พอดีเราได้ทำเรื่องย้ายค้ายเบอร์เดิมของ dtac เพื่อรับส่วนลดซื้อ asus zenfone3 5.5 ในราคา 3490 (เมื่อวันที่ 31 กค. 60) แล้วอีกวันนึง (1 สค. 60)ดีแทคโทรมาตอนเช้าซึ่งเราขับรถอยู่ไม่ได้ยินเสียงมือถือมาถึงที่ทำงานพอเห็นสายดีแทคว่าไม่ได้รับเลยรีบโทรกลับทันที (ระยะเวลาจากที่เค้าโทรมสและเราโทรกลับไม่ถึง 5 นาที) เราจึงโทรไปประสานทางศูนย์ดีแทคว่าไม่ได้รับให้โทรกลับมาใหม่ เเจ้งเรื่องไป 3 วันแล้วยังไม่มีอะไรคืบหน้าเลยเราโทรตามทุกวัน และถามย้ำพนักงานว่าเราจะได้เครื่องใช่ใหม
และที่เราไม่ได้รับสาย เค้าจะไม่ตัดสิทเราใช่ใหม พนักงานเลยตอบว่า ได้รับแน่นอน จนเราหลวมตัวซื้อแอสเซ็ตซอรี่ไปเกือบ 2 พัน และล่าสุดเมื่อคืน (2 สค 60) มีข้อความมาบอกว่า ขออภัยเครื่องหมด น้ำตาจะใหล



และเราเลยโทรไปแจ้งเรื่องพนักงานตอนนั้นเลยเพราะใจคอไม่ดีกลัว เกือบ 2 พันที่ซื้อมาจะเสียเปล่า พนักงานบอกว่าตอนนี้ศูนย์ย้ายค่ายออนไลน์ปิดแล้วจะแจ้งให้โทรกลับภายในพรุ่งนี้ (3 สค. 60 )ตั้งแต่ตอนนั้นยันตอนนี้ไม่มีสายของศูนย์โทรกลับมาเลย ได้โปรดดีแทคเห็นใจคนตาดำๆด้วยเถิด ไม่อยากเสีย 2000 ไปฟรีๆ
สอบถามเรื่องย้ายค้ายเบอร์เดิมของ dtac
และที่เราไม่ได้รับสาย เค้าจะไม่ตัดสิทเราใช่ใหม พนักงานเลยตอบว่า ได้รับแน่นอน จนเราหลวมตัวซื้อแอสเซ็ตซอรี่ไปเกือบ 2 พัน และล่าสุดเมื่อคืน (2 สค 60) มีข้อความมาบอกว่า ขออภัยเครื่องหมด น้ำตาจะใหล