอร์wifi ชำระรวมทุกสิ้นเดือนมาโดยตลอดไม่เคยเข้าไปดูบิลเรียกเก็บเลย เพราะดูจากค่าเฉลี่ยปกติจ่ายเดือนละ 2พัน
สมาชิกหมายเลข 9012493
เดี๋ยวนี้จ่ายรายเดือน DTAC/TRUE ในแอพมีค่าบริการด้วยหรอครับ?
สวัสดีครับ ผมเป็นลูกค้าดีแทคมาก็หลายปี โตมากับดีแทคเลยก็ว่าได้ ที่ผ่านมาจ่ายค่าบริการรายเดือนในแอพมาตลอด โดยใช้วิธีเลือกหักค่าบริการกับแอพธนาคาร ที่ผ่านมาก็ไม่เคยมีค่าบริการ ตั้งแต่ที่ควบรวมกันมาก็ไม
สมาชิกหมายเลข 2266991
อยู่ๆดีแทคมาเรียกเก็บเงินรายเดือนอีกทั้งๆที่จ่ายไปหมดแล้วย้ายค่ายเปลี่ยนไปใช้เอไอเอสเป็นแล้ว
ดีแทคช่วยเข้ามาตอบหน่อยครับ ว่าจำนวนเงินที่เรียกเก็บอีกมาจากไหน เพราะได้ทำเรื่องย้ายค่ายสำเร็จจนไปใช้เอไอเอสเป็นเดือนแล้ว ก็แสดงว่าเคลียร์เงินกับทางค่ายหมดแล้ว ทำไมยังตามมาเรียกเก็บเ
สมาชิกหมายเลข 7401268
True Horo Friend คืออะไร อยู่ๆก็มา
ไม่เคยสมัคร บริการSmsใดๆเลยแล้วมันมายังไง Horo Friend คืออะไร ถ้ามีSms ส่งเข้ามาเองลูกค้าต้องจ่ายให้ด้วยหรอ ปล. ถ้าต้องจ่ายยอดนี้คงไม่อยู่ค่ายนี้แล้ว และถ้าจ่ายแล้วสามารถย้ายค่ายได้เลยมั้ย Aisหรือค่
สมาชิกหมายเลข 4732416
True สมัคร sms ให้เองคืออะไร? โดนหักตังค์ด้วย? หมดโปรเน็ตนี้ ย้ายค่ายละ Ais กับ dtac มาแนะนำโปรย้ายค่ายให้หน่อยครับ
True สมัคร sms ให้เองคืออะไร??? โดนหักตังค์ด้วย??? หมดโปรเน็ตนี้ กูย้ายค่ายละ กูเบื่อ :)หาเรื่องแดกตังค์แบบมักง่ายตลอด หมดโปรเน็ตกูย้ายค่ายละ ค่าย ไว้ใจไรไม่ได้เลย ลูกค้าเผลอแปบ :)หาเรื่องแดกตังค์ตลอด
สมาชิกหมายเลข 8994107
ทำไมดีแทค รายเดือนมีค่าใช้จ่ายแอบแฝง ชี้แจงด่วน!!
เนื่องจากเราเป็นลูกค้าดีแทคมา 20 ปี มาครั้งดีมีค่าใช้จ่ายเพิ่มจากรายเดือน ดูดวง,บริจาค,บันเทิง,โหวต จะทนไม่ไหมแล้วนะ มาแทบทุกดือน #ดีแทค #Dtac #ดีแทค ดีแทคช่วยชี้แจงด้วยคะ 😠😠😡😡
สมาชิกหมายเลข 5057983
มีปัญหาเกี่ยวกับโปรโมชั่นเน็ตDtac
ผมใช้เน็ต 10Mbp 450บ/30วัน (ไม่รวมVAT) ก่อนวัน ต่อสัญญาณเน็ต ผมก็เติมเงินไว้รอ พร้อมทุกอย่า แต่พอถึงเวลากลับได้เน็ตอื่นมาแทน และเด้งข้อความSMSว่าใช้เน็ตไป เป็นจำนวนเงิน รวมๆ 100กว่าบาท ไม่ต่อเน็ตเดิมแ
สมาชิกหมายเลข 8975795
ไม่ได้สมัคร AIS PLAY PREMIUM แต่โดนเรียกเก็บเงิน
ยอดบิลเพิ่มขึ้น เพราะมีการ เรียกเก็บค่าบริการ AIS PLAY Premium Plus เดือนละ 299 บาท มีสายโทรมาเสนอบริการ แต่ไม่เคยกดยืนยันผ่าน SMS หรือช่องทางใด กรณีแบบนี้ไม่ได้ใช้บริการ เราไม่จ่ายได้ใช่มั้ยคะ ถ
สมาชิกหมายเลข 8991904
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ดีแทคครับ 3 รอบบิลที่ผ่านมาโดนค่าบริการ sms บริการไปเกือบพันอีกแล้วครับ
วันนี้ผมเข็ดจริงๆกับค่ายนี้ครับ ติดต่อ 1678 รอสาย 20 นาทีไม่มีใครรับสายเลยครับ เลยมาโพสให้ทางดีแทคช่วยแก้ปัญหาครับ