หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ดีแทคครับ 3 รอบบิลที่ผ่านมาโดนค่าบริการ sms บริการไปเกือบพันอีกแล้วครับ
กระทู้คำถาม
dtac
ผมเป็นลูกค้าดีแทคมานานมากๆ ไม่ว่าจะมีกระแสเกี่ยวกับดีแทคยังไงก็ยังไม่เปลี่ยนค่ายเพราะเป็นลูกค้ามานานตั้งแต่สมัยเบอร์ 081 เมื่อปีที่ผ่านมาโดนค่า sms บริการไปหลายครั้งแต่ก็ยังไม่เข็ด จนล่าสุดรอบบิล 3 เดือนที่ผ่านมาโดนค่า sms ครั้งละ 5 บาท ส่งมาเป็นร้อยข้อความรวมๆกันก็เกือบพัน
วันนี้ผมเข็ดจริงๆกับค่ายนี้ครับ ติดต่อ 1678 รอสาย 20 นาทีไม่มีใครรับสายเลยครับ เลยมาโพสให้ทางดีแทคช่วยแก้ปัญหาครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ค่ายแดง ค่ายฟ้า รวมกันระบบหลังบ้านพันกันบ้งมาก ลูกค้าคือคนซวย
ปัญหาการใช้งานสิทธิพิเศษแพ็กเกจ 1,699 (YouTube Premium + Netflix Standard) ปัญหาการใช้สิทธิพิเศษของแพ็กเกจ 1,699 บาท ที่มาพร้อม YouTube Premium และ Netflix ดังนี้ 1. ปัญหา YouTube Premium •
สมาชิกหมายเลข 8615329
บริษัทดีแทคยังมีมนุษย์ทำงานอยู่หรือเปล่าครับ
เนื่องจากผมพยายามติดต่อเข้าดีแทคมาตั้งแต่ต้นสัปดาห์จนถึงปัจจุบันยังไม่สามารถติดต่อมนุษย์ได้สักคน เพราะโปรโมชั่นโทรศัพท์ของผมไม่ตรงกับความเป็นจริง โปรโมชั่นราคาหนึ่งเวลาเรียกเก็บเงินอีกราคานึง ต้องการส
สมาชิกหมายเลข 3858794
ดีแทคครับถ้าจะทำการตลาดกับลูกค้าเก่าอย่างนี้ขอร้องว่าอย่าทำอีกนะครับ
ผมใช้รายเดือนของดีแทคมา 13 ปีแล้วนะครับ(เบอร์084-678-32**ใช้มา 4 ปีแล้ว) มีเบอร์เติมเงินสมัยเรียนปี 2543 หนึ่งเบอร์ 089-757-48** ยกให้แฟนไปใช้ ลงทะเบียนชื่อแฟนตั้งแต่ 4-5 ปีก่อนที่ดีแทคเปิดให้รายเดือน
sodaon1
ย้ายค่ายมาทรูเอชแต่ดีแทคยังไม่ตัดสัญญาณ หมายความว่ายังไงครับ
ย้ายค่ายโดยเปลี่ยนซิมมาใช้ทรูเอชตั้งแต่9/8/56 แต่ลองเอาซิมดีแทคมาใส่เล่นๆ ดันใช้ได้ ตกลงดีแทคไม่ตัดสัญญาณจะรออะไรครับ หมายความว่าจะต้องจ่ายเงินเต็มรอบบิลทั้งที่ไม่ได้ใช้เครือข่ายคุณหรอ ปัญหาเยอะจริงค่
สมาชิกหมายเลข 899145
ย้ายค่ายเบอร์เดิมจาก AIS ไป ture ทำไมย้ายไม่ได้ครับ (แบบเติมเงิน)
ผมก็ทำเรื่องย้ายค่ายแล้วครับ เป็นแบบเติมเงิน แต่ AIS ไม่ยอมให้ย้ายค่ายครับ มี SMS แจ้งมาว่าผู้บริการเดิมแจ้งยกเลิกการโอนย้ายหมายเลขของท่าน งงมากทำเรื่องย้ายค่ายไปทรูแล้วด้วย แต่ AIS ไม่ยอมให้ย้ายมีแบบ
สมาชิกหมายเลข 8485429
ดีแทคช่วยอบรมพนักงานที่ช้อบโลตัสพัทยาเหนือด้วยนะครับ
ทางดีแทคช่วยปรับปรุงพนักงานที่โลตัสพัทยาเหนือด้วยนะครับ บริการแย่มากครับ พูดมาได้ยังไงมาลูกค้าใหม่สำคัญมากกว่าลูกค้าเก่า สรุปว่าใช้ดีแทคมา 8 ปี ไม่มีความหมายใช่ไหมครับ พอดีจะไปทำเรื่องใช้ส่วนลดขอซื้อม
ปากกาใจ
เดี๋ยวนี้จ่ายรายเดือน DTAC/TRUE ในแอพมีค่าบริการด้วยหรอครับ?
