บ่นๆ พนักงานขายน้ำหอม nacisso ตรงเซ็นทรัลลาดพร้าว ชั้นที่มี Mac ใกล้กับบันไดเลื่อน

เรื่องมันมีอยู่ว่า

วันที่ 30 กค เวลาประมาณ สองทุ่ม
เดินไปในฝั่งเซ็นทรัลชั้นที่มี mac เจอน้ำหอม nacisso + dolce & gabbana
ปกติใช้ light blue ของ dolce อยู่แล้ว แฟนเลยไปถามsize และราคาในฐานะผู้บริโภค
ส่วนเราขอเทสกลิ่น nacisso for her ขวดสีชมพู เพราะคิดว่าขวดสวยถ้าหอมโดนใจจะซื้อ คือเป็นคนให้ความสำคัญกับกลิ่นมากและชอบใช้น้ำหอมเค้าน์เตอร์แบรนด์อยู่แล้ว
ที่นี้....คนจะซื้อน้ำหอม ก็ต้องมีสิทธิ์ดอมดม และถามในความต้องการเรื่องขนาด size หรือรูปแบบเพื่อให้ได้ความรู้มากขึ้นและคุ้มกับเงินที่เสียไปปะ
ด้วยความที่เราก็เป็นลูกค้าทั่วไป แต่ไม่รู้ด้วยอะไร พนักงานผู้ญ ผิวเข้มปากหนาคนนั้น ทำหน้าบอกบุญไม่รับมากสุด ยอมรับว่าพูดเพราะทุกคำ เพราะก็คือลงท้ายด้วย"ค่ะ"  
แต่อาการชักสีหน้าและน้ำเสียง แถมลงเสียงหนักเชีย  ก็งงมาก ทำไรผิดวะ กูถามดีๆ พลางกินชาเขียวมะลิโอชายะไปด้วย
หรือเพราะแต่งตัวดูจน หน้าก็ไม่ได้แต่งไรงี้วะ  พอดีกลัวฝนตก เลยคีบแตะกันมาทั้งคู่ก็วันหยุดจะเต็มไรอะ ต้องแต่งหน้าวันทำงานตั้งห้าวันถูกมะ


.....แต่ก็นั่นแหละ ไม่ว่าจะมีหรือไม่มีตังค์ซื้อ แต่มายืนอยู่ตรงหน้านี้คือคนที่มี potential จะซื้อของค่ะ พูดดีๆ ก็ได้เด้อ แวะมา complain ค่ะ เดี๋ยวไปซื้อสาขาอื่นแทนก็ได้ T.T เสียใจ ช่วงนี้ทำไมเจอแต่คนแบบนี้ ทั้งๆที่อย่างเรานี่ถือเป็นลูกค้าที่แสนดีละนะ ไม่เคยจะเหวี่ยงเวรใครก่อนนนนน

ทำไม๊ ทำไม โลกจะต้องทำให้กูร้ายด้วยวะ ??
หลายทีละนะ พวกพนักงานบริการที่ไม่มีใจรักการบริการ ละเทอมาทำทำม๊ายยยยยย หื้มมมม ??

คือเราเองก็เคยทำนะ พวกงาน BA ยืนเชียร์ของไรเงี้ย สมัยเรียนน่ะ ก็พูดดีกะลูกค้าทุกคน คือมันสิทธิ์อของเค้าอะ เค้าต้องรู้ข้อมูลสิ เรามีหน้าที่บริการกต้องบริการปะ



เออออ บ่นนนนนน ใครเคยเจอแบบนี้บ้าง มา ๆๆ มาระบาย บ่นๆ พวกที่ทำไม่ดี เผื่อเค้าเข้ามาเจอ จะได้รู้ตัวไว้ หึ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่