คือช่วงเดือนเมษาผมได้มีโอกาสกลับไปทำข่าวที่จังหวัดบ้านเกิด แล้วตอนนั้นใช้เครือข่าย DTAC ผมใช้เน็ตแยอะมาก และชอบความเร็ว จึงตรวจสอบพื้นที่ให้บริการ 4G ปรากฎว่าในหน้าเว็บของดีแทดเองมีการลง (ไฮไลท์) จุดพื้นที่ 4G ในตำบลที่ผมจะไปพอดี แต่เพี่อความชัวร์เลยโทรไปเช็คกับ 1678 ทางทีมงานส่งเรื่องตรวจสอบ 48ชั่วโมงโทรกลับมาบอกว่า มีให้บริการแต่คุณภาพอาจจะไม่ดีเท่าที่ควร ผมจึงสอบถามไปว่า ถ้าวัดอัตราคุณภาพเป็น % ถื่อว่ากี่ % ทางดีแทดแจ้งว่า 50-60% ของคุณภาพ 4G ได้ยินแบบนั้นก็ประทับใจแล้ว แต่!!! พอลงพื้นที่จริงๆ 4G ไม่ต้องพูดถึง 3G ยังแย่เลย! ถ้าเข้าห้องน้ำสลับไปใช้ 2G บ้างทีขึ้น GPRS อาการหนักมาก ผมส่งหลักฐานแจ้งทางดีแทด ตั้งแต่เมษายน ยันเดือน 7 มีแต่ส่งข้อความมาว่าแก้ไขแล้ว แต่ยังไม่พบการแก้ไขใดๆที่ดีขึ้น อาการยังหนักเหมือนเดิม จนสุดจะทนส่งเรื่องให้กับทาง กสทช ในการร้องเรียน และเมื่อวันที่ 30/07/60 ทางวิศวะกรของดีแทดเอาเบอร์ส่วนตัวโทรมาและขอทราบบ้านเลขที่ของเราจุดที่เราอยู่อย่างละเอียด และรับปากจะปรับค่าสัญญาณให้ดีขึ้นภายใน 48 ชั่วโมง จนตอนนี้ ทาง กสทช ส่งหนังสือทางเลือกมาให้ว่าจะไกล่เกลี่ยกับทางดีแทด รี ให้เรื่องถึงฝ่ายบริหารและดำเนินการตามกฏหมาย เขาให้ผมลองโทรไปคุยกับ 1678 ทาง cc ขอปรึษากับตัวแทนผู้บริหาร ได้ข้อสรุปว่า จะแก้ไข แต่ไม่มีกำหนด ไม่ชดเชยใดๆให้ลูกค้า |ให้ใช้งาน ไวไฟ หรือเครือข่ายอื่นไปก่อน|
1800 กว้างที่สุดตากดีแทด?
หลอกลวง! ยังมีอีกหลายพื้นที่ ที่ดีแทดบอกว่าพร้อมให้บริการ แต่หลอกลวงผู้ใช้งาน!!
ใครคิดจะใช้ระวังเจอแบบนี้นะครับ ปัดความรับผิดชอบ ไม่สนใจลูกค้าจะเป็นยังไง
เรื่องนี้ผมส่งให้ทาง กสทช ดำเนินการตามกฏหมายในเรื่องของการโฆษณาเกินจริง และหลอกลวงผู้บริโภค พร้อมแนบหลักฐานทั้งหมดส่งให้ทางฝ่ายกฏหมาย.
ใครใช้ DTAC คิดดีๆก่อนตัดสินใจ จากใจลูกค้า..
1800 กว้างที่สุดตากดีแทด?
หลอกลวง! ยังมีอีกหลายพื้นที่ ที่ดีแทดบอกว่าพร้อมให้บริการ แต่หลอกลวงผู้ใช้งาน!!
ใครคิดจะใช้ระวังเจอแบบนี้นะครับ ปัดความรับผิดชอบ ไม่สนใจลูกค้าจะเป็นยังไง
เรื่องนี้ผมส่งให้ทาง กสทช ดำเนินการตามกฏหมายในเรื่องของการโฆษณาเกินจริง และหลอกลวงผู้บริโภค พร้อมแนบหลักฐานทั้งหมดส่งให้ทางฝ่ายกฏหมาย.