แชร์ประสบการณ์ บริการหลังการขาย huawei

ตั้งใจซื้อ huawei mate 9 เพราะเห็นว่า สเปคโดยรวมถือว่าโอเค และที่สำคัญที่สุดแถมลำโพงคุณภาพดี จึงเริ่มหาข้อมูล และตัดสินใจซื้อที่ร้าน dtac ราคาพ่วงโปร และก้อมีความสุขอยู่ได้ไม่ถึงเดือน เมื่อวันก่อนอยู่บ้านเปิดเพลง linkin park ฟัง วางโทรศัพท์ไว้บนชั้นวางของ แล้วก้อออกไปแต่งสวน ปลูกต้นไม้หน้าบ้าน สักพักใหญ่เสียงเพลงดับไป ก้อไม่ได้เอะใจอะไร จนกระทั่งเสร็จจึงไปหยิบโทรศัพท์ดู พบว่าเปียกน้ำ เพราะโดนที่เป่าฟองลูกโป่งของลูกชายหกใส่ เครื่องดับไปรีบเช็ดแล้วเอาพัดลมเป่า ก่อนจะรีบไปที่ร้านโทรศัพท์ ร้านก้อไม่กล้าแกะดู รุ่งขึ้นอีกวันจึงนำไปเข้าศูนย์ซ่อมที่ สาขา อาคารศรีเฟื่องฟุ้ง ตอนประมาณ 4 โมงเย็นกว่าๆ มีลูกค้ารออยู่ท่านนึง พนักงานบอกว่า เครื่องไม่อยู่ในประกันเพราะว่าเปียกน้ำ ราคาอะไหล่ก้อเต็มราคา ไม่มีลดใดๆทั้งสิ้น ต้องลองเช็คก่อนว่าจะซ่อมอะไรบ้าง รอสักครู่ใหญ่ ผลออกมา พนักงานอ่านแล้วร้องโอ้โห เรียกเข้าไปแล้วแจ้งว่า ต้องเปลี่ยน เมนบอร์ด จอ และอื่นๆ รวมๆราคาก้อเกือบ 2 หมื่น พนักงานบอกว่า ซื้อใหม่คุ้มกว่า ไม่มีทางเลือกอื่น จำใจเดินคอตกกลับ เข่าอ่อน หมดเรี่ยวแรง ก่อนจะตัดสินใจลองไป มาบุญครอง ถามอยู่หลายร้านไม่มีร้านไหนซ่อมได้ ไม่มีอะไหล่ยี่ห้อนี้ จนมาร้านนึง ลองซ่อมดู นึกว่าจะได้ สุดท้ายก้อไม่ได้ น้ำตาแทบไหล จำใจยอมรับความจริง ไม่อาจโทษใครได้ นอกจากตัวเอง
จึงอยากแชร์ประสบการณ์ให้ทุกท่านระวังเรื่องการวางโทรศัพท์  และตรวจสอบการรับประกัน ราคาอะไหล่ให้ดี จะได้ไม่เป็นเหมือนผม

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่