ไม่น่าเสียเวลากับ Aeon เลย

กระทู้แรก มาแชร์ประสบการณ์แย่ๆค่ะ เลือกหัวข้อผิดด้วย^^

เมื่อเกือบ 2 เดือนที่แล้วเราไปซื้อของที่ห้างBig C ตอนกลับมีพนักงานมาเชิญให้เราทำบัตรที่อิออนมีโปรร่วมกับห้าง ซึ่งเราไม่ได้มีเอกสารอะไรติดไป เขาบอกว่าแค่บัตรประชาชนใบเดียวก็สามารถทำได้ เราจึงตกลงกรอกข้อมูลให้ พอเสร็จแล้วน้องเขาบอกว่าเดี๋ยวจะมีพนักงานติดต่อกลับมา ผ่านไปประมาณ 10 วัน มีพนักงานโทรมาแจ้งเราว่าให้นำเอกสารไปยื่นที่สำนักงานอิออน เดอะมอลล์ เราก็ไปยื่นเอกสารทุกอย่าง พอเสร็จแล้วพนักงานที่นั่นก็บอกให้เราสมัครบัตรสมาชิกด้วยเลย ตอนแรกเราจะไม่ทำเพราะไม่อยากถือบัตรหลายใบ เรากลัวงงด้วย แต่พนักงานบอกว่าบัตรนี้จะเป็นคนละวงเงินกับบัตรหลัก เรียกว่าสินเชื่อยัวร์แคช เราก็เลยคิดว่า ทำไว้ก็ได้เผื่อฉุกเฉิน แล้วเราก็กรอกข้อมูลอีก หลังจากนั้นประมาณครึ่งเดือนก็มีพนักงานโทรมาแจ้งเราว่าบัตรเครดิตที่ผูกกับบิ๊กซีนั้นเราไม่สามารถสมัครได้ ซึ่งตอนนั้นเราก็เริ่มหงุดหงิดละ เพราะคิดว่าคุณสมบัตรเราก็ดีอยู่นะแต่ไม่ผ่าน เราก็เออๆช่างมัน พอต่อมาประมาณเดือนนึงได้ก็มีพนักงานโทรมาสอบถามข้อมูลเราอีกเรื่องบัตรสมาชิก เราก็ถามถึงสิทธิประโยชน์

เดี๋ยวมาต่อนะคะ...
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
มาต่อค่ะ

พอเราถามถึงสิทธิประโยชน์ พนักงานก็แจ้งมาว่า เป็นบัตรกดเงินสดแยกวงเงินกับบัตรหลัก และสามารถใช้ผ่อนสินค้าได้ เราก็โอเคค่ะ เขาบอกว่าถ้าผ่อนก็จะส่งบัตรมาให้ที่บ้าน...เวลาผ่านไปปปป

วันนี้บัตรถูกส่งมาถึงบ้านแล้วจ้า แต่พอโทรไปแจ้งเปิดบัตร สายแรกรอพนักงานจนสายตัดไปเอง โทรไปอีกครั้ง คราวนี้ได้คุยค่ะ แต่ผลคือ พนักงานบอกว่า บัตรเราไม่ต้องเปิดใช้ เพราะเป็นบัตรสมาชิกเฉยๆ กดเงินสดไม่ได้ ทั้งที่ในบัตรมีคำว่า YOURCASH แสดงอยู่หน้าบัตร และมีเอกสารแจ้งว่าให้โทรไปเปิดการใช้งาน แต่พนักงานก็ยืนยันว่าบัตรเราเป็นแค่บัตรสมาชิก ใช้ผ่อนสินค้าได้เพียงอย่างเดียว ไม่สามารถกดเงินสดได้ แถมวงเงินผ่อนสินค้าก็เป็นวงเงินเดียวกันกับบัตรหลักอีกต่างหาก

คือเราเสียความรู้สึกมาก เราเสียเวลา เสียความรู้สึกซ้ำแล้วซ้ำอีก ไม่เข้าใจ คือพนักงานเหมือนไม่ได้มาจากบริษัทเดียวกัน พูดกันคนละอย่างเลย เรารู้สึกแย่กับอิออนจริงๆ...🖓🖓🖓
ใครเคยมีประสบการณ์อย่างเรา มาแชร์กันนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่