สอบถามธนาคารไทยพาณิชย์หน่อยครับว่าใช่ความผิดผมใช่ม่ะครับ

สอบถามธนาคารไทยพาณิชย์หน่อยครับ ผมได้ใช้บัตรเดบิตของธนาคารไว้ ซึ่งใช้กับแอฟสโตร์ได้ไม่มีปัญหาอะไร โอนเงินผ่านแอฟ scbesynet ก็ไม่มีปัญหาอะไร ซึ่งบัญชีนี้ผมใช้มาหลายปีมาก แต่เมื่อวันวานผมได้ชื้อซิม line mobile ผ่านบัตรเดบิต ซึ่งไม่ผ่าน ส่ง sms แจ้งมาว่าบัตรผมยังไม่ทำระบบชื้อขายออนไลน์ ให้ผมไปยืนยันผ่านเวป scb พอผมยืนยันบัตร พร้อมวันเดือนปีเกิด มันแจ้งว่าไม่ผ่าน ?!?
ผมจึงโทรไป 02 777 7777 ซึ่งรอบแรกทางพนักงานบอกว่าผมถูกล็อคบัตรเดบิต แล้วให้ผมไปยืนยันใหม่ ผมก็ไปยืนยันไม่ผ่านอีก จึงโทรไปรอบที่สอง ที่นี้พนักงานคนที่สองบอกผมว่า " เดือนเกิดผมผิด ?!! " ซึ่งผิดตั้งแต่ผมได้เปิดบัญชีไว้แต่แรก เหมือนกับว่าพนักงานน่าจะใส่เดือนเกิดผมผิด ซึ่งผมไม่เคยรู้มาก่อน เรื่องนี้ผมคิดว่า มนุษย์เราคงไม่บอกเดือนเกิดของตัวเองผิดแน่ๆ ผมจึงอยากถามหน่อยนอกจากผมต้องกลับไปแจ้งธนาคารสาขาที่ผมเปิดบัญชีว่าคุณใส่เดือนเกิดผมผิด ผมต้องเสียเวลาไปแจ้งความอีกเนื่องจากสมุดเล่มใหม่ผมหาย ใช้สมุดเล่มเก่าไม่ได้อีก หลักฐานต่างๆผมก็ยืนยันได้หมดว่าผมเป็นเจ้าของบัญชีจริงๆ ผมจะมีวิธีที่ไม่ต้องเสียความรู้สึกและเวลากับเรื่องพวกนี้โดยไปกดเงินให้หมดบัญชี แล้วทิ้งบัญชีนี้ไปเลย ไปเปิดกับธนาคารอื่นซึ่งมันน่าจะเสียเวลาน้อยกว่ากับที่ผมต้องเจอม่ะครับ ช่วยหาวิธีแก้ไขหน่อยครับ เศร้า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่