สวัสดีครับ เพิ่งเคยเขียนกระทู้ในพันทิปครั้งแรก เคยสมัครไอดีเมื่อนานมาแล้วแต่ว่าลืมก้เลยยืมไอดีของพี่สาวมาใช้ก่อน
เรื่องที่ผมจะพิมพ์นี้คือผมโดนมากับตัวก้เลยอยากมาแชร์ประสบการณ์(อันเลวร้าย)เพื่อเป็นอุทาหรณ์ให้กับคนทั่วไปได้ทราบครับ ว่ามิจฉาชีพนี่มันมาอยู่ทุกรูปแบบจริงๆ
เรื่องของเรื่องเลยคือผมได้ซื้อรถมาใหม่เมื่อประมาณเดือนกันยายนปีที่แล้ว และช่วงนี้เป็นช่วงที่ประกันเก่าใกล้จะหมดอายุ จึงมีพวกเซลล์ทั้งหลายที่มีประวัติเบอร์โทรของผม (ไม่แน่ใจว่าเอาข้อมูลมาจากบัตรเครดิตด้วยรึเปล่า เพราะตอนเรียนจบนั้นสมัครไว้เยอะ ทำให้ดูมีข้อมูลผมหลายเจ้าเลย เร่ขายตั้งแต่ประกันออมทรัพย์ สุขภาพ อุบัติเหตุ บลาๆ) โทรเข้ามาเสนอขาย
ซึ่งส่วนใหญ่แล้วผมก้มักจะบ่ายเบี่ยงไปได้ทุกครั้ง คือรับฟังบ้างหรือไม่ก้ถ้าติดธุระก้จะบอกวางสายไปเลย ซึ่งหลายเจ้าที่โทรมาก้คุยดีแต่มักจะให้เราพูดยืนยันการซื้อขายผ่านทางโทรศัพท์เลย ซึ่งผมคิดว่าถ้ายังไม่เจอกันก้ไม่อยากทำธุรกรรมผ่านทางโทรศัพท์นักหรอก แต่ก็นะวันนี้รู้สึกแปลกๆไปเหมือนดวงจะโดนหลอกให้รับสายนี้ 555
ปลายสายโทรเข้ามาหลังจากที่ผมเลิกงาน กำลังกลับคอนโดพอดี
ปลายสาย : "สวัสดีครับ โทรจากศูนย์รถ XXX สำนักงานใหญ่นะครับ จะมาเรียนสอบถามเรื่องการใช้รถ"
จั่วหัวดีครับ ไม่มาขายประกันโท่งๆ มาเรียนสอบถามความพึงพอใจก่อน เพราะฉะนั้นในช่วงแรก
บทสนทนาช่วงแรกนี้ก็เป็นการถามไถ่ถึงการใช้รถของผม ซึ่งเค้าก้ระบุได้ถูกทั้งชื่อรุ่น ยี่ห้อ และคุยกันว่าได้ไปแต่งรถมามั้ย มีการเคลมกี่รอบอะไรยังไง ก้คุยกันปกติ จนวกเข้ามาเรื่องขายประกัน ทางนั้นก้ได้เสนอประกันขึ้นมาก้เป็นการคุยถึงรายละเอียดประกัน เบี้ยประกันเท่าไหร่ คุ้มครองอะไรบ้าง วงเงินเท่าไหร่ บลาๆๆๆ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้(มีการบอกด้วยนะว่าระวังพวกมิจฉาชีพหลอก นี่สินะความหวังดีของโจรที่มีให้ 555)
พอคุยกันผมก็ได้ข้อสรุปว่า "ให้ทางนั้นส่งกรมธรรม์ไปให้ที่ที่อยู่บ้านก่อนแล้วผมดูกรมธรรม์แล้วค่อยว่ากันอีกที
** ตรงจุดนี้เค้าสามารถบอกผมได้ถูกหมดเลยตั้งแต่ชื่อ-นามสกุล ที่อยู่ เบอร์โทร วันหมดอายุกรมธรรม์เล่มเก่า ทำให้ผมหลงเชื่อว่าเป็นคนจากทางศูนย์ใหญ่จริงๆ
ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้หลังจากที่ซื้อรถมาแล้ว ผมจำได้ว่าทางศูนย์เคยเตือนว่าจะไม่มีตัวแทนมาหลอกให้มัดจำค่าประกันใดๆทั้งนั้น