สวัสดีครับ ผมเป็นลูกค้าดีแทคมาก็หลายปี โตมากับดีแทคเลยก็ว่าได้ ที่ผ่านมาจ่ายค่าบริการรายเดือนในแอพมาตลอด โดยใช้วิธีเลือกหักค่าบริการกับแอพธนาคาร ที่ผ่านมาก็ไม่เคยมีค่าบริการ ตั้งแต่ที่ควบรวมกันมาก็ไม
สมาชิกหมายเลข 2266991
True สมัคร sms ให้เองคืออะไร? โดนหักตังค์ด้วย? หมดโปรเน็ตนี้ ย้ายค่ายละ Ais กับ dtac มาแนะนำโปรย้ายค่ายให้หน่อยครับ
True สมัคร sms ให้เองคืออะไร??? โดนหักตังค์ด้วย??? หมดโปรเน็ตนี้ กูย้ายค่ายละ กูเบื่อ :)หาเรื่องแดกตังค์แบบมักง่ายตลอด หมดโปรเน็ตกูย้ายค่ายละ ค่าย ไว้ใจไรไม่ได้เลย ลูกค้าเผลอแปบ :)หาเรื่องแดกตังค์ตลอด
สมาชิกหมายเลข 8994107
AIS และ DTAC รบกวนตรวจสอบให้ด้วยค่ะ
เนื่องจากเสาร์ที่ 13 ธ.ค. 57 ได้ไปติดต่อทำเรื่องย้ายค่ายเบอร์เดิมที่ dtac shop เซ็นทรัลลาดพร้าว ทำเอกสารเรียบร้อยทาง shop แจ้งว่าตัองรอ 3 วันทำการ ไม่รวมเสาร์ - อาทิตย์ ก็รอค่ะ ประมาณวันพุธที่ 17 ธ.ค.
สมาชิกหมายเลข 1928041
โทรหาศูยน์ดีแทคไม่เข้าใจติดต่อยากเย็นตลอดหลังๆมาเอาปุ่มการติดต่อพนักงานออกแล้วครับโทรไม่ได้ให้เสียเงินโทรฟรี 1678
อยากถามทุกคนว่าย้ายค่ายจะต้องเสียค่าบริการบิลเก่าที่ค้างไหม เพราะเบอร์คุณพ่อผมอยู่ๆมีพนักงานโทรไปหาพ่อผมแล้วเสนอโปรติด 12 เดือนเพิ่มขึ้นมาซึ่งคุณพ่อไม่ทราบเรื่องพวกนี้ครับเพราท่านไม่รู้เรื่องแล้วพอผมจ
สมาชิกหมายเลข 8863381
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ดีแทคครับ 3 รอบบิลที่ผ่านมาโดนค่าบริการ sms บริการไปเกือบพันอีกแล้วครับ
วันนี้ผมเข็ดจริงๆกับค่ายนี้ครับ ติดต่อ 1678 รอสาย 20 นาทีไม่มีใครรับสายเลยครับ เลยมาโพสให้ทางดีแทคช่วยแก้ปัญหาครับ