สวัสดีครับ คืออยากจะขอพื้นที่ในพันทิป ระบายความอัดอั้นตันใจที่มีอยู่ เกี่ยวกับการย้ายค่ายจาก AIS ไป Truemove หน่อยนะครับ ฮ่าๆ คืองี้ครับ
แม่ผมครับ นางอยากจะเปลี่ยนเครือข่ายจาก AIS มาเป็น Truemove เพราะว่ามีโปรโมชั่นโดนใจ ย้ายค่ายเบอร์เดิม เอาจริงผมเป็นคนหาข้อมูลให้แม่เองครับ ก็อ่ะ Search หาข้อมูลในอินเตอร์เน็ต ไปเจอ
แพ็คเกจ 4G+ ซุปเปอร์สมาร์ท 200 โทร 150 นาที / เน็ต 3 GB / Wifi ไม่อั้น เดือนล้ะ 200 บาท แถมยังใช้ได้นานถึง 18 เดือนเชียวนะ ความรู้สึกแรกคือ โอ้โห้ ถูกจังเลยจ้า ถูกสุดๆ ไปเลยเด้อ คุ้มค่าซะจริง อย่างนี้ต้องเปลี่ยนเครือข่ายซะแล้ว เพราะ AIS รายเดือนที่ใช้อยู่ เดือนนึงก็ปาไป 400 บาทแล้ว ตัดสินใจย้ายค่ายดีกว่า อยากคูลแบบณเดชน์ญาญ่าบ้าง เลยเดินไปใช้บริการที่ทรูช็อป สาขา เดอะมอลล์บางแค เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 ส.ค. ที่ผ่านมา
อ่ะแน่นอนครับ พอเข้าไปถึง พนักงานทรูบอกกับพวกเราว่า ให้ผมกับแม่ก็ไปทำเรื่องเคลียร์ค่าใช้จ่ายกับทาง AIS เครือข่ายเก่าให้เรียบร้อยก่อน แล้วค่อยมาทำการย้ายค่ายที่ทรูอีกที อ่ะ ๆ ผมเชื่อฟังแต่โดยดีครับ ไปเคลียร์เงินกับ AIS ก็จ่ายค่าบริการต่าง ๆ หมดสิ้น จะมีค้างก็อาจจะเป็นค่าบริการที่ทาง AIS แจ้งว่า ปกติจะดำเนินการย้ายค่ายภายใน 2 วัน ถึงจะได้สัญญาณจากเครือข่ายใหม่ ซึ่งระหว่างรออาจจะมีค่าใช้จ่ายของเครือข่ายเดิม แล้วจะมีบิลเรียกเก็บส่งตามมาที่บ้าน ซึ่งก็ไม่สำคัญอะไรครับ ผมยินดีจ่ายอยู่แล้ว มันคงไม่กี่บาทหรอกท่าน เราข้ามตรงส่วนนี้ไปล้ะกัน
เสร็จปุ๊บผมกับแม่ก็เดินกลับไปที่ทรูช็อปครับ ไปถึงก็แจ้งกับพนักงานว่าต้องการจะย้ายค่ายเบอร์เดิม พนักงานที่สาขาเดอะมอลล์บางแค ก็ให้บริการโอเคครับ (ถึงแม้บางคนอาจจะมีสีหน้าเนือย ๆ บ้าง ก็พอเข้าใจ คนคงเยอะอาจจะเหนื่อยบ้าง ผมเคยทำงานบริการมาก่อน ผมพอจะรู้) ซึ่งนั่นก็ไม่ใช่ประเด็นอีกเช่นกัน ประเด็นมันอยู่ตรงที่ พนักงานเกือบทุกคน เสนอให้แม่ผมย้ายค่ายเบอร์เดิม มาใช้แพ็คเกจ 250 บาทต่อเดือน ได้รับอินเตอร์เน็ต 4GB ซึ่ง
จุดประสงค์ของผมคือต้องการจะสมัครแพ็คเกจ 4G+ ซุปเปอร์สมาร์ท 200 ที่จ่าย 200 บาทต่อเดือน เน็ต 3GB
พนักงานชายท่านแรกก็ให้ความช่วยเหลือดีครับ พยายามหาข้อมูลในระบบให้เรา ซึ่งเราคาดหวังมากครับว่า ต้องได้ซี่ ต้องมี ต้องสมัครผ่านซิน่า สักพัก พนักงานบอกว่า ไม่มีโปรโมชั่นนี้ในระบบเลย ลูกค้าเจอข้อมูลนี้จากไหน ผมเลยเปิดมือถือให้เขาดูครับ เจอโปรโมชั่นในเว็บไซต์ของทรูตามลิ้งค์นี้ครับ
