AIS Fibre ล่มตั้งแต่สี่ทุ่มเมิ่อคืนจนถึงตอนนี้ครับ 20 กว่าชั่วโมงแล้ว

กระทู้คำถาม
โทรไปเมื่อคืนตอนล่มแรกๆ ระบบออโต้แจ้งว่ามีปัญหาที่ชุมสาย จะแก้ไขเสร็จตอนตีสอง หลังตีสองก็ยังใชไม่ได้

ตื่นมาตอนเช้าก็โทรอีก ก็เป็นระบบออโต้เหมือนเดิม แต่แจ้งเพียงแค่เวลาที่จะแก้ไขเสร็จ (น่าจะแจ้งเป็นช่วงสายๆของวันนี้) แต่ช่วงนี้ผมก็ออกไปทำงานอยู่แล้ว

และตอนนี้ล่าสุด เน็ตยังอยู่สภาพเดิม คือ ไฟที่เราเตอร์ ไฟ LOS กระพริบแดงทุกสองวิ แปลว่าไม่มีสัญญาณเข้า โทรไป 1185 ก็เป็นออโต้เหมือนเดิม เลวร้ายกว่าตรงที่ เวลาที่แก้ไขแล้วเสร็จในระบบคือ 15.00 น. ซึ่งตอนนี้ 18.20 แล้ว แถมไม่มีระบบการติดต่อหา จนท. call center โดยตรงอีกต่างหาก

พื้นที่ จ.อุบลราชธานี ครับ ผมไม่จำเป็นต้องแจ้งหมายเลขอินเตอร์เน็ตของผมนะ ปัญหาทางระบบแบบนี้ ตามเองจริงๆแป๊ปเดียวก็รู้ปัญหาละ

ใครจะใช้ ais fiber ก็คิดดีๆละกันครับ ตอนผมใช้เจ้าเก่าไม่เคยมีปัญหาที่ติดต่อ จนท. ไม่ได้แบบนี้ ไม่มีความเคลียร์ใดๆ

ถ้าไม่มีการแก้ไขก็จะยกเลิกไปใช้เจ้าเดิมละ

ปล. ถ้าถามว่าทำไมไม่ไปหาจนท.ที่ศูนย์ . ผมไม่จำเป็นต้องไปนะ มันควรจะเป็นเซอร์วิสปกติที่ติดต่อ จนท. ได้จากที่บ้านด้วย

ไม่คิดว่าตัวเองต้องมาตั้งกระทู้ไว้แบบนี้เลย อย่างเซ็ง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่