[CR] รีวิวกาแฟดีท็อกซ์(ของถูกและดีในเซเว่นค่ะ)

                  สวัสดีค่าทุกคนนนนน ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนนะคะว่ากระทู้นี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับคนธาตุแข็งทั้งหลาย เพราะวันนี้เราจะมารีวิวกาแฟตัวนึงให้ทุกคนได้อ่านค่ะ และมันไม่ใช่กาแฟธรรมดา แต่เป็นกาแฟที่ช่วยในเรื่องการขับถ่ายและดีท็อกซ์ลำไส้ของพวกเรานั่นเองค่า

                 ขอออกตัวก่อนว่า เมื่อก่อนเราเป็นคนที่ขับถ่ายทุกวัน ระบบขับถ่ายดีมากๆ แต่อยู่ๆไม่รู้เกิดอะไรขึ้นกับชีวิต ด้วยความที่เดี๋ยวนี้ทานเยอะ ไม่ค่อยเลือกทานก็เลยทำให้ระบบแปรปรวนไปหมดทั้งร่างกาย กลายเป็นคนขับถ่ายไม่ตรงเวลา ท้องผูก แถมผิวก็เริ่มไม่สดใส

                 เราก็เลยอยากหาตัวช่วยขับสิ่งตกค้างในลำไส้ซักหน่อย และภาระกิจของเราครั้งนี้ เราจะไปหาตัวช่วยกันที่เซเว่นค่ะ เดินวนในเซเว่นไปๆมาๆ ก็สะดุดตากับกาแฟแพนเค้ก เฮ้ย!!!กาแฟบิวติ สริน พลัส ดี-ทอซี่ จ้า ซองสีน้ำเงินๆ  คือต้องบอกก่อนว่าตัวนี้ไม่ใช้ยาระบายนะคะ



                    
(ด้านหน้าซองจะมีรูปคุณแพนเค้ก ขออภัยหน้าคุณแพนยับไปนิด ฮ่าๆ)



                  ขอย้อนไปที่เซเว่น จริงๆแล้วที่เซเว่นมีผลิตภัณฑ์หลายตัวที่ช่วยดีท็อกซ์นะคะ เท่าที่เห็นจะมีทั้งชาและอาหารเสริมแบบซอง(ชงกับน้ำ) หรือแบบเม็ดก็มีค่ะ ส่วนใหญ่ก็จะมีส่วนผสมของใยอาหารทั้งนั้น

                 ซึ่งสำหรับเราขอเลือกเป็นตัวกาแฟดีกว่าค่ะ เพราะที่จริงเราเพิ่งเริ่มหันมาดื่มกาแฟแบบจริงจังก็ตอนที่ทำงานออฟฟิศ หลังจากนั้นก็ติดดื่มกาแฟมาเรื่อยๆ เลยคิดว่ากาแฟดีท็อกซ์นี่แหละเหมาะกับเราที่สุด 2 in 1 ไปเลย ได้ทั้งลดท้องผูกและได้ดื่มกาแฟสมใจ



(ด้านหลังซองจะบอกส่วนผสมต่างๆค่ะ)


เอาหลังซองมาให้ดูกัน ชัดเจนๆอีกทีคะ


           อีกหนึ่งเหตุผลที่ลองกาแฟตัวนี้ ก็คือตอนไปซื้อพอมองตรงป้ายราคาคว้ามาทันที ไม่คิดมากเลย เพราะราคา 35 บาทค่ะคุณขา  1 ถุงใหญ่ มี 5 ซองเล็กและ 1 ซองเล็ก มีแค่ 40 กิโลแคลอรี่ค่ะ ถูกและไม่ต้องกลัวอ้วนด้วย!!



            ต่อไปเราจะมาเริ่มชงกาแฟกัน เราเชื่อว่าทุกคนในที่นี้สามารถชงดื่มเองได้ เพียงแค่ทุกท่านมีกาแฟและน้ำร้อน ฮ่าๆ  แต่ปริมาณที่เหมาะสมบนซองระบุว่า 1 ซองควรเติมน้ำ 120 มล. จ้า



          พอเติมน้ำร้อนเสร็จ ตะกอนลอยขึ้นมาเพียบ ดีที่อ่านฉลากมาก่อนและรู้ว่ามันไม่ไช่กาแฟบูด!!! แต่ตะกอนที่เห็นมันคือใยอาหาร “ไซเลี่ยม ฮัสก์” !!!

           แล้วตัวไซเลี่ยมฮัสก์คืออะไร?!! ว่าแล้วเราก็กูเกิ้ลหา ได้ใจความว่า มันคือส่วนที่เป็นเมล็ดของต้นไซเลี่ยม นำมาสกัดมีลักษณะเป็นเจล จะพองตัวเป็นเมือกหล่อลื่นเพื่อดึงสิ่งสกปรกให้ออกมากับอุจจาระ!! ทำให้ลำไส้เราสะอาดนั่นเอง!!


มาลองดื่มกันเลยค่ะ!!


กลิ่นหอมดีค่ะ คล้ายๆลูกอมโกปิโก้ ( เกิดทันกันมั้ย? ยังมีขายอยู่มั้ยคะ? ฮ่าๆ )

ส่วนรสชาติ ไม่เข้มมาก ออกหวาน กำลังดี แต่คิดว่าถ้าคอกาแฟแท้ๆมาดื่มคงจะบอกว่าอ่อนไปแน่ๆ

ว่าแล้วก็คนไปดื่มไป เอ๊ะ ตะกอนหายไปไหนแล้ว สงสัยเข้าไปเป็นเมือกในพุงน้อยๆของเราแล้ว



สรุปนะคะ เราดื่มไปก็แอบสังเกตตัวเองว่าระบบขับถ่ายดีขึ้น จากที่ไม่ค่อยถ่ายก็กลับมาถ่ายทุกวัน แต่ไม่ได้ท้องเสียจู๊ดๆน้า ถ่ายปกติจ้า พุงเล็กลงนิดหน่อย และหน้าไม่โทรมด้วยค่ะ ส่วนตัวคิดว่าครั้งต่อไปคงได้ซื้อมาดื่มอีกแน่ๆค่า


ฟิน





ชื่อสินค้า:   กาแฟบิวติ สริน พลัส ดี-ทอซี่
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่