กระทู้แกะ : ฤดูกาลใหม่กับความหวังใหม่ นัดแรกผ่านไป Sunderland 1 - Derby 1 (ผลการแข่งขันThe Championship)

ฤดูกาลใหม่ของศึกแชมเปี้ยนชิพเปิดฉากไปแล้วเมื่อวีคก่อน ฤดูกาลนี้แกะปรับโฉมพอสมควร เพราะขายตัวหลักทำเกมไปถึง2คน Will Hughes , Tom Ince และปล่อยนักเตะไปอีก3 Cyrus Christie , Abdoul Camara , Alefe Santos และได้นักเตะมาเสริมทีม3 Andre Wisdom , Tom Huddlestone , Curtis Davies
    ส่วนตัวผมค่อนข้างงงกับการขายนักเตะตัวหลักออกไป แถมขายไม่ได้ราคาด้วย ทั้งHughes และ Ince คนละประมาณ8ล้านปอนด์เอง G.Rowettแสดงออกชัดเจนในการทำทีมว่าเค้าต้องการนักเตะที่เล่นเร็ว ดุดัน บุกไปข้างหน้า ไม่สนใจนักเตะทักษะดีที่มีสไตล์การเลนคลึงหลบดึงบอล ต้องมาลุ้นผลงานกันว่าจะเป็นเช่นไร
    นัดแรกของแกะเขาเหล็กออกไปเยือนแมวดำ และเป็นฝ่ายทำได้ดีเมื่อทำประตูขึ้นนำ ก่อนมาเสียจุดโทษท้ายครึ่งแรกแบบไม่น่าเสียจุดโทษ เพราะลูกนั้นเสียหลักล้มแล้วมือไปโดนบอลไม่ได้มีความตั้งใจเลย แอบเสียดาย3แต้ม แต่เกมโดยรวมก็ไม่ได้หวือหวาอะไร นัดแรกยังคงเกร็งๆ คงต้องดูนัดต่อๆไป จบกมเสมอกัน1-1 แต่การไม่แพ้ในนัดเยือนกับทีมใหญ่อย่างSunderlandก็ถือว่าไม่เลวสำหรับการเริ่มต้น
   กลางสัปดาห์มีเตะคาราบาวคัพรอบแรก แต่คู่ดาร์บี้เล่นไม่จบเพราะฝนตกหนักต้องกลับไปเล่นใหม่ แต่ดาร์บี้ก็นำGrimsby Townอยู่1-0 วันที่22สคมีการเตะใหม่โดยเริ่มต้นต่อจากเวลาเดิม ซึ่งดาร์บี้น่าจะผ่านไปได้ ฤดูกาลนี้ขอลุ้นยาวๆให้ได้กลับมาเลื่อนชั้นครับ
   Hilightเกมแรก
คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ    ส่วนผลคู่อื่นๆมีดังนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่