เนื่องจากว่า internet ใช้งานไม่ได้บ่อยครั้งมาก แทบทุกวัน มีปัญหาตลอด เราก็โทรทุกครั้งที่มีปัญหา และวันนี้ก็โทรไปอีก ถามว่าทำไม true มีปัญหาบ่อยจัง ใช้เวลาแก้ปัญหาเป็นครึ่งวัน บางทีข้ามวัน แล้วเราใช้ไปกี่รอบบิลแล้ว call center true ตอบว่า " ครั้งนี้ปัญหาไม่ได้มาจากบ้านคุณค่ะ ใช้ 12 รอบบิลแล้ว เชิญไปยกเลิกได้เลยค่ะ !!! " วางสาย ตื๊ด ตื๊ด ...... คือ ? .. แค่ถามว่าใช้กี่รอบบิลแล้ว call center ตอบแบบนี้ก็ได้หรอ ? แย่มาก
ใครจะใช้ก็ใช้ค่ะ ตอนนี้ internet true ที่ว่าแย่แล้ว เจอ call center true เข้าไป แย่กว่ามาก !! ติดลบมากสำหรับเรา
[True] internet call center ตอบแบบนี้ก็ได้หรอ ??
ใครจะใช้ก็ใช้ค่ะ ตอนนี้ internet true ที่ว่าแย่แล้ว เจอ call center true เข้าไป แย่กว่ามาก !! ติดลบมากสำหรับเรา