ทางปลายสายก็โอเคตกลงยินยอม เนื่องจากผมเห็นว่าไม่ได้เป็นการบังคับให้ซื้อเหมือนกับเจ้าอื่นๆที่โทรมาและผมยังไม่ได้เสียอะไร และได้เห็นกรมธรรม์ก่อน หากไม่โอเคกับรูปเล่มกรมธรรม์ก้มีสิทธิ์ยกเลิกได้ภายใน 30 วันอยู่แล้ว ซึ่งทางเค้าก้ได้คอนเฟิร์มข้อมูล แต่ส่วนที่ผมพลาดไปคือการที่เค้าขอเลขบัตรเครดิตผมไป ซึ่งเค้าอ้างว่าจะไปทำการลง booking ไว้ก่อนในระบบ ซึ่งขอตัวเลข 12 หลัก
ไม่ขอ 4 ตัวหน้า
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้(อันนี้มารู้ทีหลังเหมือนกันว่า 4 ตัวหน้าเหมือนกันทุกคน คือโง่มาก T.T)
และวันหมดอายุบัตรไป ด้วยความที่ผมนั้นตอนที่เค้าขอก็ได้เล็งเห็นและคิดว่าเค้าไม่น่าจะรูดได้เพราะว่า
1.บัตรเครดิตอยู่ที่ตัวผม (อันนี้ความคิดโง่ๆเลยครับ)
2.บอกเลขหลักไม่ครบ (อะแน่นอน เลขไม่ครบ เดาไม่ได้หรอก)
3.และที่สำคัญคือวงเงินผมเต็ม (รูดเติมน้ำมันเมื่อ 3 วันก่อนยังไม่ผ่านเลย)
ก็เลยวางใจว่าคงไม่น่าจะรูดได้หรอก เลยให้ไป ซึ่งผมก็ได้ย้ำกะทางปลายสายอีกว่ายังไม่มีการรูดใช่มั้ย เพราะการจะรูดคือก็ต่อเมื่อมีการถ่ายรูปรถส่งข้อมูลเข้ามาเรียบร้อยถึงจะทำได้ ผมเองก็สบายใจและคิดว่าค่อนข้างปลอดภัย
พอสักพักคุยกันเสร็จ เค้าก้โทรกลับมาใหม่ บอกว่าเลขบัตรเครดิตผิด ให้บอกใหม่เพราะว่าเค้าลง booking ไม่ได้ ด้วยความซื่อ(บื้อ)ของผม ก้บอกไปใหม่ เพราะตอนแรกคิดว่าจำเลขบัตรเครดิตตัวเองได้แต่ปรากฏว่าผิด
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้คือพระเจ้าอุส่าให้กลับตัวทันแต่ก้ยังมิวายจะให้เค้าไปอี๊ก
หลังจากบอกอะไรกันเสร็จสรรพ ก็มีอีกสายโทรเข้ามาบอกว่าเป็นฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์(ประสานงานกันไวจริงๆ นั่งข้างกันใช่ไหม) เพื่อจะมาคุยเรื่องราคาที่ตกลงไว้ว่ากรมธรรม์ราคา 18,XXX บาทนะ ก็บอกไปตามเดิมว่ายังรูดไม่ได้นะวงเงินมันเต็มให้ติดต่อมาใหม่อีกทีทางนั้นก้เสนอว่าให้เป็นผ่อนมั้ยหรือจองไว้ก่อนยอดนึงก่อนแล้วพอบัตรรูดได้ค่อยรูด ก้เลยบอกว่าไม่สะดวกอะครับ ขอรูดเต็มเลยดีกว่าถ้าบัตรรูดได้ เค้าก้อ่ะโอเควางสายไป
