คือนู๋ไปซื้อ ไอโฟน 6s Plus มาจากทรู เมื่อวันที่ 26/07/2017 ใช้ไปได้ประมาน 31/07/2017
ปุ่มโฮมมีปัญหา กดแล้วมีเสียงแต๊กๆ เหมือนจะพัง ทั้งๆที่พึ่งซื้อมาใช้ได้ไม่ถึงสัปดาห์
คือรู้สึกแย่มาก ต้องส่งเคลม พอถามเจ้าหน้าที่ว่ามีเปอร์เซ็นที่จะได้เปลี่ยนเครื่องใหม่มั้ย
ทางเจ้าหน้าที่ก้ตอบว่า ไม่สามารถตอบได้ คือเป็นใครก้คงไม่มีใครอยากได้เครื่องที่มีปัญหามาใช้
รู้สึกแย่มากๆ มากถึงมากที่สุด อยากเปลี่ยนเครื่องใหม่ ไม่อยากได้เครื่องมีปัญหา
ไปอ่านมาหลายๆกระทู้ ก้เล่าถึงประสบการณ์ในการส่งเคลมศูนย์ทรูมา เฮ้อ!!!!!




แบบนี้จะได้เครื่องใหม่มั้ย กลุ้มใจ พึ่งซื้อมาแท้ๆ ไม่ถึง สัปดาห์ต้องส่งเคลม บ้าบอ
ซื้อไอโฟน 6s Plus จากทรูมาได้ 6 วันต้องส่งเคลม
ปุ่มโฮมมีปัญหา กดแล้วมีเสียงแต๊กๆ เหมือนจะพัง ทั้งๆที่พึ่งซื้อมาใช้ได้ไม่ถึงสัปดาห์
คือรู้สึกแย่มาก ต้องส่งเคลม พอถามเจ้าหน้าที่ว่ามีเปอร์เซ็นที่จะได้เปลี่ยนเครื่องใหม่มั้ย
ทางเจ้าหน้าที่ก้ตอบว่า ไม่สามารถตอบได้ คือเป็นใครก้คงไม่มีใครอยากได้เครื่องที่มีปัญหามาใช้
รู้สึกแย่มากๆ มากถึงมากที่สุด อยากเปลี่ยนเครื่องใหม่ ไม่อยากได้เครื่องมีปัญหา
ไปอ่านมาหลายๆกระทู้ ก้เล่าถึงประสบการณ์ในการส่งเคลมศูนย์ทรูมา เฮ้อ!!!!!
แบบนี้จะได้เครื่องใหม่มั้ย กลุ้มใจ พึ่งซื้อมาแท้ๆ ไม่ถึง สัปดาห์ต้องส่งเคลม บ้าบอ