กระทู้หวาดหวั่น หวั่นใจ ผสมบ่น เพราะอ่านเยอะเลยมีอาการนี้
ออกตัวก่อนว่ามีซิมเติมเงิน ค่าย Dtac True Ais My
กำลังจะ เน้นว่า กำลังจะ กำลังสนใจ ซัมซุง j7 pro เมื่อวานลองไปศูนย์ Dtac สอบถามการย้ายไป Dtac
พนักงานก็อธิบายดีมาก แต่ พอถามว่า ถ้าครบ 1 ปีแล้วตามกำหนดสัญญา (ย้ายค่ายลดเครื่อง โปรรายเดือน )
ถ้าครบสัญญา 1 ปีแล้ว จะสามารถ เปลี่ยนเป็นเติมเงินได้เลยใช่ไหม พนักงานตอบ ได้ค่ะ
แล้วถามอีก เปลี่ยนที่ Dtac Shop ที่นี่ใช่ไหม พนักงานอ้ำ ๆ อึ้ง ๆ ถามย้ำอีกที พนักงานยอมตอบ พี่ต้องไปอีกจังหวัดค่ะ !! (ศูนย์ดีแทคฮอล ห่างจากจังหวัดที่อยู่เกือบ 250 กม.!!)
ไปศูนย์ทรู ไปดูย้ายค่ายลดเครื่อง ซัมซุง j7 pro บังเอิญไปเจอลูกค้าคนนึงกำลังหน้าดำหน้าแดงแป๊ด คุยกับพนักงานอยู่
"SMS นี่มาได้ไง ผมไม่ได้กดสมัครอะไรเลย ปาไป 350 บาท ผมไม่จ่าย" บลา ๆๆๆ
"ยอดบิลนี้ดิฉันจ่ายไปตั้งแต่ปีก่อน ทำไมส่งจดหมายมาเรียกเก็บอีก บิลก็ทิ้งไปแล้ว ทำไมต้องจ่าย"
บลา ๆๆๆ
ส่วน ค่าย My การบริการหลังการขายไม่ไหว ถามคำตอบคำ และถามอะไรไป ตอบช้ามากกกกกกกกกก
ค่าย Ais ไม่ได้ไป เพราะเราอยู่ใกล้ตึกไปหน่อย ล้อมรอบไปด้วยตึกสูง
สัญญาณทะลุทะลวงไม่ค่อยถึงห้องนัก ค่ายนี้เราไม่ว่าอะไร นะ เพราะเราอยู่จุดอับเอง และเคยแจ้งปัญหาไปแล้ว ไม่ได้แก้ไขเพิ่มเติมเลยเบื่อ
สรุปมีดวงจะไปเป็นลูกค้ารายเดือนแค่ 2 ค่าย สนใจย้ายค่ายได้เครื่อง ซึ่งคงผูกสัญญารายเดือนติดโปร
** ใครย้ายค่ายได้เครื่องแล้วรู้สึกว่าคุ้มสุด ๆ และค่ายไหนบริการสะดวกสบาย บ้าง แนะนำที ** กำลังจะเป็นลูกค้ารายเดือนแล้ว
กระทู้บ่น+หวั่นใจ ---> ลูกค้าเติมเงิน ---> กำลังจะไปเป็นลูกค้ารายเดือน
ออกตัวก่อนว่ามีซิมเติมเงิน ค่าย Dtac True Ais My
กำลังจะ เน้นว่า กำลังจะ กำลังสนใจ ซัมซุง j7 pro เมื่อวานลองไปศูนย์ Dtac สอบถามการย้ายไป Dtac
พนักงานก็อธิบายดีมาก แต่ พอถามว่า ถ้าครบ 1 ปีแล้วตามกำหนดสัญญา (ย้ายค่ายลดเครื่อง โปรรายเดือน )
ถ้าครบสัญญา 1 ปีแล้ว จะสามารถ เปลี่ยนเป็นเติมเงินได้เลยใช่ไหม พนักงานตอบ ได้ค่ะ
แล้วถามอีก เปลี่ยนที่ Dtac Shop ที่นี่ใช่ไหม พนักงานอ้ำ ๆ อึ้ง ๆ ถามย้ำอีกที พนักงานยอมตอบ พี่ต้องไปอีกจังหวัดค่ะ !! (ศูนย์ดีแทคฮอล ห่างจากจังหวัดที่อยู่เกือบ 250 กม.!!)
ไปศูนย์ทรู ไปดูย้ายค่ายลดเครื่อง ซัมซุง j7 pro บังเอิญไปเจอลูกค้าคนนึงกำลังหน้าดำหน้าแดงแป๊ด คุยกับพนักงานอยู่
"SMS นี่มาได้ไง ผมไม่ได้กดสมัครอะไรเลย ปาไป 350 บาท ผมไม่จ่าย" บลา ๆๆๆ
"ยอดบิลนี้ดิฉันจ่ายไปตั้งแต่ปีก่อน ทำไมส่งจดหมายมาเรียกเก็บอีก บิลก็ทิ้งไปแล้ว ทำไมต้องจ่าย"
บลา ๆๆๆ
ส่วน ค่าย My การบริการหลังการขายไม่ไหว ถามคำตอบคำ และถามอะไรไป ตอบช้ามากกกกกกกกกก
ค่าย Ais ไม่ได้ไป เพราะเราอยู่ใกล้ตึกไปหน่อย ล้อมรอบไปด้วยตึกสูง
สัญญาณทะลุทะลวงไม่ค่อยถึงห้องนัก ค่ายนี้เราไม่ว่าอะไร นะ เพราะเราอยู่จุดอับเอง และเคยแจ้งปัญหาไปแล้ว ไม่ได้แก้ไขเพิ่มเติมเลยเบื่อ
สรุปมีดวงจะไปเป็นลูกค้ารายเดือนแค่ 2 ค่าย สนใจย้ายค่ายได้เครื่อง ซึ่งคงผูกสัญญารายเดือนติดโปร
** ใครย้ายค่ายได้เครื่องแล้วรู้สึกว่าคุ้มสุด ๆ และค่ายไหนบริการสะดวกสบาย บ้าง แนะนำที ** กำลังจะเป็นลูกค้ารายเดือนแล้ว