ผมมีปัญหาอินเตอเนทสปีดตกจากห้าสิบเมกมาสองสามวันแล้วเหลือสองสามเมก แจ้งคอลเซนเตอแล้วนัดสองวันถึงมาได้ รวดเร็วมากครับ
ถ้ามีปัญหาหรือทำอะไรสำคัญคงตายพอดีกว่าจะะแก้ได้ ใช้ได้ไม่เท่าที่ตกลงกันไว้ก็ต้องทำเรื่องขอลดค่าบริการเองอีกทั้งๆที่ไม่ใช่ความผืดของผู้บริโภคเลย
เมื่อกี้ พนง ช่างของคุณโทรมา พูดคุยกันบอกว่าสัญญานปกติ ซึ่งผมอธิบายไปแล้วว่ามันเป็นๆหายๆ แต่ช่วงนี้เป็นนานหลายวันและเป็นครั้งละนานๆ ผมสมัครห้าสิบเมกนะครับไม่ใช่สองเมก ช่างบอกปกติ ผมบอกจะปกติได้ไงใช้จนหงุดหงิดแล้วเนี่ย จนอยากจะหนีไปเอไอเอสแล้ว แพคเกตใหม่ออกมา ช่างของคุณคงรักองค์กรมาก บอกว่างั้นก็แล้วแต่พี่นะครับ เงินของพี่ ไม่ใช่เงินของผม ดีครับ พูดอีกก็ถูกอีก เงินของผม พนง ไม่สนใจเงินของเจ้านาย
910211221 ต้องการปิดบริการ
ถ้า พนง มารยาททรามแบนี้ก็ไม่ต้องคุยกัน
ซีซีทรูมารับเรื่องด้วยครับ
ซีซีเอไอเอสไฟเบอร์ติดต่อมาได้ครับ
พนง เค้าไม่รั้งแล้ว อยู่ไปก็เท่านั้น ขอให้รวยยิ่งๆขึ้นไปที่มี พนง แบบนี้ สัญญานห่วยยังมาเจอ พนง ห่วยๆอีก
อยากรู้ว่า ซีซีในนี้จะเข้าข้าง พนง ตัวเอง หรือ ลูกค้า
ทรูครับ พนง ช่างอินเตอเนทของคุณทำให้ผมตัดสินใจย้ายค่ายได้แล้วครับ
ถ้ามีปัญหาหรือทำอะไรสำคัญคงตายพอดีกว่าจะะแก้ได้ ใช้ได้ไม่เท่าที่ตกลงกันไว้ก็ต้องทำเรื่องขอลดค่าบริการเองอีกทั้งๆที่ไม่ใช่ความผืดของผู้บริโภคเลย
เมื่อกี้ พนง ช่างของคุณโทรมา พูดคุยกันบอกว่าสัญญานปกติ ซึ่งผมอธิบายไปแล้วว่ามันเป็นๆหายๆ แต่ช่วงนี้เป็นนานหลายวันและเป็นครั้งละนานๆ ผมสมัครห้าสิบเมกนะครับไม่ใช่สองเมก ช่างบอกปกติ ผมบอกจะปกติได้ไงใช้จนหงุดหงิดแล้วเนี่ย จนอยากจะหนีไปเอไอเอสแล้ว แพคเกตใหม่ออกมา ช่างของคุณคงรักองค์กรมาก บอกว่างั้นก็แล้วแต่พี่นะครับ เงินของพี่ ไม่ใช่เงินของผม ดีครับ พูดอีกก็ถูกอีก เงินของผม พนง ไม่สนใจเงินของเจ้านาย
910211221 ต้องการปิดบริการ
ถ้า พนง มารยาททรามแบนี้ก็ไม่ต้องคุยกัน
ซีซีทรูมารับเรื่องด้วยครับ
ซีซีเอไอเอสไฟเบอร์ติดต่อมาได้ครับ
พนง เค้าไม่รั้งแล้ว อยู่ไปก็เท่านั้น ขอให้รวยยิ่งๆขึ้นไปที่มี พนง แบบนี้ สัญญานห่วยยังมาเจอ พนง ห่วยๆอีก
อยากรู้ว่า ซีซีในนี้จะเข้าข้าง พนง ตัวเอง หรือ ลูกค้า