▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
คุ้มครองผู้บริโภค
dtac TriNet
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
Mobile Operator
DTAC โยนความผิดแบบนี้กับลูกค้าก็ได้หรอ?
ไปเคลียร์ค่าใช้จ่ายหมด กดรับรหัสย้ายค่าย ทำเรื่องเรียบร้อย
เจ้าหน้าที่โทรมา ก็คุยกันเรียบร้อยว่าย้ายเพราะไม่ค่อยมีสัญญาณ ไม่รับข้อเสนอใดๆ
เย็นๆ มี sms ว่าผู้ให้บริการเดิมปฏิเสธการย้ายค่าย
โทรไปถามทาง DTAC ว่าทำไมปฏิเสธ คอลแจ้งว่าอยู่ระหว่างดำเนินการ ไม่ได้ติดอะไร
ค่ำๆ มี sms มาอีกรอบว่าถูกยกเลิก ตอนเช้าโทรเข้าคอล จนท จะประสานงานให้
บ่ายสอง DTAC โทรมา บอกว่าเราเป็นคนกดยกเลิกการย้ายค่ายเอง
ตลกค่ะคุณ ถามว่ามือไปโดนไหม
นี่เพิ่งย้อนไปอ่าน sms ว่าถ้าไม่ย้ายให้กด *151*0*เลขบัตรประชาชน#
มือต้องแม่นขนาดไหนถึงจะกดได้ขนาดนั้น??
เรียกเก็บเงินเพิ่มอีก ต้องจ่ายอีกกี่รอบถึงจะย้ายได้คะ