ทำไมถึงส่ง SMSมาบอกว่า หมายเลขของท่าน 910019**** สามารถใช้งานได้ตามปกติ ทั้งๆที่ไฟสัญญาณสีแดงของ router ตรงคำว่า online ยังกระพริบไม่หยุดและต่อเน็ตยังไม่ได้เลย ถอดปลั๊กก็แล้ว เปิดปิด router ใหม่ก็แล้ว โทรหา call center ก็บอกว่าช่างซ่อมแล้ว ใช้งานได้แล้ว แต่ช่างน่าจะโทรมาถามสักนิดว่าใช้ได้จริงใหม ไม่ใช่ซ่อมเสร็จแล้วส่งข้อความมาบอกว่าใช้ได้แล้ว กลับบ้านเลย มันเหมือนคุณซ่อมหลอดไฟ เช็คแต่ไฟเข้าออกปกติ แต่ไม่ได้ลองเปิดปิดหลอดไฟ คุณจะรู้ได้ไงว่าหลอดมันติดจริง call center ก็บอกจะติดต่อช่างให้แก้ให้ใหม่ แล้วแบบนี้ต้องแก้กันกี่รอบ ทำไมต้องผ่านคนกลาง แล้วเมื่อไหร่จะแก้ปัญหาได้ตรงจุด ถ้าช่างไม่สอบถามปัญหากับลูกค้าโดยตรง ใช้เน็ตบ้านของทรูมาประมาณ 6 ปีครับ เจอปัญหาบ้างแต่ทุกครั้ง ที่เกิดปัญหา แก้ได้หรือไม่ได้ เขาจะบอกกันตรงๆ ไม่หลอกลวง แต่ครั้งนี้แก้ยังไม่ได้กลับมาบอกว่าเสร็จงานแล้ว รู้สึกน้อยใจ กับทีมช่างทรูจริงๆ call center ทำงานดีครับอันนี้ชมจากใจ ไม่มีไรมากแค่มาหาที่บ่น เพราะต้องเสียตังสมัครเน็ตโทรศัพท์ใหม่ ทั้งที่มีเน็ตบ้าน ปล.วันหยุดแบบเซ็งๆ ทำงานเหนื่อยๆ วันหยุดได้พักแต่มาเสียอารมณ์กับเน็ต
เสียใจกับระบบซ่อมบำรุงของทรูครับ