หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
grab bike ไปส่งของ ตัดบัตรเครดิต แล้วชอบมั่วถามหาค่าส่งอีก
กระทู้สนทนา
บัตรเครดิต
Grab (app)
เพือนๆ เคยเจอมั้ย
เราจ้างไปส่งของให้ลูกค้า
ตัดบัตรเราแล้ว
ก้ชอบมั่ว บอกลูกค้าปลายทาง
ว่าค่าส่งอีกเท่านี้ๆ
ลูกค้าเราก้ไม่รู้เรื่อง จ่ายซ้ำ
นี่ส่งไปหลายทีละ เพิ่งคุยกะลูกค้า
ลูกค้ามาบอก ถึงบางอ้อ ล
ไม่ใช่ทุกครั้ง แต่2-3 ครั้ง จากการส่ง13ครั้ง
อยากให้เพือนๆที่ใช้บริการอยู่
คอยแจ้งปลายทางด้วยนะคะ
ว่าจ่ายเงินตัดบัตรแล้ว
ไม่งั้นจะซวยแบบเดียวกันค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
grab bike ได้คัดพนักงานมั้ย เจอพนักงานคิดค่าแมสเพิ่มเท่าตัวไม่ตรงกับ app พอถามกลับด่าว่า :) ????
ลูกค้าเรียก grab bike ให้มารับของ ที่เรา ( เราเป็นต้นทาง ลูกค้าเป็นปลายทาง ) ลูกค้ากดเรียกในแอป grab bike ขึ้นว่า 71 บาท ได้แจ้งทางเราไว้ก่อนแล้ว พอแมสมารับของ เราจ่ายเงิน แมสแจ้งกลับมาว่า ค่ารถคือ 14
สมาชิกหมายเลข 4025808
จะส่งพัสดุเป็นกล่องขนาดใหญ่ (ด่วน) จะเรียกใช้บริการ Grab หรืออะไรดีคะ
ส่งจาก กทม ---> กทม. ภายในวันนี้ค่ะ สารภาพเลยค่ะ ว่าไม่เคยเรียกใช้บริการมาก่อน ดูรีวิวแล้วก็จะงงๆนิดหน่อย ถ้าเรียก Grab Bike เค้าจะเอาลังเราไปได้มั้ย หรือว่าต้องเรียก Grab Car หรือ Gra
สมาชิกหมายเลข 5556550
ลูกค้ารู้ว่าเป็น grab food ได้ยังไง
สวัสดีครับผมเป็นคนขี่grab foodครับ คือผมได้รับงานทั้งfoodและbike(ตอนนี้รับแต่food)แต่มีอยุ่หลายครั้งที่ผมไปถึงแถวๆปลายทางแล้วไม่แน่ใจว่าคนไหนคือลูกค้า จึงโทรไปหาตามเบอร์ที่ได้แจ้งมา พอลูกค้ารับสายกลับ
สมาชิกหมายเลข 4779063
ส่งของผ่าน Grab Bike แล้วของหาย
เมื่อวันที่ 16 ก.พ.60 ได้ทำการเรียก Grab Bike ซึ่งปกติได้เรียกใช้บริการหากมีงานส่งสินค้าเร่งด่วน หรือช่วงหลังเลิกงาน ซึ่งรายละเอียดงาน มี ดังนี้ รายละเอียดการเดินทาง GrabBike (Delivery) ชื่อผู้ขับ
สมาชิกหมายเลข 3715898
ต้นทางโอนเงินแล้ว แต่ปลายทางไม่ได้รับ
พอดีผมขับgrab แล้วลูกค้าขอสแกนจ่ายเงินเรียบร้อยผมเห็นสลิปแล้ว แต่พอผมจบงานแล้วมาดูในบัญชีเงินมันไม่เข้า สอบถามแล้วเขาไห้รอวันถัดไปภายใน19.00น. ผมรอจนถึงแล้วเงินก็ยังไม่เข้า เขาไห้ติดต่อต้นทางซึ่งต้นทา
สมาชิกหมายเลข 8715182
ส่วนลดจาก Citibank grab 2,000 นี่เข้าทางไหนเหรอครับ
ส่วนลดจาก Citibank grab 2,000 นี่จะได้รับทางไหนเหรอครับ รหัสส่วนลด Grab รวมมูลค่า 2,000 บาทจะถูกส่งเข้าบัญชี Grab ของสมาชิกบัตรหลัก เมื่อมียอดใช
สมาชิกหมายเลข 3634574
จะใช้วิธีไหนในการจ้างคนรับของส่งของแทนเราได้บ้างคะ
คือเราอยากส่งปลาสวยงามจากจ.ปัตตานีไปจ.อื่นๆที่ไม่ใช่กทม. ปกติเคยส่งไปทางรถทัวร์ซึ่งจะสิ้นสุดแค่ที่สถานีหมอชิตเท่านั้น เลยอยากจ้างใครสักคน มารับพัสดุเราจากรถทัวร์ที่หมอชิตแล้วส่งพัสดุต่อที่คิวรถตู้ไปจ
kiyomi
จากประสบการณ์ตรง ใช้บริการส่งเอกสาร Grab Bike ครั้งแรก ขอบอกว่าครั้งต่อไปจะไม่ใช้บริการอีกเลยเป็นอันขาด
1. โหลด App Grab เนื่องจากไม่เคยใช้บริการมาก่อน เพิ่งใช้เป็นครั้งแรก 2. ทำการเลือกบริการ ว่าจะใช้ Grab Taxi หรือ Grab Bike และเราเลือก Grab Bike เพื่อที่จะไปส่งเอกสารจากสุขุมวิท 64 (แถวๆ BTS ปุณณวิถี
สมาชิกหมายเลข 1431165
พี่ๆ Grab bike ครับ รีบๆมารับลูกค้านิดนึงนะครับ
สวัสดีครับ ขอใช้พื้นที่ตรงนี้บอกพี่ๆ Grab bike ทุกท่านหรืออาจจะบางท่านหน่อยนะครับ คือผมใช้บริการมาสักพักพบว่า เมื่อคนขับกดรับงาน แต่คนขับไม่ค่อยรีบมารับลูกค้าเลย คือผมไม่รู้ว่าพี่ๆกดรับงานเองหรือระบบม
สมาชิกหมายเลข 2674416
!!เตือนภัย Partner Grab Bike หน้าใหม่ระวังโดนมิจฉาชีพ แฝงตัวเป็นลูกค้าให้สั่งของนอกรายการ
เบื้องต้น ขอตั้งเป็นหัวข้อไว้ก่อนครับ เดี๋ยวมีภาคต่อ ....,
calm_21012
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บัตรเครดิต
Grab (app)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
grab bike ไปส่งของ ตัดบัตรเครดิต แล้วชอบมั่วถามหาค่าส่งอีก
เราจ้างไปส่งของให้ลูกค้า
ตัดบัตรเราแล้ว
ก้ชอบมั่ว บอกลูกค้าปลายทาง
ว่าค่าส่งอีกเท่านี้ๆ
ลูกค้าเราก้ไม่รู้เรื่อง จ่ายซ้ำ
นี่ส่งไปหลายทีละ เพิ่งคุยกะลูกค้า
ลูกค้ามาบอก ถึงบางอ้อ ล
ไม่ใช่ทุกครั้ง แต่2-3 ครั้ง จากการส่ง13ครั้ง
อยากให้เพือนๆที่ใช้บริการอยู่
คอยแจ้งปลายทางด้วยนะคะ
ว่าจ่ายเงินตัดบัตรแล้ว
ไม่งั้นจะซวยแบบเดียวกันค่ะ