[DTAC][OPPO] ร้องเรียนปัญหา Oppo R9s กับบัตร VIP Card

กระทู้คำถาม
เรื่องนี้เป็นเรื่องของญาติผม พอดีเค้าไม่ได้เล่นพันทิป ผมเลยอาสาเป็นคนลงพันทิปให้เนื่องจากผมมีไอดีอยู่
เริ่มจาก ญาติผมได้ซื้อโทรศัพท์ OPPO รุ่น R9s จากดีแทคทางเว็บไซต์ ในวันที่ 9 มี.ค. ที่ผ่านมา





และวันที่ 10 มี.ค. ได้ confirm กับศูนย์ dtac ว่าได้สั่งซื้อและชำระเงินตามเงื่อนไขที่กำหนดแล้ว
ซึ่งตามโปรโมชั่นจะมีการแถม OPPO Premium Gift Set ซึ่งมี VIP card อยู่ด้วย โดยบัตรนี้มีรับประกันจอแตกนาน 1 ปี
ในวันที่ 11 มี.ค. สินค้าได้ส่งมาถึงบ้านพร้อมกับของแถมซึ่งมีบัตร VIP card ด้วย



หลังจากนั้นก็สามารถใช้งานเครื่องได้ปกติไม่มีปัญหาแต่อย่างใด
จนวันหนึ่งมีเหตุให้โทรศัพท์จอแตก จึงได้ติดต่อศูนย์ดีแทคและ OPPO ในวันที่ 2 ส.ค.
ปรากฏว่าทางศูนย์ oppo แจ้งว่าบัตร VIP card และ ตัวเครื่องมีเลข IMEI ไม่ตรงกันและปฏิเสธการซ่อม
โดยตัวเครื่องกับใบเสร็จ imei นั้นตรงกัน แต่ในบัตรไม่ตรงกับเครื่องและใบเสร็จ ตัวบัตรเองก็ไม่มีเลข imei บอก


ซึ่งตอนนี้ทั้งศูนย์ดีแทคและ oppo ก็โยนเรื่องกันไปมา ปัดความรับผิดชอบกันไป
ตอนนี้ที่ต้องการคือผู้ที่รับผิดชอบ ทั้งดีแทคหรือ oppo ไม่ใช้ให้ลูกค้าวิ่งไปศูนย์ dtac ทีนึง ศูนย์ oppo อีกทีนึง แล้วก็ปัดกันไปปัดกันมา สรุปตอนนี้ก็ยังไม่มีใครรับผิดชอบเลย
เลยรวบรวมข้อมูลลงพันทิป หวังว่าจะได้รับการตอบกลับที่ดีขึ้น
ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่