ยกเลิกแล้ว แต่พนักงานไม่ส่งเรื่อง 3BB

เมื่อประมาน วันที่ 23  ผมได้ไปติดต่อขอเปลี่ยนจากเนตธรรมดาเป็นไฟเบอร์ และพนักงานได้บอกว่าใช้เวลาประมาน 1 เดือน ทำเรื่องอะไรเรียบร้อย(สาขา it )
พอถึงวันที่ 24 ผมเห็นว่า นานเกินไป จึง กลับ ไปขอยกเลิกบริการ เพื่อ เปลี่ยนค่ายใหม่ ทำเรื่องเรียบร้อย(สาขาเดอมอโคราช)
พนักก็แจ้งว่าหลัง31/7/60
ให้ถอด ราวเตอรออก เพื่อจะได้ไม่เชื่อมต่อ
และวันเดียวกัน ผมจึงไปขอต่อไฟเบอรของ AiS แทน เพราะเค้าจะติดตั้งให้อีก 2วัน (เร็วมาก)แต่ผมบอกขอเป็นติดตั้ง วันที่1/8/60แทน เพราะ ยังใช้3BB อยู่
และเมื่อถึงวันที่ 31/7/60 ผมก็ถอดสายออก ตามที่พนักงานบอก และวันที่1/8/60 ช่างของAis ก็ติดต่อมาเพื่อติดตั้ง ผมก็ตกลง
และเมื่อวัน 8/8/60 ผมได้โทรเข้าไป 3BB พนักงานแจ้งว่า ยังไม่ได้ทำการยกเลิก
สรุป ผมต้อง จ่ายเงิน มั๊ยครับ ผมก็ไม่ได้ใช้ตั้งแต่วันที่1แล้ว
แล้วผมต้องทำยังไงเรื่องถึงจะไปต่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่