พอวางสายสายนี้เสร็จก็เก็บของในคอนโด สักพักมี sms แจ้งเตือนว่าได้โดนบริษัท SMP Insurace นี้รูดเงินไปเต็มจำนวนที่คุยกันไว้ ด้วยความที่ตกใจและหน้าซีดพร้อมกับคำถามขึ้นมากมายในหัว ว่า นี่มันใคร ?? รูดได้ไง ?? วงเงินเราเต็มนะทำไมรูดได้ ??อันดับแรกก็พยายามติดต่อกลับไปที่เซลล์คนขายก่อน โทรติดมีคนรับปรากฏว่าเป็นผู้หญิง ซึ่งเธอบอกว่า เซลล์คนขายไปเบรคค่ะ เดี๋ยวกลับมาแล้วให้ติดต่อกลับนะคะ ผมเห็นท่าไม่ดีละ ก้เลยโทรหาเบอร์คุณลูกค้าสัมพันธ์แทน ลูกค้าสัมพันธ์ก้บอกว่า พอดีรับเรื่องคนละส่วนจ้า เค้าอยู่อีกตึกนึงไม่รู้เรื่องเลยจ้า ลองติดต่อเซลล์ดูอีกทีนะจ๊าาาา
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้(แหม๊ ยูนั่งข้างกัน ไอคิดว่านะ)
ซึ่งระหว่างที่หาเบอร์โทรก็แบบเออ ลอง search google ชื่อบริษัทนี้ดูดีกว่า(ตามหัวข้อเลย) แหม่เจอจังๆสองเคสมีแต่เรื่องไม่ดีทั้งนั้น ในใจนี่ยิ่งเขวเลย 555 หมดปัญญาไม่รู้จะทำไงติดต่อไม่ได้ เพราะเซลล์คนขายไปเบรค เบรคแบบไม่น่าจะกลับเข้ามาทำงานในออฟฟิศนี้อีกตลอดชาติเลยมั้ง หลอกเงินเราไป ก้เลยโทรไปที่ call center ของบัตรเครดิตเพื่อขอให้ยกเลิกยอดเงินที่รูดไป ทางบัตรเครดิตก้บอกว่ายกเลิกไม่ได้ ต้องให้ทางบริษัทนั้นเป็นคนยกเลิก เราก้โอเคอ่ะ เดี๋ยวติดต่อบริษัทอีกที ซึ่งทาง call center ของบัตรเครดิตก้ดีมากนะครับ หาเบอร์มาให้ด้วย ซึ่งก็ได้ติดต่อไปที่ทาง call center ของบริษัทนี้ซึ่งติดต่อยากโคดๆเพราะสายไม่ว่างตลอด (เหมือนดึงสายโทรศัพท์เล่น) ก็คุยกะน้องเพื่อบอกว่าให้ยกเลิกยอดเงินที่รูดไปจากเซลล์คนนี้เลยนะครับ มีสิทธิ์อะไรมารูดและวงเงินเต็มอยู่ รูดได้ไง ทางนั้นก็รับเรื่องไป หายไปสักประมาณ 10 นาที ก่อนกลับมาว่า
"ส่งยอดไปแล้วค่ะ ไม่สามารถเวฟให้ได้ ให้ติดต่อทำเรื่องขอเงินคืนเข้ามานะคะ"
ตอนนั้นหัวร้อนเลย พอๆกับตอนที่แพ้แล้วโดนพิมพ์ว่า gg ez ไม่มีผิด ก็เลยบอกว่าตอนรูดนี่เร็วเชียว ตอนขอคืนล่ะช้ามาก
ละอีกอย่างเพิ่งผ่านมาไม่ถึงชั่วโมง จะรีบส่งยอดอะไรกันนักหนาเนี่ย ทางนั้นก้อารมณ์ขึ้นเหมือนกัน (งงว่าโกงเงินเราไปยังจะมาใส่อารมณ์อีก) บอกให้ส่งข้อมูลมาแล้วเดี๋ยวจะไปทำการยกเลิกคืนให้ประมาณ 7 วันทำการจะโอนเงินคืนเข้าบัญชีให้ ก็เลยส่งเอกสารไปให้ผ่านทางไลน์
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ (อัพเดท ณ ตอนนี้คือ ไม่มีการอ่าน ไม่มีการตอบ ไม่มีการรู้เห็นอะไรทั้งนั้น สงสัยจะบลอคไปละ)
ท้ายสุดก็จบวันสรุปคือก้ทำเรื่องขอเงินคืนไปส่งรูปบุคแบงค์ไปให้ตั้งแต่วันที่ 17/07 จนวันนี้ 30/07 ละก้ยังไม่ได้คืน 555
วันนั้นก็จบวันด้วยเท่านี้ ไม่รู้จะทำยังไงต่อ แต่ในหัวก็ยังสงสัยอยู่ว่ารูดไปได้ยังไง คือวงเงินเต็มมากๆ ก้เลยคุยกะเพื่อนๆที่รู้จักกันก่อนก่อนที่จะไปเริ่มเหตุการณ์ในวันรุ่งขึ้น
