มันคงผิดที่ตัวเราเองแหละที่อยากลองใช้ App Wallet คือเห็นว่าสะดวกดี เมื่อวานก็เลยลองใช้งาน จะจ่ายค่าโทรศัพท์ เห็นว่าไม่เสียค่าเติมด้วย เราก็ทำตามที่แนะนำในเว็บ เติมเงินจาก KTB netbank 770 บาท ยอดเงินตัดไปแล้ว แต่ยังไม่เข้า wallet เลย โทรไปแจ้ง cc ขอรายละเอียดไป ก็ไม่มีการแจ้งอะไรกลับทั้งสิ้น เราต้องคอยตามเอง แจ้ง intelligence ไปทางหลังไมค์บอกใช้เวลาตรวสอบประมาณ 3 วัน
แล้วโทรศัพท์จะโดนตัดอีก ทำไมระบบคุณมันห่วยแตกแบบนี้ล่ะคะ หรือมันผิดที่เราเองที่อยากใช้บริการ อยากสะดวก แต่กลับต้องมาเครียดแบบนี้
ผิดที่ไว้ใจ...True Money Wallet
แล้วโทรศัพท์จะโดนตัดอีก ทำไมระบบคุณมันห่วยแตกแบบนี้ล่ะคะ หรือมันผิดที่เราเองที่อยากใช้บริการ อยากสะดวก แต่กลับต้องมาเครียดแบบนี้