http://truemoveh.truecorp.co.th/package/move_to_us/131/postpaid/%E0%B9%81%E0%B8%9E%E0%B9%87%E0%B8%81%E0%B9%80%E0%B8%81%E0%B8%88_4G_%E0%B8%8B%E0%B8%B9%E0%B9%80%E0%B8%9B%E0%B8%AD%E0%B8%A3%E0%B9%8C%E0%B8%AA%E0%B8%A1%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B9%8C%E0%B8%97

แล้วพนักงานก็เอามือถือผมไปครับ คงเอาไปสอบถามกับเพื่อนพนักงานคนอื่น ๆ ว่า มันมีโปรนี้จริงๆหรอแก? หายไปประมาณเกือบ 5 นาทีได้ พนักงานคนเดิมกลับมาครับ เราก็คาดหวังข่าวดีจากเขา สรุปคือ
พนักงาน 1 : "แพ็คเกจนี้มันต้องสมัครผ่านทางออนไลน์นะครับคุณลูกค้า ถึงจะได้โปรโมชั่นนั้น แล้วคุณลูกค้าก็ต้องรอรับซิมที่จะจัดส่งไปที่บ้าน บลา ๆ ๆ ๆ ไม่เหมือนกับโปร 250 บาทต่อเดือนที่จะได้รับซิมที่นี่เลย บลา ๆ ๆ ๆ "
ลูกค้าที่น่ารักๆ : อ๋อ ได้ครับ เดี๋ยวผมลองสมัครโปร 200 บาทต่อเดือนนี่ผ่านทางออนไลน์ดูก็ได้
ใช่ครับ ผมมีความมุ่งมั่นกับการสมัครโปร 200 ต่อเดือน ก็แหม มันคุ้มค่ามากนะ จ่าย 200 นิด ๆ ตั้ง 18 เดือน แล้วผมก็นั่งสมัครผ่านเว็บที่แจ้งไปข้างต้น คิดว่าสมัครง่าย ๆ เดี๋ยวก็ได้ แต่กลายเป็นว่า สมัครอยู่นานมากครับ ทั้ง ๆ ที่กรอกเบอร์โทรศัพท์และรหัส OTP ย้ายค่ายแล้ว กรอกประมาณครึ่งชม. ไม่ได้สักที คือ ไม่รู้ว่าปัญหาเกิดจากระบบเว็บของทรูอาจจะกาก หรือเป็นที่สัญญาณ 4G+ ของ AIS ที่อาจจะกลั่นแกล้งไม่ให้เราย้ายค่ายรึป่าวก็ไม่รู้ จะโหลดอะไรแต่ละที ช้ายิ่งกว่าเต่าอีก
หลังจากที่พยายามด้วยตัวเองแล้ว ไม่ดีขึ้น ผมจนปัญญาครับ เลยเรียกพนักงาน 2 มาถาม เพื่อขอความช่วยเหลือ ถามเขาว่าทำยังไงดี สมัครให้หน่อยได้รึไม่จ๊ะพ่อหนุ่ม? พนักงาน 2 ก็เหมือนจะไม่ค่อยประสีประสาอะไรครับ ง่าย ๆ คือไม่รู้นั่นแหละ เขาพาผมไปกดบัตรคิว เพื่อให้พนักงานที่เคาน์เตอร์ช่วยเหลือ...
ใช่ครับ ผมต้องไปกดบัตรคิวอีก และ ใช่ครับ ผมต้องนั่งรอ อันที่จริงจะยืนรอก็ได้ แต่ก็กลัวเมื่อย รอไปอีกประมาณ 15 นาทีได้มั้ง...
รู้งี้กดบัตรคิวแต่แรกก็จบแล้วเนี่ย
ผมได้บัตรคิวเลข B0080 มั้งครับ ถ้าจำไม่ผิด
อ่ะ แล้วเคาน์เตอร์ก็เรียกหมายเลขผมครับ
แล้วพนักงานที่เคาน์เตอร์ก็เอามือถือแม่ผม เอาสำเนาบัตรประชาชนแม่ผม ไปกรอกนั่นนี่ แล้วก็พูดแพทเทิร์นเดียวกับพนักงานก่อนหน้าครับ ว่า โปรย้ายค่ายตอนนี้มีแพ็คเกจ 250 บาท/เดือน เน็ต 4GB คุ้มนะคะ คือ ไม่ไง คือผมจะสมัครแพ็คเกจ 200 บาท/เดือน เน็ต 3GB ไง พวกคุณเข้าใจมั้ยจ๊ะ?
