สวัสดีครับ รบกวนสอบถามเรื่อง Excel กับเครื่องปริ้น Canon MP287 ครับ
คือ ปกติเวลาพิมพ์เอกสาร สมมุติ ตั้งใน Excel ว่า ปริ้น หน้า 1 - 10
กระดาษที่ออกมา จะปริ้น หน้า 1 ออกมาก่อน แล้วหน้าถัดไปก็จะปริ้นออกมาทีหลัง ซึ่งทำให้เราต้องมานั่งเรียงกระดาษใหม่
ผมเคยลอง กดปริ้น หน้า 10 - 1 ผลก็ออกมาเป็นอย่างเดิม จะปริ้นหน้า 1 ออกมาก่อน
ไม่ทราบว่า ต้องตั้งค่าที่ตัว Excel หรือ ที่เครื่องปริ้น ตรงไหนอย่างไรเพื่อที่จะให้กระดาษออกมาเรียงหน้าเลย
รบกวนแนะนำด้วยครับ
ขอบคุณครับ

Excel + Canon MP287 ตั้งปริ้นยังไงให้เรียงหน้าออกมา
คือ ปกติเวลาพิมพ์เอกสาร สมมุติ ตั้งใน Excel ว่า ปริ้น หน้า 1 - 10
กระดาษที่ออกมา จะปริ้น หน้า 1 ออกมาก่อน แล้วหน้าถัดไปก็จะปริ้นออกมาทีหลัง ซึ่งทำให้เราต้องมานั่งเรียงกระดาษใหม่
ผมเคยลอง กดปริ้น หน้า 10 - 1 ผลก็ออกมาเป็นอย่างเดิม จะปริ้นหน้า 1 ออกมาก่อน
ไม่ทราบว่า ต้องตั้งค่าที่ตัว Excel หรือ ที่เครื่องปริ้น ตรงไหนอย่างไรเพื่อที่จะให้กระดาษออกมาเรียงหน้าเลย
รบกวนแนะนำด้วยครับ
ขอบคุณครับ