หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ตอนนี้ใครใช้อินเตอร์เน็ทของ TOT บ้างตอนนี้เปลี่ยนเป็นไฟเบอร์แล้วใช้งานโอเคมาตลอดแต่ตอนนี้เน็ทใช้ไม่ได้มา3วันแล้ว
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
อินเทอร์เน็ต
โทรแจ้งไปก็บอกว่ากำลังดำเนินการแก้ไขจะติดต่อไปแจ้งความคืบหน้า แต่ก็ไม่มีการแจ้งอะไรมาเลยนอกจากเมสเสสทางโทรศัพท์1ครั้งว่าได้รับการแจ้งเสียแล้วและกำลังดำเนินการแก้ไข นอกนั้นไม่มีอะไรแจ้งมาอีกเลยเมื่อก่อนโทรแจ้งมีการติดตามผลดีมากช่างโทรมาถามอาการถ้าไม่ได้จริงๆช่างจะแจ้งว่าจะเข้ามาดูให้วันไหนๆ นี่ไม่มีอะไรทั้งสิ้นได้แต่บอกว่าช่างยังไม่แจ้งอะไรมาถามว่าต้องรออีกนานแค่ไหนก็ตอบไม่ได้ บ้านอยู่แถวประชาชิ่นใกล้แยกประชานุกูลมีใครเจอปัญหาในตอนนี้อีกบ้างไหมคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอความช่วยเหลือจาก TOT ครับ
โทรศัพท์บ้านผมเสียมาจะ 2 เดือนแล้ว แจ้งไปก็มีแต่ SMS มาว่ากำลังดำเนินการ แต่ไม่เห็นมีการแก้ไขอะไรเลย รอมาหลายอาทิตย์แล้วก็ยังใช้ไม่ได้ ที่สำคัญปีนึงน่าจะใช้งานได้จริงๆ ไม่เกิน 6 เดือน เพราะเสียตลอด
สมาชิกหมายเลข 3057861
tot โทรไปหลัง 5 โมงเย็น จะไม่รับสายเลยใช่ไหม
เน็ตมีปัญหาจะให้ช่างมาดูหน้างานอย่างเดียวเลย แก้ไขรับปัญหาทางโทรศัพท์ไม่เป็นเลยใช่ไหม ผมจะเลิกใช้ ไปติดตั้งบริษัทอื่นแทน
bmjas
มีสายสื่อสารพาดผ่านกลางตัวบ้านควรทำอย่างไรดี
สวัสดีครับพี่น้องชาวพันทิป สอบถามเพื่อนๆว่า เราควรทำอย่างไรดี มีสายสื่อสารพาดผ่านกลางตัวบ้าน (หลายสาย ไม่ทราบเลยว่าเป็นของทางบริษัทไหนบ้าง) ทางคุณพ่อเคยติดต่อไปกับ บริษัท ต่างๆแล้ว ไม่มีความคืบห
สมาชิกหมายเลข 6317951
ขอสอบถาม TOT ว่าถ้ายกเลิกอินเตอร์เน็ทเพราะ TOT แก้ไขปัญหาไม่จบผมจะโดนปรับไหมเนื่องจากเปลี่ยนโปรเมื่อสองอาทิตย์ก่อน
เน็ทใช้ได้บ้าง (แต่ก็ช้า) ใช้ไม่ได้บ้าง ซึ่งใช้ไม่ได้บ้างเป็นบ่อยจนเหนื่อยโทรหา TOT ละ โปร 50/20M ทดสอบได้ไม่เคยเกิน 30M แจ้งเสียไปบ่อยมาก แต่ก็ไม่ดีขึ้น ข้างบ้าน 6-7 หลังที่ใช้ TOT ก็เจอปัญหาเหมือนก
เล่าขลุ่ย
TOT หรือ NT แจ้งเสียไม่มีสัญญาณ 5 วันยังไม่ได้รับการแก้ไข ทำยังไงได้บ้างคะ
ที่บ้านใช้บริการโทรศัพท์บ้าน ของ ทีโอที เปลี่ยนเป็น NT มีปัญหาไม่สามารถโทรเข้า หรือ โทรออก ได้ จึงโทรไปแจ้งอาการเสียที่ Call Center 1. วันที่ 25/09/2021 เวลา 17.02น. และมีข้อความส่งมาว่า ที่ท่านแจ้งเส
สมาชิกหมายเลข 6122194
ทำไมบริการอินเตอร์เน็ทหรือSimของรัฐจึงมีเทคโนโลยีด้อยกว่าของเอกชน
ที่บ้านติดตั้ง TOT และได้รับข้อเสนอให้ใช้ Sim ฟรีตลอดจนกว่าจะเลิกสัญญาอินเตอร์เน็ท ได้รับ Sim มาใช้ฟรีก็ดีค่ะ เน็ทที่บ้านก็ดีไม่มีปัญหาใด หากมีปัญหาทาง TOT ก็รีบแก้ไขอย่างเร่งด่วน ราคาก็ไม่แรง &
Lucky Lekky
เสาสัญญาณมือถือ tot ล้ำเขตบ้าน
คือเน็ต tot ประชารัฐ มาขอขุดเสาสัญญาณ(มาขอกับแม่เรา) โดยที่ไม่ได้บอกรายละเอียดว่าจะเทแท่นวางดาวเทียมล้ำมาในเขตบ้านเรา เพราะตอนที่เขามาเทแท่นตั้งจานดาวเทียมไม่มีใครอยู่บ้านติดต่อกับเจ้าหน้าที่ tot ก็ไม
สมาชิกหมายเลข 3027836
3BB Broadband การบริการห่วยแตกมาก!!
คือเรื่องมีอยู่ว่า ในตอนเช้าอินเตอร์เน็ทนั้นสามารถใช้ได้อยู่ ในช่วงสายๆผมต้องไปทำธุระ พอช่วงบ่ายโมงกลับมาที่บ้านปรากฏว่าอินเตอร์เน็ทนั้นไม่สามารถใช้งานได้ ผมเลยลองแก้ปัญหาเบื้องต้นคือปิดเปิดเร้าเตอร์
Baron The Son of Ebilen
โดน True เรียกเก็บเงินค่ากล่องทีวี 4,920 บาท จะร้องเรียนได้ไหม
TOPIC: โดน True เรียกเก็บเงินค่ากล่องทีวี 4,920 บาท จะร้องเรียนได้ไหม ผมเป็นลูกค้าอินเตอร์เน็ทบ้าน True มา 3 ปี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 กันยายน 2561 ได้ไปที่ศูนย์ขอยกเลิกบริการเน็ทบ้านของ true เจ้าหน้าท
เข้าใจมังกรมะ..?"-_-
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ตอนนี้ใครใช้อินเตอร์เน็ทของ TOT บ้างตอนนี้เปลี่ยนเป็นไฟเบอร์แล้วใช้งานโอเคมาตลอดแต่ตอนนี้เน็ทใช้ไม่ได้มา3วันแล้ว