พนักงานเริ่มเข้าใจเรามากขึ้นครับ และพยายามสมัครให้ผ่านทางอินเตอร์เน็ต
ก็นั่นแหละครับ ก็ยังสมัครไม่ได้อีก โอ้โห้ เว็บไซต์ของทรู นี่มันช่างลึกลับซับซ้อนเสียจริง
พนักงานก็เหมือนจะจนปัญญาครับ เลยเรียก Manager (หรือเปล่า ผมไม่แน่ใจ แต่ดูท่าทาง Senior) มาช่วยครับ แต่ก็ช่วยไรไม่ได้อยู่ดีอ่ะ ไม่รู้มีไว้ทำไม สรุปคือ พนักงานที่เคาน์เตอร์เอาเบอร์มือถือผมไปครับ บอกว่าจะรีบแจ้งกลับภายในวันจันทร์นี้ ว่าทำไมทำการสมัครแพ็คเกจนั้นไม่ได้ จะติดต่อกลับอย่างด่วนที่สุด
ทุกคนคิดว่าเรื่องนี้จะจบใช่มั้ยครับ
คุณ คิดผิดครับ!
วันนี้วันจันทร์ แม่เฝ้ารอโทรศัพท์ถึง 2 ทุ่ม ไม่มีเจ้าหน้าที่จากทรูโทรมาเลยครับ ผมไม่แน่ใจว่าวันนี้ทรูมูฟเป็นวันหยุดประจำปีของบริษัทหรือเปล่า?
ผมเลยตัดสินใจ ใช้เบอร์ส่วนตัวของผมโทรไปครับ รอสายประมาณ 5 - 6 นาทีได้ พอรับ เราก็แจ้งกับเจ้าหน้าที่ Call center ไป Call center ถามหาข้อมูลของเราทุกอย่าง เราก็แจ้งไปครับว่าเจออะไรบ้าง และก็ลองสมัครอีกครั้ง ซึ่งก็ยังสมัครไม่ได้อยู่ดี แถม Call center ก็ไม่สามารถทำการสมัครแพ็คเกจ ดังกล่าว ให้คุณแม่ผมได้ (โอ้ว พระเจ้า คุยกันครึ่งชั่วโมงก็ช่วยอะไรไม่ได้) Call center ยังบอกอีกว่าเขาไม่สามารถทำการสมัครให้ได้ พูดประมาณว่ามันนอกเหนือจากหน้าที่เขา ถ้าจะต้องทำจริง ๆ คงต้องรอฝ่ายที่ดูแลย้ายค่าย มาช่วยแก้ไขให้ ซึ่ง ก็ต้องรอในวันพรุ่งนี้อีก
อะไรจะขนาดนั้น เป็นเพราะแม่ผมสวยเกินไปใช่มั้ยครับ ทำไมถึงสมัครแพ็คเกจนั้นไม่ได้?
ทำไมมันช่างยากเย็นแสนเข็ญขนาดนั้นล้ะจ๊ะพี่จ๋า
เอาจริงๆ ก็แอบโมโหทรูอยู่ลึก ๆ นายไม่อยากได้ลูกค้าเพิ่มหรอ นายเป็นเครือข่ายที่เราอยากให้แม่เราเปลี่ยนไปใช้เลยนะ เอาตรง ๆ เราคาดหวังกับนายมากนะ เพราะเราเบื่อบริการของ DTAC กับ AIS แต่แล้วทำไมดูนายไม่ใส่ใจเราเลยอ่ะ?
คำถามคือ
1. ผมต้องทำยังไง ให้แม่ผมได้ใช้ทรูมูฟ แพ็คเกจ 4G+ ซุปเปอร์สมาร์ท 200 บาทต่อเดือน?
2. ผมกับแม่ต้องรออีกนานแค่ไหนกว่าทรูจะติดต่อกลับมา?
