โหวตอนิเมะที่สามารถเปลี่ยนอาชีพเดิมที่อยู่นั้นให้กลายมาเป็นอาชีพ YoRHa จากเกม nier automata ครั้งที่ 1 (รอบ 2 เรื่อง)

จากกระทู้ที่แล้ว : https://pantip.com/topic/36752606
ขอแสดงความยินดีกับเรื่องที่ผ่านเข้ารอบ เรื่องที่ผ่านเข้ารอบมีดังนี้
kantai collection
to aru majutsu no index
ใครที่เป็นแฟนคลับเกม nier automata อย่าลืมเข้ามากดโหวตเยอะนะครับ
ตอนนี้โหวต อนิเมะกับเกมที่สามารถเปลี่ยนอาชีพเดิมที่อยู่นั้นให้กลายมาเป็นอาชีพเชฟ ครั้งที่ 1 (รอบ 30 เรื่อง) มาแล้วครับ
ลิงค์โหวต อนิเมะกับเกมที่สามารถเปลี่ยนอาชีพเดิมที่อยู่นั้นให้กลายมาเป็นอาชีพเชฟ ครั้งที่ 1 (รอบ 30 เรื่อง) : https://pantip.com/topic/36750610
กติกา
1.เลือกซีรี่ย์อนิเมะกับซีรี่ย์เกมที่ชอบที่สุดและเป็นเรื่องที่ตัวละครภายในเรื่องถ้าเปลี่ยนอาชีพเก่ามาเป็นอาชีพอาชีพ YoRHa จากเกม nier automata (หมายถึงตัวละครภายในเรื่องถ้าเปลี่ยนอาชีพเก่ามาเป็นอาชีพอาชีพ YoRHa ผมยกตัวอย่าง naruto จากอาชีพนินจา ให้กลายมาเป็น อาชีพ YoRHa จากเกม nier automata และ ตัวละครภายในเรื่องที่มีคุณสมบัติเป็นอาชีพ YoRHa โดยไม่รู้ตัว) เพียงหนึ่งเรื่องในแต่ละคู่ เพื่อให้เป็นผู้ชนะในการโหวต
2.ถ้าคู่ไหนจบแบบเสมอจะต้องมาแข่งในรอบแก้ตัว
3.โหวตรอบนี้ 1 วัน ถึงเช้าวันเสาร์ที่ 12 ส.ค คัดเหลือ 2 เรื่อง แล้วจะไปจับคู่ตัวต่อตัวอีกทีครับ
4.รวม 4 เรื่อง จับกลุ่ม กลุ่มละ 2 ด้วย https://www.random.org/lists/ ออกมาตามนี้
to aru majutsu no index
kantai collection

5.คลาสของอนิเมะกับมังงะสายต่างในเกม nier automata มีดังนี้
(หมายเหตุ : คลาสพวกนี้มาจากเกม persona 5 + nier automata ครับ)
5.1.อนิเมะสายโซเน็น อย่างเช่น naruto จะอยู่ในคลาส attack ใช้ดาบเล็ก , ดาบใหญ่ , หอก , กำปั้นเวทมนย์ เน้นบัฟในสาย attack กับ magic และเวลายิงปืนในระยะไกลจะใช้ pod (หุ่นยนต์จิ๋วติดตาม) ยิงกระสุนและชาร์จเลเชอร์ยิงระยะไกล สามารถวิจัยอาวุธเพื่อที่จะ update อาวุธให้แรงขึ้นกับรวมร่างอาวุธเพื่อที่จะผสมอาวุธชิ้นใหม่โดยไม่ต้องใช้คลาส support ช่วย บางภารกิจจะต้องขับหุ่น yorha flight unit เพื่อต่อสู้บนอากาศ
5.2.อนิเมะแนวทำอาหาร อย่างเช่น ยอดนักปรุงโซมะ จะอยู่ในคลาส healing ใช้ดาบเล็ก , ดาบใหญ่ , หอก , กำปั้นเวทมนย์ รักษา hp กับ mp กับรักษาสถานะที่ผิดปกติให้กลับมาเป็นสถานะปกติอีกครั้ง และเวลายิงปืนในระยะไกลจะใช้ pod (หุ่นยนต์จิ๋วติดตาม) ยิงกระสุนและชาร์จเลเชอร์ยิงระยะไกล
5.3.อนิเมะสายเซย์เน็น อย่างเช่น tokyo ghoul จะอยู่ในคลาส speed ใช้ดาบเล็ก , ดาบใหญ่ , หอก , กำปั้นเวทมนย์ เน้นบัฟในสาย attack กับ speed และเวลายิงปืนในระยะไกลจะใช้ pod (หุ่นยนต์จิ๋วติดตาม) ยิงกระสุนและชาร์จเลเชอร์ยิงระยะไกล สามารถวิจัยอาวุธเพื่อที่จะ update อาวุธให้แรงขึ้นกับรวมร่างอาวุธเพื่อที่จะผสมอาวุธชิ้นใหม่โดยไม่ต้องใช้คลาส support ช่วย บางภารกิจจะต้องขับหุ่น yorha flight unit เพื่อต่อสู้บนอากาศ
5.4.อนิเมะแนวหุ่นยนต์ อย่างเช่น code geass จะอยู่ในคลาส support สามารถสู้โดยใช้หุ่นยนต์ yorha flight unit เพื่อต่อสู้บนอากาศ , ใช้ดาบเล็ก , ดาบใหญ่ วิจัยเรื่องหุ่นยนต์ android ของ YoRHa กับวิจัยอาวุธเพื่อที่จะ update อาวุธให้แรงขึ้นกับรวมร่างอาวุธเพื่อที่จะผสมอาวุธชิ้นใหม่
5.5.อนิเมะที่ทำมาจาก light novel จะอยู่ในคลาส attack ใช้ดาบเล็ก , ดาบใหญ่ , หอก , กำปั้นเวทมนย์ เน้นบัฟในสาย attack กับ magic และเวลายิงปืนในระยะไกลจะใช้ pod (หุ่นยนต์จิ๋วติดตาม) ยิงกระสุนและชาร์จเลเชอร์ยิงระยะไกล สามารถ craft วัตถุดิบที่เก็บได้จากในเกมนั้นมาผสมเป็นไอเท็มใหม่
บางภารกิจจะต้องขับหุ่น yorha flight unit เพื่อต่อสู้บนอากาศ
5.6.อนิเมะแนว moe อย่างเช่น idolmaster cinderella girl , kantai collection จะอยู่ในคลาส navigator ไม่สามารถสู้ได้ คอยรายงานภารกิจต่างๆ ให้กับพวกที่อยู่คลาส attack กับ support สามารถตรวจหาไอเท็มที่ซ่อนอยู่นั้นให้พวกที่อยู่คลาส attack กับ support หาไอเท็มเจอ เน้นบัฟในสาย attack , magic , speed รักษา hp กับ mp กับรักษาสถานะที่ผิดปกติให้กลับมาเป็นสถานะปกติอีกครั้ง
*** ปิดโหวต วันที่ 12 สิงหาคม พ.ศ.2560 เวลา 09:05:20 น.
1. คู่ที่ 1
2. คราวหน้าอยากได้โหวตเปลี่ยนอาชีพไหนครับ?

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่