เดี๋ยวมาต่อนะครับ จะได้อ่านแล้วไม่ตาลายมาก เรื่องมันยาวนิดนึง
== เตือนภัย!!!มิจฉาชีพต่อประกันภัยรถยนต์ SMP Insurance ==
สวัสดีครับ เพิ่งเคยเขียนกระทู้ในพันทิปครั้งแรก เคยสมัครไอดีเมื่อนานมาแล้วแต่ว่าลืมก้เลยยืมไอดีของพี่สาวมาใช้ก่อน
เรื่องที่ผมจะพิมพ์นี้คือผมโดนมากับตัวก้เลยอยากมาแชร์ประสบการณ์(อันเลวร้าย)เพื่อเป็นอุทาหรณ์ให้กับคนทั่วไปได้ทราบครับ ว่ามิจฉาชีพนี่มันมาอยู่ทุกรูปแบบจริงๆ
เรื่องของเรื่องเลยคือผมได้ซื้อรถมาใหม่เมื่อประมาณเดือนกันยายนปีที่แล้ว และช่วงนี้เป็นช่วงที่ประกันเก่าใกล้จะหมดอายุ จึงมีพวกเซลล์ทั้งหลายที่มีประวัติเบอร์โทรของผม (ไม่แน่ใจว่าเอาข้อมูลมาจากบัตรเครดิตด้วยรึเปล่า เพราะตอนเรียนจบนั้นสมัครไว้เยอะ ทำให้ดูมีข้อมูลผมหลายเจ้าเลย เร่ขายตั้งแต่ประกันออมทรัพย์ สุขภาพ อุบัติเหตุ บลาๆ) โทรเข้ามาเสนอขาย
ซึ่งส่วนใหญ่แล้วผมก้มักจะบ่ายเบี่ยงไปได้ทุกครั้ง คือรับฟังบ้างหรือไม่ก้ถ้าติดธุระก้จะบอกวางสายไปเลย ซึ่งหลายเจ้าที่โทรมาก้คุยดีแต่มักจะให้เราพูดยืนยันการซื้อขายผ่านทางโทรศัพท์เลย ซึ่งผมคิดว่าถ้ายังไม่เจอกันก้ไม่อยากทำธุรกรรมผ่านทางโทรศัพท์นักหรอก แต่ก็นะวันนี้รู้สึกแปลกๆไปเหมือนดวงจะโดนหลอกให้รับสายนี้ 555
ปลายสายโทรเข้ามาหลังจากที่ผมเลิกงาน กำลังกลับคอนโดพอดี
ปลายสาย : "สวัสดีครับ โทรจากศูนย์รถ XXX สำนักงานใหญ่นะครับ จะมาเรียนสอบถามเรื่องการใช้รถ"
จั่วหัวดีครับ ไม่มาขายประกันโท่งๆ มาเรียนสอบถามความพึงพอใจก่อน เพราะฉะนั้นในช่วงแรก
บทสนทนาช่วงแรกนี้ก็เป็นการถามไถ่ถึงการใช้รถของผม ซึ่งเค้าก้ระบุได้ถูกทั้งชื่อรุ่น ยี่ห้อ และคุยกันว่าได้ไปแต่งรถมามั้ย มีการเคลมกี่รอบอะไรยังไง ก้คุยกันปกติ จนวกเข้ามาเรื่องขายประกัน ทางนั้นก้ได้เสนอประกันขึ้นมาก้เป็นการคุยถึงรายละเอียดประกัน เบี้ยประกันเท่าไหร่ คุ้มครองอะไรบ้าง วงเงินเท่าไหร่ บลาๆๆๆ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
พอคุยกันผมก็ได้ข้อสรุปว่า "ให้ทางนั้นส่งกรมธรรม์ไปให้ที่ที่อยู่บ้านก่อนแล้วผมดูกรมธรรม์แล้วค่อยว่ากันอีกที
** ตรงจุดนี้เค้าสามารถบอกผมได้ถูกหมดเลยตั้งแต่ชื่อ-นามสกุล ที่อยู่ เบอร์โทร วันหมดอายุกรมธรรม์เล่มเก่า ทำให้ผมหลงเชื่อว่าเป็นคนจากทางศูนย์ใหญ่จริงๆ
ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้หลังจากที่ซื้อรถมาแล้ว ผมจำได้ว่าทางศูนย์เคยเตือนว่าจะไม่มีตัวแทนมาหลอกให้มัดจำค่าประกันใดๆทั้งนั้น
