ปรากฎการณ์เป๊กผลิตโชคตั้งแต่เปิดหน้ากากจิงโจ้ออกมา ถือว่าเป็นปรากฎการณ์ที่นอกจากจะปลุกกระแสความชื่นชอบนักร้องและเพลงไทย(ที่ถูกลิขสิทธิ์) ความรัก ความคลั่งไคล้ ความนิยมในตัวศิลปินพุ่งสูงเช่นเดียวกับศิลปินต่างชาติจนได้ชื่อว่าเป๊กห้างแตก สนามบินแตก ผับแตก ทวิตไหลตลอด 24 ชม.แถมติดเทรนด์ทวิตโลก แล้วยังสร้างความคึกคักให้วงการการตลาดจากผลตอบรับของเหล่าแฟนคลับนุช นุชาเมื่อเป๊กไปเป็นพรีเซนเตอร์หรือถ่ายหนังสือ
เปิดจอง boxset เว็บล่มตั้งแต่นาทีแรก
เปิดจองคอนเสิร์ตทั้งที่ไม่ชัดว่าเป็นเป๊ก ยังไม่โปรโมทใดๆ บัตรเต็มใน 4 ชั่วโมงแรก
ลงปกนิตยสาร ยอดจองถล่มทลาย เหมาเกลี้ยงแผง แอดมินตอบรับแทบไม่ทัน
เป็นพรีเซนเตอร์ค่ายมือถือ นุชเชสก็พากันแห่ย้ายค่ายตาม
เป็นพรีเซนเตอร์เครื่องดื่ม shelf ต่างๆก็เกลี้ยง พนักงานต้องเติมตลอด
หรือแค่ใช้เครื่องพ่นน้ำแร่ในไลฟ์ โดยที่เป๊กไม่พูดถึงด้วยซ้ำ นุชทั้งหลายก็กวาดหมดทุกสาขา
การตอบรับดีขนาดนี้ จขกท เลยอยากสำรวจเหล่า PFC (นุช นุชา นิชนุช) นี่เป็นใครทำอะไรกันบ้างน้า เผื่อสินค้าอื่นๆสนใจ Influencer คนนี้เพิ่ม
ป.ล. ไม่ได้ใช้ตัวเลือกแบบหลักสถิติเพื่อการวิจัยนะคะ ไม่ได้จริงจังขนาดน้านนน
สืบเนื่องจากปรากฎการณ์เป๊กผลิตโชค ขอสำรวจโปรไฟล์ชาว PFC หน่อยจ้า
เปิดจอง boxset เว็บล่มตั้งแต่นาทีแรก
เปิดจองคอนเสิร์ตทั้งที่ไม่ชัดว่าเป็นเป๊ก ยังไม่โปรโมทใดๆ บัตรเต็มใน 4 ชั่วโมงแรก
ลงปกนิตยสาร ยอดจองถล่มทลาย เหมาเกลี้ยงแผง แอดมินตอบรับแทบไม่ทัน
เป็นพรีเซนเตอร์ค่ายมือถือ นุชเชสก็พากันแห่ย้ายค่ายตาม
เป็นพรีเซนเตอร์เครื่องดื่ม shelf ต่างๆก็เกลี้ยง พนักงานต้องเติมตลอด
หรือแค่ใช้เครื่องพ่นน้ำแร่ในไลฟ์ โดยที่เป๊กไม่พูดถึงด้วยซ้ำ นุชทั้งหลายก็กวาดหมดทุกสาขา
การตอบรับดีขนาดนี้ จขกท เลยอยากสำรวจเหล่า PFC (นุช นุชา นิชนุช) นี่เป็นใครทำอะไรกันบ้างน้า เผื่อสินค้าอื่นๆสนใจ Influencer คนนี้เพิ่ม
ป.ล. ไม่ได้ใช้ตัวเลือกแบบหลักสถิติเพื่อการวิจัยนะคะ ไม่ได้จริงจังขนาดน้านนน