วันนี้จะมารีวิวการบริการของศูนย์ที่เกี่ยวกับรถยนต์สองแห่งค่ะ เริ่มแรกขอบอกก่อนนะคะว่ารถดิฉันเป็นรถของ Honda ค่ะ บังเอิญวันนี้มีโอกาสออกต่างจังหวัดค่ะ จะไปพักผ่อนวันหยุดยาวที่ระยอง ก้มากันกับเพื่อนรวมดิฉันด้วยสามคน ซึ่งเป็นผู้หญิงทั้งหมดค่ะ แต่คงโชคไม่ค่อยเป็นใจรถแบตหมดค่ะ (สตาร์ทติดๆดับๆ) ก้เลยตัดสินใจหาศูนย์ Honda ที่ใกล้ที่สุด ซึ่งก้คือศูนย์แถวๆถนนบายพาสชลบุรีนั่นแหละค่ะ อยู่ใกล้ๆกันกับศูนย์นิสสันและอยู่ตรงข้ามศูนย์โตโยต้าค่ะ คือขับรถเข้าไปในศูนย์แบบคือเรามาครั้งแรกไง ก้ไม่รู้ว่าจะต้องจอดไหน ไม่มียามมาโบกรถ หรือว่าพนักงานมาบริการบอกสถานที่จอดเลย ก้วนหาที่จอดเองแถวๆนั้นแหละแล้วก้เดินเข้าไปในตัวสำนักงาน พนักงานหญิงท่านหนึ่งท่าจำไม่ผิดน่าจะโต๊ะตัวแรกทางเข้าประตู พูดจาไม่ค่อยดีเท่าไร ก้เลยตัดสินใจขับออกมาหาร้านข้างนอก ค้น Google หาร้าน B-Quik ที่ใกล้ที่สุด ก้มาเจอร้านนี้แหละค่ะ B-Quik สาขาบายพาสชลบุรี คือบริการต่างจาก Honda อย่างสิ้นเชิง พอเราขับรถเข้ามาในร้านตรงลานจอดรถ ยังไม่ทันลงจากรถด้วยซ้ำพนักงานก้เดินมาถาม คุยเสร็จเลือกแบตแถมติดกล้องหน้ารถที่เพิ่งซื้อมา (ยังไม่ได้ติด) ให้ด้วย ก้ไม่ได้ตั้งใจจะเปรียบเทียบแต่ก้รถเราเป็น Honda แท้ๆ ทางศูนย์บริการก้น่าจะบริการดีกว่าร้านข้างนอก ถูกไหม???
ผิดพลาดประการใดขออภัยด้วยค่ะ แต่ศูนย์ Honda ดีๆก้มีอีกเยอะนะคะโดยเฉพาะแถวสนามเป้า บริการดีมากค่ะ

[CR] B-Quik บริการทุกระดับประทับใจ
ผิดพลาดประการใดขออภัยด้วยค่ะ แต่ศูนย์ Honda ดีๆก้มีอีกเยอะนะคะโดยเฉพาะแถวสนามเป้า บริการดีมากค่ะ