หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามการยกเลิกหรือเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นระบบเติมเงินของทรูมูฟเอช
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
4G
คุ้มครองผู้บริโภค
True Love
ถ้าต้องการยกเลิกเบอร์รายเดือนของทรูมูฟเอชหรือเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นแบบเติมเงินระหว่างรอบบิล ทางทรูมูฟเอชจะคิดค่าบริการเฉลี่ยให้หรือคิดแบบเหมาจ่ายทั้งเดือนเลยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True Move H ตัดรอบบิลวันที่ 15 ย้ายค่าย วันที่ 16 จะเสียค่าบริการราคาเต็มหรือไม่
ผมใช้ 4g plus unlimited 899 อยู่ ผมตัดรอบบิลวันที่ 15 แต่ถ้าผมย้ายค่าย 16 เป็นต้นไป ค่ายเก่า True move h จะคิดบริการเต็มจำนวน หรือ คิดเฉลี่ยเป็นวันครับ และ ถ้าตัดรอบบิลวันที่ 15 แต่ยกเลิกเบอร์ วันที
สมาชิกหมายเลข 1115542
มีเบอร์ 0961742159 โทรมาแนะนำเปลี่ยนแพ็คเกจเน็ต 299 แล้วเราเผลอตอบตกลงไป ตอนนี้ใช้งานซิมไม่ได้ด้วย อยากยกเลิกต้องทำยังไง
เดิมทีเราใช้ซิมเน็ตรายเดือนละ 250ค่ะ พึ่งต่อเน็ตไปเมื่อ 2 วันก่อนเอง😭 ตอนนี้ใช้งานเน็ตไม่ได้และเติมเงินเข้าซิมไม่ได้ เนื่องจากมีเบอร์ดังกล่าวโทรมาเสนอแพ็คเกจเน็ต Special Extreme เดือนละ299 โทรได้200นา
สมาชิกหมายเลข 6476631
จ่ายบิลทรูมูฟเอช ด้วยทรูวอลเล็ท แต่กลับไปจ่าให้กับเบอร์02ที่ไหนก็ไม่รู้
เนื่องมาจาก การไปเปลี่ยนเบอร์รายเดือนของคุณแม่ เป็นเติมเงิน ก็มีการชำระเงินค่าบริกการที่ค้างชำระ เป็นปกติ มันแปลก ตรงที่มีบิลเรียกเก็บค่าบริการ เกินมาหนึ่งเดือน ผมจึงคิดว่าเป็นการเก็บงวดสุดท้ายแบบเต็ม
Chakkrit lee
อยากเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นแบบเติมเงิน true
คือเมื่อวันที่23 ที่ผ่านมามีสายจากพยักงานของทรูโทรเข้ามาถามว่าเราต้องการจะเปลี่ยนจากแบบเติมเงินแบบรายเดือนหรือไม่เพราะเราใช้แพ็คเกจแบบรายอาทิตคือเน็ตไม่อั้น4mb 150บาทต่ออาทิตพนักงานบอกว่าถ้าเราเปลี่ยน
สมาชิกหมายเลข 4180128
@True SMS ที่เสียเงินยกเลิกแล้วสามารถขอเงินคืนได้หรือไม่
สมาชิกหมายเลข 9148068
True เติมเงิน เงินหายทุกครั้งที่เติมเงิน
เราเคยเติมเงิน เดือน 6/30/68 ยอด 24.65 ยอดเงินหาย 7/17/68 7/24/68 ยอดเหลือ 3.25 เราเคยติดต่อไป ทรูอ้างว่าเราไปสมัคร sms บริการ แต่ตอนนี้ในข้อความเราบล็อก ทุกอย่างแล้ว ตอนนี้จำเป็นต้องใช้เบอร์ในการโทร
สมาชิกหมายเลข 1172003
สวัสดีค่ะอยากสอบถามเกี่ยวกับเรื่องยกเลิกซิมแบบรายเดือนกลับมาเป็นแบบเติมเงินของทรูค่ะ
คืออยากจะสอบถามว่า เมื่อวันที่3พฤศจิกายนไปทำเรื่องยกเลิกซิมจากรายเดือนกลับมาเป็นแบบเติมเงินเหมือนเดิม แล้วทางศูนย์แจ้งว่าให้มายืนยันยกเลิกอีกทีในวันที่1ธันวาคม แต่ดันไม่สะดวกไปในวันดังกล่าวสามารถไปหลั
สมาชิกหมายเลข 5586236
โดนเก็บค่าsmsทั้งๆที่ไม่ได้สมัครรวมๆเกือบ600 ไม่จ่ายได้มั้ย #ทรูมูฟเอช #truemoveH
เราจะจ่ายบิลค่าเน็ต โปรของเราปกติ349ไม่รวมค่าโทรเคยจ่ายไม่เกิน400ต่อเดือน แต่รอบเดือน ก.ค. /ส.ค ยอด600กว่าบาท พอดูบิลปรากฏว่ามีค่าsmsมาเยอะมากทั้งๆที่ไม่รู้เรื่องไม่ได้สมัครอะไร เดือน ก.ค. ส.ค.
สมาชิกหมายเลข 3624778
ติดต่อพนักงานคอลเซนเตอร์ทรูมูฟเอชยังไงคะ ไม่อยากคุยกับระบบอัตโนมัติค่ะ
สวัสดีค่ะ อยากสอบถามว่าสามารถติดต่อพนักงานทรูมูฟเอชได้ช่องทางไหนบ้างคะ พอดีเราโดนบิลเรียกเก็บเงินจากแพ็คเกจเสริมที่ไม่ได้สมัคร 1,500 บาทค่ะ อยากสอบถามว่าหากไม่ได้ใช้และไม่ได้สมัครแพ็คเกจนี้สามารถยกเลิ
สมาชิกหมายเลข 7396333
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
4G
คุ้มครองผู้บริโภค
True Love
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามการยกเลิกหรือเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นระบบเติมเงินของทรูมูฟเอช