หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS ส่งข้อความมาเหมือนจะต่อโปรลด 50% แต่ใบเสร็จมากลับไม่ลด
กระทู้สนทนา
AIS ส่งข้อความมาเหมือนจะต่อโปรค่าบริการให้ เนื่องจากครบ 12 รอบบิลแล้ว เลยเข้าใจว่าได้ต่อโปรเหมือนเดิม พอใบค่าบริการมากลับเป็นค่าบริการเต็มจำนวน งงมากหรือข้อความที่ส่งมามันไม่เคลียร์ โทรถาม Call center ก็บอกไม่ต่อให้ต้องชำระเต็มจำนวน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไม Truemove ทำงานแย่มาก ไม่ยอมตัดชำระค่าบริการ ทั้งๆที่ชำระเงินไปแล้ว!
เรื่องนี้ค่อนข้างยาว และเป็นมหากาฟสำหรับผมมากๆ ดังนี้ 1.ผมได้มีการซื้อแอฟนึงจาก Apple Store และทุกครั้งจะชำระผ่านการชำระมือถือในบิลถัดไป 2.พอถึงบิลถัดไปผมทำการชำระเรียบร้อย ปรกติ แต่บังเอิญ แอฟที่ผมซื
สมาชิกหมายเลข 9121782
ทำไมนับวันเน็ตบ้านยิ่งถอยหลังลงคลอง
พอรวมค่ายกันแล้วทำงานได้ต่ำทรามมากเลยครับ ค่าบริการแพงขึ้น อินเตอร์เน็ตช้าหลุดบ่อย ติดต่อไปก็ให้รีเราเตอร์อยู่นั่นแหละ ติดต่อ call center ก็เจอแต่ระบบตอบรับอัตโนมัติโง่ๆ กว่าจะได้คุยกับคนคือแบบนานมาก
สมาชิกหมายเลข 5904319
โดนเรียกเก็บเงินในเบอร์ของ AIS จาก Google play ที่ไม่ทราบ E-mail Call center ไม่ช่วยอะไร ทำอย่างไรได้บ้างครับ
เนื่องจาก โทรหา Call Center ของ AIS เรื่อง โดนเรียกเก็บเงินในเบอร์ของ AIS จาก Google play 3 รายการ รายการละ 350 บาท รวมเป็น 1050 บาท เรียกเก็บมาเดือนนี้ (พอดีเป็นเครื่องคุณแม่ แล้ว คุณแม่ไปถามพนักงานส
สมาชิกหมายเลข 6241577
ใช้เว็บของ กสิกร จ่ายค่า Ais Fiber ตัดยอดเงินในบัญชีไปแล้ว แต่ยอดไปไม่ถึง Ais ทำให้โดนระงับสัญญาณ
เข็ดเลย เข็ดจริงๆ ปรกติผมจะโอนจ่ายค่า Internet ตอนสิ้นเดือนตลอด และปรกติจะใช้อีกธนาคารนึง ซึ่งก็ตัดยอดปุ๊ป SMS แจ้งขอบคุณที่ชำระ จะเข้ามาทันที แต่พอดีวันศุกร์ ที่ 31 ต.ค. ที่ผ่านมาโทรศัพท์ที่ใช้ประจำ
สมาชิกหมายเลข 9119183
ผมได้โทรไป call center ลิสซิ่งกสิกรไปในโครงการลดค่างวดรถ 50% 6 เดือน
ผมได้โทรไป call center ลิสซิ่งกสิกรไปในโครงการลดค่างวดรถ 50% 6 เดือน เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะโทรกลับมา 5 วันทำการ ผมโทรไปอีกครั้งหลังครบ5วันทำการ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะโทรกลับใน1วันทำการ ตอนนี้ยังไม่ไ
สมาชิกหมายเลข 7539091
Call center AIS บริการห่วยแตก
วันนี้ ดิฉันโทรหา call center เพื่อต้องการสอบถามถึงปัญหาการเปิด sim แต่การพูดการจา ของพนง. มาขึ้นเสียงใส่กับลูกค้า ถ้าลูกค้าไม่มีปัญหากับระบบคุณ เขาจะโทรหาคุณทำไม แล้วอีกอย่าง ติดต่อไม่ได้เลย ยกเว้นจะ
สมาชิกหมายเลข 4427751
หงุดหงิดมาก สอบถามโปรเน็ต ais ไม่ลด speed ยังมีอยู่มั้ยคะ
ทุกวันนี้ใช้เน็ต 200 บาท 10 mbps ไม่ลด speed ใช้มานานมากๆแล้ว เกินกว่า 3 ปีแน่ๆ จู่ๆในแอพแจ้งว่าจะเปลี่ยนเป็น เน็ต 250 บาท 100GB (10mbps) โทรไปถามcall center ก็คู่สายเต็มตลอด คืออยากถามว่าหลังจาก
สมาชิกหมายเลข 2209345
Ais วงเงินไม่เพียงพอ
สอบถามค่ะ คือทางเจ้าของกระทู้ได้ทำการจ่ายบิลโทรศัพท์กับaisแล้ว ปิดเปิดเครื่องใหม่ก็แล้วค่ะ แต่พอจะเข้าไปโหลแอปในapp store กับขึ้นให้ยืนยันการชำระเงิน พอลองลบการชำระเงินทางเบอร์โทรศัพท์แล้วตั้งใหม่ก็ขึ
สมาชิกหมายเลข 5036488
AIS เน็ตใช้ไม่ได้
ติดต่อ call center ก็ไม่รับ ทุเรs
เจ้าหญิงแห่งคาบสมุทรอาหรับ
เบอร์ 065........ลงท้ายด้วย 769,770,772,774 คือเบอร์ทวงหนี้อย่างเป็นทางการของ AIS เหรอคะ
คือยังไม่ได้ชำระค่าบริการ แต่ก็ไม่เคยที่จะซ้อนกันถึง 2 บิล แต่เพียงชำระเกินวันที่กำหนด ทราบว่าผิดตรงที่ไม่ชำระค่าบริการตามที่กำหนด แต่ก็อย่างที่แจ้งไม่เคยซ้อนกันถึง 2 บิล เพราะทางเครือข่ายก็จะมีข้อควา
สมาชิกหมายเลข 1789843
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS ส่งข้อความมาเหมือนจะต่อโปรลด 50% แต่ใบเสร็จมากลับไม่ลด