ทางปลายสายก็โอเคตกลงยินยอม เนื่องจากผมเห็นว่าไม่ได้เป็นการบังคับให้ซื้อเหมือนกับเจ้าอื่นๆที่โทรมาและผมยังไม่ได้เสียอะไร และได้เห็นกรมธรรม์ก่อน หากไม่โอเคกับรูปเล่มกรมธรรม์ก้มีสิทธิ์ยกเลิกได้ภายใน 30 วันอยู่แล้ว ซึ่งทางเค้าก้ได้คอนเฟิร์มข้อมูล แต่ส่วนที่ผมพลาดไปคือการที่เค้าขอเลขบัตรเครดิตผมไป ซึ่งเค้าอ้างว่าจะไปทำการลง booking ไว้ก่อนในระบบ ซึ่งขอตัวเลข 12 หลัก
ไม่ขอ 4 ตัวหน้า [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
และวันหมดอายุบัตรไป ด้วยความที่ผมนั้นตอนที่เค้าขอก็ได้เล็งเห็นและคิดว่าเค้าไม่น่าจะรูดได้เพราะว่า
1.บัตรเครดิตอยู่ที่ตัวผม (อันนี้ความคิดโง่ๆเลยครับ)
2.บอกเลขหลักไม่ครบ (อะแน่นอน เลขไม่ครบ เดาไม่ได้หรอก)
3.และที่สำคัญคือวงเงินผมเต็ม (รูดเติมน้ำมันเมื่อ 3 วันก่อนยังไม่ผ่านเลย)
ก็เลยวางใจว่าคงไม่น่าจะรูดได้หรอก เลยให้ไป ซึ่งผมก็ได้ย้ำกะทางปลายสายอีกว่ายังไม่มีการรูดใช่มั้ย เพราะการจะรูดคือก็ต่อเมื่อมีการถ่ายรูปรถส่งข้อมูลเข้ามาเรียบร้อยถึงจะทำได้ ผมเองก็สบายใจและคิดว่าค่อนข้างปลอดภัย
พอสักพักคุยกันเสร็จ เค้าก้โทรกลับมาใหม่ บอกว่าเลขบัตรเครดิตผิด ให้บอกใหม่เพราะว่าเค้าลง booking ไม่ได้ ด้วยความซื่อ(บื้อ)ของผม ก้บอกไปใหม่ เพราะตอนแรกคิดว่าจำเลขบัตรเครดิตตัวเองได้แต่ปรากฏว่าผิด
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
หลังจากบอกอะไรกันเสร็จสรรพ ก็มีอีกสายโทรเข้ามาบอกว่าเป็นฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์(ประสานงานกันไวจริงๆ นั่งข้างกันใช่ไหม) เพื่อจะมาคุยเรื่องราคาที่ตกลงไว้ว่ากรมธรรม์ราคา 18,XXX บาทนะ ก็บอกไปตามเดิมว่ายังรูดไม่ได้นะวงเงินมันเต็มให้ติดต่อมาใหม่อีกทีทางนั้นก้เสนอว่าให้เป็นผ่อนมั้ยหรือจองไว้ก่อนยอดนึงก่อนแล้วพอบัตรรูดได้ค่อยรูด ก้เลยบอกว่าไม่สะดวกอะครับ ขอรูดเต็มเลยดีกว่าถ้าบัตรรูดได้ เค้าก้อ่ะโอเควางสายไป
