สอบถามเรื่องการจองตั๋วรถไฟในอินเดีย กับเว็บ Cleartrip ค่ะ

กระทู้คำถาม
จะเดินทางไปอินเดียช่วงปลายปีนี้ค่ะ โดยจะเดินทางโดยรถไฟเป็นหลัก  โดยได้สมัครสมาชิก user login กับเว็บ IRCTC  และสมัคร user กับ Cleartrip แล้วค่ะ และได้ส่งอีเมลไปขอรหัส OTP กับทาง IRCTC  ประมาณ 3 ครั้งแล้ว  แต่ยังไม่ได้อีเมลตอบกลับค่ะ  แต่มีเรื่องสงสัยคือ ตอนที่สมัครสมาชิก IRCTC ครั้งแรกเวลาเข้าหน้าจอมันจะขึ้นให้ activate email กับ mobile โดยดิฉันได้ activate email ไปแล้วเหลือแต่ mobile ที่ต้องรอรหัสอยู่  และเวลา login เว็บ IRCTC หลังจากนี้ก็จะเข้าหน้าให้ activate ตลอด

แต่พอประมาณ 2-3 วันที่แล้วลอง login เข้าเว็บ IRCTC ไปใหม่  กลับขึ้นหน้าจอพร้อมใช้งาน สามารถดูตั๋วรถไฟของ IRCTC ได้ค่ะ
แต่เนื่องจากเวลาจ่ายเงิน เค้าให้จ่ายเงินกับบัตรเครดิตที่อินเดีย ก็เลยต้องเข้าไปจองกับ cleartrip ค่ะ

เลยทดลองจองวันเดินทางอื่น ๆ ดู เพราะวันเดินทางจริงเป็นช่วงปลายปี ในเว็บเค้าให้ล่วงหน้า 4 เดือน เลยไม่สามารถจองได้

แต่พอทดลองจองวันอื่น ๆ ดู ปรากฎว่าสามารถจองได้ และสามารถเข้าไปถึงหน้าจ่ายตังค์ผ่านบัตรเครดิต แต่ด้วยความที่ ยังไม่ได้รับ email otp จากการรถไฟ เลยอยากจะถามผู้รู้ว่า  ถ้ากรณีที่ยังไม่ได้รับ รหัส OTP จาก IRCTC  แต่สามารถเข้าเว็บ IRCTC แบบดูตารางรถไฟได้ และสามรถเข้าเว็บ Cleartrip จนถึงหน้าจ่ายตังค์บัตรเครดิตได้    พอกรอกหมายเลขบัตรเสร็จ เค้าจะถามอะไรต่ออีกไหมค่ะ  หรือว่าเค้าจะให้กรอกรหัส OTP หลังจากกรอกบัตรเครดิต
คือหลังจากขั้นตอนกรอกบัตรเครดิตนี้ไม่รู้เลยจริง ๆ ค่ะ ว่าต้องทำไงต่อ  ดิฉันต้องรอ OTP อีกไหมค่ะ  หรือว่าเค้าเปลี่ยนระบบใหม่แล้ว เพราะรออีมลเกือบเดือนแล้วค่ะ ยังไม่ได้รับเลย


รบกวนสอบถามผู้ที่เคยจองด้วยนะค่ะ  ว่าถ้าเจอปัญหาแบบดิฉันแล้วต้องทำไงต่อ  หรือว่าต้องเมลไปสอบถามกับ Cleartrip โดยตรง
ขอบคุณสำหรับคำแนะนำค่ะ
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่