3. ณเดชน์ - ญาญ่า จะมาเซอร์ไพ้ร์สอะไรแม่ผมหรือเปล่า ทำไมถึงดึงเช็งได้ขนาดนี้
ขอคำตอบดี ๆ จากทรูด้วยนะครับ ผมจะรอ
ปล. ผมไม่แน่ใจว่า tag ถูกมั้ย ถ้าผิดพลาดยังไงขออภัยด้วยนะครับ
ซึ้งมาก กับการย้ายเครือข่ายจาก AIS ไป Truemove
แม่ผมครับ นางอยากจะเปลี่ยนเครือข่ายจาก AIS มาเป็น Truemove เพราะว่ามีโปรโมชั่นโดนใจ ย้ายค่ายเบอร์เดิม เอาจริงผมเป็นคนหาข้อมูลให้แม่เองครับ ก็อ่ะ Search หาข้อมูลในอินเตอร์เน็ต ไปเจอแพ็คเกจ 4G+ ซุปเปอร์สมาร์ท 200 โทร 150 นาที / เน็ต 3 GB / Wifi ไม่อั้น เดือนล้ะ 200 บาท แถมยังใช้ได้นานถึง 18 เดือนเชียวนะ ความรู้สึกแรกคือ โอ้โห้ ถูกจังเลยจ้า ถูกสุดๆ ไปเลยเด้อ คุ้มค่าซะจริง อย่างนี้ต้องเปลี่ยนเครือข่ายซะแล้ว เพราะ AIS รายเดือนที่ใช้อยู่ เดือนนึงก็ปาไป 400 บาทแล้ว ตัดสินใจย้ายค่ายดีกว่า อยากคูลแบบณเดชน์ญาญ่าบ้าง เลยเดินไปใช้บริการที่ทรูช็อป สาขา เดอะมอลล์บางแค เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 ส.ค. ที่ผ่านมา
อ่ะแน่นอนครับ พอเข้าไปถึง พนักงานทรูบอกกับพวกเราว่า ให้ผมกับแม่ก็ไปทำเรื่องเคลียร์ค่าใช้จ่ายกับทาง AIS เครือข่ายเก่าให้เรียบร้อยก่อน แล้วค่อยมาทำการย้ายค่ายที่ทรูอีกที อ่ะ ๆ ผมเชื่อฟังแต่โดยดีครับ ไปเคลียร์เงินกับ AIS ก็จ่ายค่าบริการต่าง ๆ หมดสิ้น จะมีค้างก็อาจจะเป็นค่าบริการที่ทาง AIS แจ้งว่า ปกติจะดำเนินการย้ายค่ายภายใน 2 วัน ถึงจะได้สัญญาณจากเครือข่ายใหม่ ซึ่งระหว่างรออาจจะมีค่าใช้จ่ายของเครือข่ายเดิม แล้วจะมีบิลเรียกเก็บส่งตามมาที่บ้าน ซึ่งก็ไม่สำคัญอะไรครับ ผมยินดีจ่ายอยู่แล้ว มันคงไม่กี่บาทหรอกท่าน เราข้ามตรงส่วนนี้ไปล้ะกัน
เสร็จปุ๊บผมกับแม่ก็เดินกลับไปที่ทรูช็อปครับ ไปถึงก็แจ้งกับพนักงานว่าต้องการจะย้ายค่ายเบอร์เดิม พนักงานที่สาขาเดอะมอลล์บางแค ก็ให้บริการโอเคครับ (ถึงแม้บางคนอาจจะมีสีหน้าเนือย ๆ บ้าง ก็พอเข้าใจ คนคงเยอะอาจจะเหนื่อยบ้าง ผมเคยทำงานบริการมาก่อน ผมพอจะรู้) ซึ่งนั่นก็ไม่ใช่ประเด็นอีกเช่นกัน ประเด็นมันอยู่ตรงที่ พนักงานเกือบทุกคน เสนอให้แม่ผมย้ายค่ายเบอร์เดิม มาใช้แพ็คเกจ 250 บาทต่อเดือน ได้รับอินเตอร์เน็ต 4GB ซึ่ง จุดประสงค์ของผมคือต้องการจะสมัครแพ็คเกจ 4G+ ซุปเปอร์สมาร์ท 200 ที่จ่าย 200 บาทต่อเดือน เน็ต 3GB