พอวางสายสายนี้เสร็จก็เก็บของในคอนโด สักพักมี sms แจ้งเตือนว่าได้โดนบริษัท SMP Insurace นี้รูดเงินไปเต็มจำนวนที่คุยกันไว้ ด้วยความที่ตกใจและหน้าซีดพร้อมกับคำถามขึ้นมากมายในหัว ว่า นี่มันใคร ?? รูดได้ไง ?? วงเงินเราเต็มนะทำไมรูดได้ ??อันดับแรกก็พยายามติดต่อกลับไปที่เซลล์คนขายก่อน โทรติดมีคนรับปรากฏว่าเป็นผู้หญิง ซึ่งเธอบอกว่า เซลล์คนขายไปเบรคค่ะ เดี๋ยวกลับมาแล้วให้ติดต่อกลับนะคะ ผมเห็นท่าไม่ดีละ ก้เลยโทรหาเบอร์คุณลูกค้าสัมพันธ์แทน ลูกค้าสัมพันธ์ก้บอกว่า พอดีรับเรื่องคนละส่วนจ้า เค้าอยู่อีกตึกนึงไม่รู้เรื่องเลยจ้า ลองติดต่อเซลล์ดูอีกทีนะจ๊าาาา [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ซึ่งระหว่างที่หาเบอร์โทรก็แบบเออ ลอง search google ชื่อบริษัทนี้ดูดีกว่า(ตามหัวข้อเลย) แหม่เจอจังๆสองเคสมีแต่เรื่องไม่ดีทั้งนั้น ในใจนี่ยิ่งเขวเลย 555 หมดปัญญาไม่รู้จะทำไงติดต่อไม่ได้ เพราะเซลล์คนขายไปเบรค เบรคแบบไม่น่าจะกลับเข้ามาทำงานในออฟฟิศนี้อีกตลอดชาติเลยมั้ง หลอกเงินเราไป ก้เลยโทรไปที่ call center ของบัตรเครดิตเพื่อขอให้ยกเลิกยอดเงินที่รูดไป ทางบัตรเครดิตก้บอกว่ายกเลิกไม่ได้ ต้องให้ทางบริษัทนั้นเป็นคนยกเลิก เราก้โอเคอ่ะ เดี๋ยวติดต่อบริษัทอีกที ซึ่งทาง call center ของบัตรเครดิตก้ดีมากนะครับ หาเบอร์มาให้ด้วย ซึ่งก็ได้ติดต่อไปที่ทาง call center ของบริษัทนี้ซึ่งติดต่อยากโคดๆเพราะสายไม่ว่างตลอด (เหมือนดึงสายโทรศัพท์เล่น) ก็คุยกะน้องเพื่อบอกว่าให้ยกเลิกยอดเงินที่รูดไปจากเซลล์คนนี้เลยนะครับ มีสิทธิ์อะไรมารูดและวงเงินเต็มอยู่ รูดได้ไง ทางนั้นก็รับเรื่องไป หายไปสักประมาณ 10 นาที ก่อนกลับมาว่า
"ส่งยอดไปแล้วค่ะ ไม่สามารถเวฟให้ได้ ให้ติดต่อทำเรื่องขอเงินคืนเข้ามานะคะ"
ตอนนั้นหัวร้อนเลย พอๆกับตอนที่แพ้แล้วโดนพิมพ์ว่า gg ez ไม่มีผิด ก็เลยบอกว่าตอนรูดนี่เร็วเชียว ตอนขอคืนล่ะช้ามาก
ละอีกอย่างเพิ่งผ่านมาไม่ถึงชั่วโมง จะรีบส่งยอดอะไรกันนักหนาเนี่ย ทางนั้นก้อารมณ์ขึ้นเหมือนกัน (งงว่าโกงเงินเราไปยังจะมาใส่อารมณ์อีก) บอกให้ส่งข้อมูลมาแล้วเดี๋ยวจะไปทำการยกเลิกคืนให้ประมาณ 7 วันทำการจะโอนเงินคืนเข้าบัญชีให้ ก็เลยส่งเอกสารไปให้ผ่านทางไลน์
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ท้ายสุดก็จบวันสรุปคือก้ทำเรื่องขอเงินคืนไปส่งรูปบุคแบงค์ไปให้ตั้งแต่วันที่ 17/07 จนวันนี้ 30/07 ละก้ยังไม่ได้คืน 555
วันนั้นก็จบวันด้วยเท่านี้ ไม่รู้จะทำยังไงต่อ แต่ในหัวก็ยังสงสัยอยู่ว่ารูดไปได้ยังไง คือวงเงินเต็มมากๆ ก้เลยคุยกะเพื่อนๆที่รู้จักกันก่อนก่อนที่จะไปเริ่มเหตุการณ์ในวันรุ่งขึ้น
เดี๋ยวมาต่อนะครับ จะได้อ่านแล้วไม่ตาลายมาก เรื่องมันยาวนิดนึง