ใครใช้ DTAC คิดดีๆก่อนตัดสินใจ จากใจลูกค้า..

คือช่วงเดือนเมษาผมได้มีโอกาสกลับไปทำข่าวที่จังหวัดบ้านเกิด แล้วตอนนั้นใช้เครือข่าย DTAC ผมใช้เน็ตแยอะมาก และชอบความเร็ว จึงตรวจสอบพื้นที่ให้บริการ 4G ปรากฎว่าในหน้าเว็บของดีแทดเองมีการลง (ไฮไลท์) จุดพื้นที่ 4G ในตำบลที่ผมจะไปพอดี แต่เพี่อความชัวร์เลยโทรไปเช็คกับ 1678 ทางทีมงานส่งเรื่องตรวจสอบ 48ชั่วโมงโทรกลับมาบอกว่า มีให้บริการแต่คุณภาพอาจจะไม่ดีเท่าที่ควร ผมจึงสอบถามไปว่า ถ้าวัดอัตราคุณภาพเป็น % ถื่อว่ากี่ % ทางดีแทดแจ้งว่า 50-60% ของคุณภาพ 4G ได้ยินแบบนั้นก็ประทับใจแล้ว แต่!!! พอลงพื้นที่จริงๆ 4G ไม่ต้องพูดถึง 3G ยังแย่เลย! ถ้าเข้าห้องน้ำสลับไปใช้ 2G บ้างทีขึ้น GPRS อาการหนักมาก ผมส่งหลักฐานแจ้งทางดีแทด ตั้งแต่เมษายน ยันเดือน 7 มีแต่ส่งข้อความมาว่าแก้ไขแล้ว แต่ยังไม่พบการแก้ไขใดๆที่ดีขึ้น อาการยังหนักเหมือนเดิม จนสุดจะทนส่งเรื่องให้กับทาง กสทช ในการร้องเรียน และเมื่อวันที่ 30/07/60 ทางวิศวะกรของดีแทดเอาเบอร์ส่วนตัวโทรมาและขอทราบบ้านเลขที่ของเราจุดที่เราอยู่อย่างละเอียด และรับปากจะปรับค่าสัญญาณให้ดีขึ้นภายใน 48 ชั่วโมง จนตอนนี้ ทาง กสทช ส่งหนังสือทางเลือกมาให้ว่าจะไกล่เกลี่ยกับทางดีแทด รี ให้เรื่องถึงฝ่ายบริหารและดำเนินการตามกฏหมาย เขาให้ผมลองโทรไปคุยกับ 1678 ทาง cc ขอปรึษากับตัวแทนผู้บริหาร ได้ข้อสรุปว่า จะแก้ไข แต่ไม่มีกำหนด ไม่ชดเชยใดๆให้ลูกค้า |ให้ใช้งาน ไวไฟ หรือเครือข่ายอื่นไปก่อน|

1800 กว้างที่สุดตากดีแทด?
หลอกลวง! ยังมีอีกหลายพื้นที่ ที่ดีแทดบอกว่าพร้อมให้บริการ    แต่หลอกลวงผู้ใช้งาน!!

ใครคิดจะใช้ระวังเจอแบบนี้นะครับ ปัดความรับผิดชอบ ไม่สนใจลูกค้าจะเป็นยังไง

เรื่องนี้ผมส่งให้ทาง กสทช ดำเนินการตามกฏหมายในเรื่องของการโฆษณาเกินจริง และหลอกลวงผู้บริโภค พร้อมแนบหลักฐานทั้งหมดส่งให้ทางฝ่ายกฏหมาย.
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่