พนักงานชายท่านแรกก็ให้ความช่วยเหลือดีครับ พยายามหาข้อมูลในระบบให้เรา ซึ่งเราคาดหวังมากครับว่า ต้องได้ซี่ ต้องมี ต้องสมัครผ่านซิน่า สักพัก พนักงานบอกว่า ไม่มีโปรโมชั่นนี้ในระบบเลย ลูกค้าเจอข้อมูลนี้จากไหน ผมเลยเปิดมือถือให้เขาดูครับ เจอโปรโมชั่นในเว็บไซต์ของทรูตามลิ้งค์นี้ครับ http://truemoveh.truecorp.co.th/package/move_to_us/131/postpaid/%E0%B9%81%E0%B8%9E%E0%B9%87%E0%B8%81%E0%B9%80%E0%B8%81%E0%B8%88_4G_%E0%B8%8B%E0%B8%B9%E0%B9%80%E0%B8%9B%E0%B8%AD%E0%B8%A3%E0%B9%8C%E0%B8%AA%E0%B8%A1%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B9%8C%E0%B8%97
แล้วพนักงานก็เอามือถือผมไปครับ คงเอาไปสอบถามกับเพื่อนพนักงานคนอื่น ๆ ว่า มันมีโปรนี้จริงๆหรอแก? หายไปประมาณเกือบ 5 นาทีได้ พนักงานคนเดิมกลับมาครับ เราก็คาดหวังข่าวดีจากเขา สรุปคือ
พนักงาน 1 : "แพ็คเกจนี้มันต้องสมัครผ่านทางออนไลน์นะครับคุณลูกค้า ถึงจะได้โปรโมชั่นนั้น แล้วคุณลูกค้าก็ต้องรอรับซิมที่จะจัดส่งไปที่บ้าน บลา ๆ ๆ ๆ ไม่เหมือนกับโปร 250 บาทต่อเดือนที่จะได้รับซิมที่นี่เลย บลา ๆ ๆ ๆ "
ลูกค้าที่น่ารักๆ : อ๋อ ได้ครับ เดี๋ยวผมลองสมัครโปร 200 บาทต่อเดือนนี่ผ่านทางออนไลน์ดูก็ได้
ใช่ครับ ผมมีความมุ่งมั่นกับการสมัครโปร 200 ต่อเดือน ก็แหม มันคุ้มค่ามากนะ จ่าย 200 นิด ๆ ตั้ง 18 เดือน แล้วผมก็นั่งสมัครผ่านเว็บที่แจ้งไปข้างต้น คิดว่าสมัครง่าย ๆ เดี๋ยวก็ได้ แต่กลายเป็นว่า สมัครอยู่นานมากครับ ทั้ง ๆ ที่กรอกเบอร์โทรศัพท์และรหัส OTP ย้ายค่ายแล้ว กรอกประมาณครึ่งชม. ไม่ได้สักที คือ ไม่รู้ว่าปัญหาเกิดจากระบบเว็บของทรูอาจจะกาก หรือเป็นที่สัญญาณ 4G+ ของ AIS ที่อาจจะกลั่นแกล้งไม่ให้เราย้ายค่ายรึป่าวก็ไม่รู้ จะโหลดอะไรแต่ละที ช้ายิ่งกว่าเต่าอีก
หลังจากที่พยายามด้วยตัวเองแล้ว ไม่ดีขึ้น ผมจนปัญญาครับ เลยเรียกพนักงาน 2 มาถาม เพื่อขอความช่วยเหลือ ถามเขาว่าทำยังไงดี สมัครให้หน่อยได้รึไม่จ๊ะพ่อหนุ่ม? พนักงาน 2 ก็เหมือนจะไม่ค่อยประสีประสาอะไรครับ ง่าย ๆ คือไม่รู้นั่นแหละ เขาพาผมไปกดบัตรคิว เพื่อให้พนักงานที่เคาน์เตอร์ช่วยเหลือ...
ใช่ครับ ผมต้องไปกดบัตรคิวอีก และ ใช่ครับ ผมต้องนั่งรอ อันที่จริงจะยืนรอก็ได้ แต่ก็กลัวเมื่อย รอไปอีกประมาณ 15 นาทีได้มั้ง...
รู้งี้กดบัตรคิวแต่แรกก็จบแล้วเนี่ย
ผมได้บัตรคิวเลข B0080 มั้งครับ ถ้าจำไม่ผิด
อ่ะ แล้วเคาน์เตอร์ก็เรียกหมายเลขผมครับ
แล้วพนักงานที่เคาน์เตอร์ก็เอามือถือแม่ผม เอาสำเนาบัตรประชาชนแม่ผม ไปกรอกนั่นนี่ แล้วก็พูดแพทเทิร์นเดียวกับพนักงานก่อนหน้าครับ ว่า โปรย้ายค่ายตอนนี้มีแพ็คเกจ 250 บาท/เดือน เน็ต 4GB คุ้มนะคะ คือ ไม่ไง คือผมจะสมัครแพ็คเกจ 200 บาท/เดือน เน็ต 3GB ไง พวกคุณเข้าใจมั้ยจ๊ะ?
