วันนี้ผมโทรเช็คพื้นที่ให้บริการ ais fiber อีกรอบ (รอบแรก ติด permission การไฟฟ้าบ้าบอ) หลังจากมีเซล ais fiber โทรหาผมสองรอบบอกว่าให้ผมสมัครติดตั้งได้ ล่าสุดวันนี้ผมโทรเช็คกับทาง ais fiber อีกรอบ เช็คพื้นที่บริการอีกครั้ง ก็แจ้งผมว่าอยู่ในพื้นที่ให้บริการพร้อมจะให้ผมสมัครกับทาง call center ของ ais fiber เลยแต่ผมต้องการมาสมัครกับทาง ศูนย์บริการ AIS ที่โรบินสัน สมุทรปราการเพราะมีโปรโมชั่นกับมือถือด้วยจึงยังไม่สมัคร
ครึ่งชั่วโมต่อมา (7/8/17) 13:30 น. ผมเข้ามาที่ศูนย์ AIS ที่โรบินสันสมุทรปราการ พนักงานเช็คพื้นที่ให้บริการกลับแจ้งผมว่าไม่มีพื้นที่ให้บริการซึ่งผมไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้น เพราะเมือ่ครึ่งชั่วโมงที่แล้วยังมีพื้นที่บริการแถมจะยังให้ผมสมัครติดตั้งอยู่เลย
ปัญหาคือ
1. สรุป AIS ใช้ฐานข้อมูลยังไง ใช้ฐานข้อมูลเดียวกันหรือไม่ ทำไมยังบอกข้อมูลผิดๆอละกลับไปกลับมาหลายรอบ
2. ความตื่นตัวของการให้บริการ ไม่มี มีคะแนนก็ให้ -100 เพราะห่วย ขนาดลูกค้ายืนด่าพนักงง่นอยู่ที่หน้า SHOP ยังบอกจะโทรกลับลูกค้า 3 ชม. เจ้าอื้นห่วยกว่านี้ 10 นาที โทรกลับ นี่ URGENT CASE ให้ลูกค้ารอ 3 ชม. ห่วยมาก
3.วิธีแก้ปัญหา ทำได้แค่อย่างเดียวคือ ขอโทษแล้วหายเข้ากลีบเมฆ ห่วย!!
รออีกสามชั่วโมง ไม่น่าได้คำตอบ จากการบริการห่วยๆแบบนี้
ตกลง ais fiber เล่นอะไรครับ
ครึ่งชั่วโมต่อมา (7/8/17) 13:30 น. ผมเข้ามาที่ศูนย์ AIS ที่โรบินสันสมุทรปราการ พนักงานเช็คพื้นที่ให้บริการกลับแจ้งผมว่าไม่มีพื้นที่ให้บริการซึ่งผมไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้น เพราะเมือ่ครึ่งชั่วโมงที่แล้วยังมีพื้นที่บริการแถมจะยังให้ผมสมัครติดตั้งอยู่เลย
ปัญหาคือ
1. สรุป AIS ใช้ฐานข้อมูลยังไง ใช้ฐานข้อมูลเดียวกันหรือไม่ ทำไมยังบอกข้อมูลผิดๆอละกลับไปกลับมาหลายรอบ
2. ความตื่นตัวของการให้บริการ ไม่มี มีคะแนนก็ให้ -100 เพราะห่วย ขนาดลูกค้ายืนด่าพนักงง่นอยู่ที่หน้า SHOP ยังบอกจะโทรกลับลูกค้า 3 ชม. เจ้าอื้นห่วยกว่านี้ 10 นาที โทรกลับ นี่ URGENT CASE ให้ลูกค้ารอ 3 ชม. ห่วยมาก
3.วิธีแก้ปัญหา ทำได้แค่อย่างเดียวคือ ขอโทษแล้วหายเข้ากลีบเมฆ ห่วย!!
รออีกสามชั่วโมง ไม่น่าได้คำตอบ จากการบริการห่วยๆแบบนี้