อยากขอพื้นที่ระบายความในใจหน่อยนะคะ เนื่องจากปัจจุบันใช้บริการ AIS fiber internet อยู่ มีปัญหาเกี่ยวกับ
1. เข้า Line ผ่าน PC ไม่ได้ ขึ้นไม่เสถียรบ่อยมากกกกกกกกกกกก ต้อง restart PC / Modem ใหม่ถึงจะเข้าได้
2. โทร Line ผ่าน Wifi ( มือถือ ) ก็ขึ้นไม่เสถียรเหมือนกัน เป็นทุกวัน
3. เน็ตหลุดบ้าง แต่เป็นระยะเวลาไม่นาน ไม่ถึงนาที แต่เจ้าหน้าที่บอกมองไม่เห็นว่าหลุด
ซึ่งเราต้องทำงานโดยใช้เน็ตตลอด มันก่อให้เกิดปัญหากระทบกับงาน โทรไปที่ call center 1185 เจ้าหน้าที่แจ้งแก้ไขให้แล้ว / ผ่านไป 15 นาที อาการเดิม ไอ้เราก็เอาวะช่างมัน หงุดหงิดต่อไป จนทนไม่ได้ 2-3 อาทิตย์ โทรไปที่ 1185 ใหม่อีกครั้ง .. อาการเดิม .. เจ้าหน้าที่แจ้งแก้ไขให้แล้วครับ พร้อมย้ายช่องสัญญาณ wifi ให้ใหม่ วางสายไปโอเคนะเล่นได้ดี 1 วัน ป๊าดดดดดดดดด มันมาอีกแล้วอาการเดิม ปล่อยมัน 2 อาทิตย์ โทรอีก .. โอนให้ engineer แก้ไข เล่นได้ 1 อาทิตย์ อาการเดิมอีกแล้วค่ะ วันนี้ ล่าสุดโทรไปอีกเจ้าหน้าที่บอก รบกวนเปิด - ปิด router เดี๋ยวจะทำการ reset ให้ใหม่ คือแบบว่า อาการเดิม โทรแจ้งไปแล้ว แก้ไขไป 3-4 รอบแล้วก็ยังคงอาการเดิม ขนาดคราวที่แล้วก็บอก engineer แก้ไขให้แล้ว มันก็ยังไม่หายเลย ถามเจ้าหน้าที่ในสายว่า ส่งช่างมาเปลี่ยน router ไม่ได้เหรอ มันอาการเดิมทุกครั้ง เป็นปัญหานี้ทุกวัน เป็นที่ router หรือเปล่า / ส่งช่างมาไม่ได้เหรอ มันยากเย็นขนาดนั้นเลยเหรอ เจ้าหน้าที่สวนกลับมา " รบกวนคุณปิด - ปิด router ให้ก่อนครับ จะทำการ reset ให้ใหม่ " เอ่ออออออออออออ ไม่เข้าใจค่ะ เห็นบอกแก้ไขเรียบร้อยตั้งแต่ 3 คนที่แล้ว / 2 เดือนที่แล้วแล้ว มันก็อาการเดิมอ่ะ .... เลิกใช้บริการเลยดีไหม ย้ายไป true ดีกว่าป่ะ ตอนนี้การแข่งขันของแต่ละเจ้าก็สูงนะคะ โปรโมชั่นก็เด่นๆไม่แพ้กัน ทำไมคุณไม่ใส่ใจเรื่องการบริการเลย สงสารคนทำงานบ้างมั๊ย มันโมโหนะคะคุณ
การส่งช่างเข้าแก้ไขเน็ตของ AIS ยากเย็นมากเลยใช่ไหม
1. เข้า Line ผ่าน PC ไม่ได้ ขึ้นไม่เสถียรบ่อยมากกกกกกกกกกกก ต้อง restart PC / Modem ใหม่ถึงจะเข้าได้
2. โทร Line ผ่าน Wifi ( มือถือ ) ก็ขึ้นไม่เสถียรเหมือนกัน เป็นทุกวัน
3. เน็ตหลุดบ้าง แต่เป็นระยะเวลาไม่นาน ไม่ถึงนาที แต่เจ้าหน้าที่บอกมองไม่เห็นว่าหลุด
ซึ่งเราต้องทำงานโดยใช้เน็ตตลอด มันก่อให้เกิดปัญหากระทบกับงาน โทรไปที่ call center 1185 เจ้าหน้าที่แจ้งแก้ไขให้แล้ว / ผ่านไป 15 นาที อาการเดิม ไอ้เราก็เอาวะช่างมัน หงุดหงิดต่อไป จนทนไม่ได้ 2-3 อาทิตย์ โทรไปที่ 1185 ใหม่อีกครั้ง .. อาการเดิม .. เจ้าหน้าที่แจ้งแก้ไขให้แล้วครับ พร้อมย้ายช่องสัญญาณ wifi ให้ใหม่ วางสายไปโอเคนะเล่นได้ดี 1 วัน ป๊าดดดดดดดดด มันมาอีกแล้วอาการเดิม ปล่อยมัน 2 อาทิตย์ โทรอีก .. โอนให้ engineer แก้ไข เล่นได้ 1 อาทิตย์ อาการเดิมอีกแล้วค่ะ วันนี้ ล่าสุดโทรไปอีกเจ้าหน้าที่บอก รบกวนเปิด - ปิด router เดี๋ยวจะทำการ reset ให้ใหม่ คือแบบว่า อาการเดิม โทรแจ้งไปแล้ว แก้ไขไป 3-4 รอบแล้วก็ยังคงอาการเดิม ขนาดคราวที่แล้วก็บอก engineer แก้ไขให้แล้ว มันก็ยังไม่หายเลย ถามเจ้าหน้าที่ในสายว่า ส่งช่างมาเปลี่ยน router ไม่ได้เหรอ มันอาการเดิมทุกครั้ง เป็นปัญหานี้ทุกวัน เป็นที่ router หรือเปล่า / ส่งช่างมาไม่ได้เหรอ มันยากเย็นขนาดนั้นเลยเหรอ เจ้าหน้าที่สวนกลับมา " รบกวนคุณปิด - ปิด router ให้ก่อนครับ จะทำการ reset ให้ใหม่ " เอ่ออออออออออออ ไม่เข้าใจค่ะ เห็นบอกแก้ไขเรียบร้อยตั้งแต่ 3 คนที่แล้ว / 2 เดือนที่แล้วแล้ว มันก็อาการเดิมอ่ะ .... เลิกใช้บริการเลยดีไหม ย้ายไป true ดีกว่าป่ะ ตอนนี้การแข่งขันของแต่ละเจ้าก็สูงนะคะ โปรโมชั่นก็เด่นๆไม่แพ้กัน ทำไมคุณไม่ใส่ใจเรื่องการบริการเลย สงสารคนทำงานบ้างมั๊ย มันโมโหนะคะคุณ