เจ้าของกระทู้ ทำประกันอุบัติเหตุให้คุณพ่อ โดยการหักผ่านบัตรเครดิตทุกเดือน แต่เมื่อสองเดือนที่แล้วมียอดหักบัตรสองครั้ง
เลยมีการโทรไปสอบถามทาง call center ของบริษัท พนักงานแจ้งว่าก็น่าจะ หักของเดือนต่อไปให้เลย
แต่ที่นี่พอเราถามว่า แล้วจะหักสองยอดทำไมถึงไม่แจ้งก่อน แล้วถ้าหักสองเดือนแบบนี้ไป ในอนาคตจะเกิดการหักยอดเกินแบบนี้อีกหรือไม่
พนักงานก็แจ้งซ้ำเดิมว่า เป็นการหักสองยอด เพื่อเดือนถัดไปลูกค้าไม่ต้องจ่าย
ซึ่งเราก็ถามซ้ำเช่นกันว่า ทำไมไม่แจ้งก่อนและจะมีหักแบบนี้ในอนาคตอีกหรือไม่ พนักงานตอบเหมือนเดิมค่ะและก็ทำการตัดสายสนทนาทิ้งทันที
แต่อันนี้ไม่ได้จะเคลมบริการพนักงานนะคะ แต่มันกลายเป็นว่าเดือนถัดมาเราก็ยังมียอดโดนหักอีกเช่นเคย
จึงทำการแจ้งกลับไปอีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้เรามองว่า call center ไม่น่าได้เรื่องแล้ว
จึงเปลี่ยนเป็นการส่ง email ไปทางบริษัท ทั้งในหน้าเว็บของบริษัทที่มีช่องให้กรอกคำถาม
แล้ว ส่ง email โดยตรงไป
ผ่านไปสองสามอาทิตย์แล้ว ยังไม่มี feedback กลับมาเลย
ไม่ทราบใครเคยเป็นบ้างมั้ยคะ แล้วเราควรจะดำเนินการอย่างไรต่อไปดี
ขอบคุณค่ะ
มีใครทำประกันของ Thai Samsung Life มั้ยคะ
เลยมีการโทรไปสอบถามทาง call center ของบริษัท พนักงานแจ้งว่าก็น่าจะ หักของเดือนต่อไปให้เลย
แต่ที่นี่พอเราถามว่า แล้วจะหักสองยอดทำไมถึงไม่แจ้งก่อน แล้วถ้าหักสองเดือนแบบนี้ไป ในอนาคตจะเกิดการหักยอดเกินแบบนี้อีกหรือไม่
พนักงานก็แจ้งซ้ำเดิมว่า เป็นการหักสองยอด เพื่อเดือนถัดไปลูกค้าไม่ต้องจ่าย
ซึ่งเราก็ถามซ้ำเช่นกันว่า ทำไมไม่แจ้งก่อนและจะมีหักแบบนี้ในอนาคตอีกหรือไม่ พนักงานตอบเหมือนเดิมค่ะและก็ทำการตัดสายสนทนาทิ้งทันที
แต่อันนี้ไม่ได้จะเคลมบริการพนักงานนะคะ แต่มันกลายเป็นว่าเดือนถัดมาเราก็ยังมียอดโดนหักอีกเช่นเคย
จึงทำการแจ้งกลับไปอีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้เรามองว่า call center ไม่น่าได้เรื่องแล้ว
จึงเปลี่ยนเป็นการส่ง email ไปทางบริษัท ทั้งในหน้าเว็บของบริษัทที่มีช่องให้กรอกคำถาม
แล้ว ส่ง email โดยตรงไป
ผ่านไปสองสามอาทิตย์แล้ว ยังไม่มี feedback กลับมาเลย
ไม่ทราบใครเคยเป็นบ้างมั้ยคะ แล้วเราควรจะดำเนินการอย่างไรต่อไปดี
ขอบคุณค่ะ