ไม่ใช่ความผิดของลูกค้าแต่ทำไมลูกค้าถึงซวย

ขอปรึกษาหน่อยนะครับ

ผมใช้บัตรatmของ ธ.กรุงเทพ กดเงินที่ ตู้ ธ.กสิกร เพราะผมมาเบิกเงินสดที่ กสิกร เลยถือโอกาสกดไปเลย
แต่เงินไม่ออกมาให้ผมแถมslipก็ไม่ออกมา แถมยอดเงินยังหัก ปกติผมเอาบัตรธนาคารอื่นกดก็ออกหมด
ส่วนตัวใช้มากกว่า4แบงค์ พอแจ้งเรื่อง กสิกร บอกว่าส่วนนี้ต้องแจ้งทาง ธ.กรุงเทพ
พอแจ้งทาง ธ.กรุงเทพ กลับได้คำตอบว่าต้องรอตรวจสอบ 8วัน  อ่าว ??? แล้วคนจะใช้เงิน ทำไม ลูกค้าซวย
แถมยอดที่กดก็ไม่ใช่หลักร้อยหลักพัน สรุป ผมต้องซวย หรอครับ

ผิดพลาดยังไงขออภัยนะครับ แค่ งง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่