หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรู เช็คให้ผมด่วนลย
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
คุ้มครองผู้บริโภค
true online
ผมจ่ายทุกเดือนไม่เคยค้างชำระ ทำไมเดือนนี้ยอดค้างชำระ 1,709.78 บ งง มากเลยครับ
หมายเลขสมาชิก 91014xxxxx
เครียดมาก อีกอย่างคือ ผมไม่เคยเก็บใบเสร็จไว้เลย
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS ส่งแบบนี้มา มาดูดเงินเราไปเป็นค่าอะไรคะ
ขอบคุณที่ชำระค่าบริการ AIS หมายเลข 09254××××× จำนวน 9.00 บาท คุณจะได้รับใบเสร็จรับเงินฯทางไปรษณีย์ตามที่อยู่จัดส่งเอกสารของคุณ หรือเปลี่ยนแปลงการรับใบเสร็จรับเงิน/ใบกำกับ
สมาชิกหมายเลข 3626774
จ่ายบิลทรูวิชั่นส์ผ่านKrungthaiNextแต่ยังขึ้นยอดค้างชำระ
จ่ายบิลทรูวิชั่นส์ผ่านแอพ Krungthai Next เมื่อวาน แต่ตอนกรอกหมายเลขสมาชิกไปกรอกเป็นรหัสลูกค้าแทน แต่เลขที่ใบเสร็จถูกต้อง ตอนนี้ตัดยอดเงินไปแล้ว แต่พอไปเช็คใน Trueiservice ยังขึ้นยอดค้างชำระอยู่
นักเดินทางผู้ติดกาแฟ
True อยู่ดีๆก็มียอดค้างชำระ
งงมากค่ะ วันนี้้ราได้รับข้อความจากทรูว่า หมายเลขของคุณมีวงเงินการใช้งาน 800.0 บ. ปัจจุบันใช้ไปแล้ว 80% เมื่อใช้ถึง 800.0 บ. หมายเลขจะถูกระงับสัญญาณชั่วคราว เช็กยอดการใช้งานกด *939*1# โทรออก เพื่อการใ
สมาชิกหมายเลข 3075604
ยกเลิกเเพ็จทรูไม่ได้ทำทุกอย่างโทรต่างๆเพื่อนกเลิกเเต่กลับเกิดปัญหารหัสMMIไม่ถูกต้องช่อยเเก้ให้ด้วยนะคะ?
บิลทรูมูฟ เอช 0957505180 รอบบิลเดือน ต.ค. สรุปยอดค่าบริการถึงวันที่ 09/10/2568 ยอดรวมที่ต้องชำระ 551.64 บ. (ยอดค้าง 85.94 บ. และยอดเดือน ต.ค. 465.70 บ.) รายละเอียดค่าบริการเดือนปัจจุบัน(ยังไม่รวม VAT
สมาชิกหมายเลข 8324008
internet บ้านทรู
internet บ้านโดนตัดบอกว่าค้างชำระ แต่มั่นใจว่าไม่ได้ค้างจ่ายหมดแล้ว ตอนไปเช็คมีปิดยอดค้างอยู่ 1,000 บาท 1,000 นี้เคยคุยกับเจ้าหน้าที่เป็นเรื่องการย้ายที่อยู่ เจ้าหน้าที่บอกว่าจะลบออกทีหลัง แต่ผ่านมา 2
สมาชิกหมายเลข 6429062
ยกเลิกทรูออนไลน์หลายเดือนแล้ว แต่มียอดหนี้เรียกเก็บ
ขอสอบถามหน่อยครับ เรายกเลิกเน็ตทรูออนไลน์หลายเดือนแล้ว ถ้าจำไม่ผิดน่าจะเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา แต่มาเช็คในระบบทรูไอเซอร์วิซวันนี้กลับมียอดหนี้คงค้างที่ต้องชำระภายในเดือน ธค ประมาณพันสี่ คืองงมากๆ เราได้
Golffy_DD
ย้ายค่ายออกจากทรูไม่สำเร็จ ชำระส่วนต่างและค่าบริการทุกอย่างแล้ว ก็ยังขึ้นว่าค้างชำระ
คือเราทำเรื่องย้ายค่ายออกจาก truemove ค่ะ ชำระค่าบริการ และค่าผิดสัญญา(ค่าเครื่องติดสัญญาตอนซื้อ) เป็นจำนวนแปดพันบาท เรียบร้อย มีใบเสร็จจากศูนย์ทรู ปัญหามันอยู่ตรงที่ ในระบบยังไม่ปลดล็อกให้ย้าย
ชัยชะ ณ สองแคว
จ่ายค่าอินเตอร์เน็ตทรูตามกำหนดทุกเดือน แต่ทำไมพอบิลมากลับกลายเป็นว่ามีค้างชำระเพิ่มมาอีก 1 เดือน กลายเป็น 2 เดือน
โดยปกติทุกเดือน ผมจะให้คุณแม่ไปจ่ายค่าทรูอินเตอร์เน็ต (ไม่เคยค้างชำระสักเดือน)แต่ปรากฏว่าพอบิลรอบเดือน ตุลาคม 2559 มาที่บ้าน กลับปรากฏว่า มีค้างชำระบิลรอบเดือน กันยายน 2559 ทั้งๆ ที่คุณแม่ผมไปจ่ายเรีย
สมาชิกหมายเลข 3516722
ทรูวิชั่นส์!!คืนกล่องไปแล้ว ยังมีบิลเรียกเก็บ
ไปทำเรื่องคืนกล่องทรูวิชั่นส์ที่สาขาแฟขั่นไอส์แลนด์ ตั้งแต่ พ.ย.67 ขอยกเลิก จ่ายค่าค้างชำระ เมื่อ 26 พ.ย.67 ตามที่แจ้งเตือนในระบบของทรู พอเดือน ธ.ค.67 มีแจ้งเตือนว่าค้างชำระ ก็จ่ายไปอีก นึ
APASRA
ทรู เปงี่ยนระบบอะไรหรอคะ ?
หน้าแรกเลือกห้อง ▼แท็กกิจกรรมNอื่นๆ ▼ ตั้งกระทู้สมาชิกหมายเลข 3636564บัญชีผู้ใช้ ▼ ตั้งกระทู้ » เลือกประเภทกระทู้ » ใส่รายละเอียดกระทู้สนทนา แก้ไข True เค้าไม่ง้อลูกค้ากันแล้วหรอคะ ??? แก้
สมาชิกหมายเลข 3636564
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
คุ้มครองผู้บริโภค
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรู เช็คให้ผมด่วนลย
หมายเลขสมาชิก 91014xxxxx
เครียดมาก อีกอย่างคือ ผมไม่เคยเก็บใบเสร็จไว้เลย