พนักงานเริ่มเข้าใจเรามากขึ้นครับ และพยายามสมัครให้ผ่านทางอินเตอร์เน็ต
ก็นั่นแหละครับ ก็ยังสมัครไม่ได้อีก โอ้โห้ เว็บไซต์ของทรู นี่มันช่างลึกลับซับซ้อนเสียจริง
พนักงานก็เหมือนจะจนปัญญาครับ เลยเรียก Manager (หรือเปล่า ผมไม่แน่ใจ แต่ดูท่าทาง Senior) มาช่วยครับ แต่ก็ช่วยไรไม่ได้อยู่ดีอ่ะ ไม่รู้มีไว้ทำไม สรุปคือ พนักงานที่เคาน์เตอร์เอาเบอร์มือถือผมไปครับ บอกว่าจะรีบแจ้งกลับภายในวันจันทร์นี้ ว่าทำไมทำการสมัครแพ็คเกจนั้นไม่ได้ จะติดต่อกลับอย่างด่วนที่สุด
ทุกคนคิดว่าเรื่องนี้จะจบใช่มั้ยครับ
คุณ คิดผิดครับ!
วันนี้วันจันทร์ แม่เฝ้ารอโทรศัพท์ถึง 2 ทุ่ม ไม่มีเจ้าหน้าที่จากทรูโทรมาเลยครับ ผมไม่แน่ใจว่าวันนี้ทรูมูฟเป็นวันหยุดประจำปีของบริษัทหรือเปล่า?
ผมเลยตัดสินใจ ใช้เบอร์ส่วนตัวของผมโทรไปครับ รอสายประมาณ 5 - 6 นาทีได้ พอรับ เราก็แจ้งกับเจ้าหน้าที่ Call center ไป Call center ถามหาข้อมูลของเราทุกอย่าง เราก็แจ้งไปครับว่าเจออะไรบ้าง และก็ลองสมัครอีกครั้ง ซึ่งก็ยังสมัครไม่ได้อยู่ดี แถม Call center ก็ไม่สามารถทำการสมัครแพ็คเกจ ดังกล่าว ให้คุณแม่ผมได้ (โอ้ว พระเจ้า คุยกันครึ่งชั่วโมงก็ช่วยอะไรไม่ได้) Call center ยังบอกอีกว่าเขาไม่สามารถทำการสมัครให้ได้ พูดประมาณว่ามันนอกเหนือจากหน้าที่เขา ถ้าจะต้องทำจริง ๆ คงต้องรอฝ่ายที่ดูแลย้ายค่าย มาช่วยแก้ไขให้ ซึ่ง ก็ต้องรอในวันพรุ่งนี้อีก
อะไรจะขนาดนั้น เป็นเพราะแม่ผมสวยเกินไปใช่มั้ยครับ ทำไมถึงสมัครแพ็คเกจนั้นไม่ได้?
ทำไมมันช่างยากเย็นแสนเข็ญขนาดนั้นล้ะจ๊ะพี่จ๋า
เอาจริงๆ ก็แอบโมโหทรูอยู่ลึก ๆ นายไม่อยากได้ลูกค้าเพิ่มหรอ นายเป็นเครือข่ายที่เราอยากให้แม่เราเปลี่ยนไปใช้เลยนะ เอาตรง ๆ เราคาดหวังกับนายมากนะ เพราะเราเบื่อบริการของ DTAC กับ AIS แต่แล้วทำไมดูนายไม่ใส่ใจเราเลยอ่ะ?
คำถามคือ
1. ผมต้องทำยังไง ให้แม่ผมได้ใช้ทรูมูฟ แพ็คเกจ 4G+ ซุปเปอร์สมาร์ท 200 บาทต่อเดือน?
2. ผมกับแม่ต้องรออีกนานแค่ไหนกว่าทรูจะติดต่อกลับมา?
3. ณเดชน์ - ญาญ่า จะมาเซอร์ไพ้ร์สอะไรแม่ผมหรือเปล่า ทำไมถึงดึงเช็งได้ขนาดนี้
ขอคำตอบดี ๆ จากทรูด้วยนะครับ ผมจะรอ
ปล. ผมไม่แน่ใจว่า tag ถูกมั้ย ถ้าผิดพลาดยังไงขออภัยด้วยนะครับ