ไปจ่ายเงินค่าโทรศัพท์ Ais มาวันที่ 26 ก.ค.ช่วงเวลา 11.00 - 11.20 น.
เงินทั้งหมด 587.43 บาท (ไอ้เรากผิดที่็ลืมเก็บสลิปไว้เพราะคิดว่าคงไม่มีปัญหาอะไรทั้งๆที่ปกติจะเก็บไว้ตลอด)
พอรุ่งขึ้นอีกวันมี sms เเจ้งมาว่ายังมียอดค้างชำระ 587.43 บาท ไอ้เราก็งงว่าจ่ายไปเเล้วทำไมยังมีค้างชำระอยู่นึกยังไงก็ว่าตัวเองจ่ายไปเเล้ว ก็เลยโทรไปถามทาง Call center เขาบอกยังมียอดค้างชำระให้ไปติดต่อที่ธนาคารเพื่อขอดูหลักฐานการโอนเงิน
สรุปว่ามีหลักฐานว่าได้โอนจ่ายไปเเล้วเป็นเงิน 587.43 บาท ทางธนาคารจึงติดต่อเรื่องให้อยู่นาน โทรหาทาง Ais ทาง Ais ก็บอกให้โทรไปหาอีกที่นึง
สุดท้ายทางธนาคารโทรมาบอกว่าเป็นที่ระบบผิดพลาดของ Ais โดยเวลาเที่ยงคืนวันที่ 27 ก.ค. เขาจะปรับระบบให้ว่าชำระไปแล้ว
เเต่ก็ยังแปลกใจว่าถ้าหากระบบของAisมีปัญหา ทำไมไม่เเจ้งให้ผู้ใช้บริการทราบทั้งที่เป้นเรื่องของการเงิน ถ้าเกิดผมจ่ายเข้าไปอีกรอบเขาจะมีวิธีแก้ปัญหาให้เรายังไง.
ควรเเจ้งให้กับผู้ใช้บริการทราบถึงปัญหาการให้บริการอย่างละเอียด ในเพจหรือส่งข้อความเเจ้งมาบอก ไม่ควรปล่อยให้ผู้ใช้บริการเขาเจอปัญหาก่อนเเล้วค่อยมาบอกว่าระบบมีปัญหาพอดี.
แอบผิดหวังมากๆ
ปัญหาเกี่ยวกับการจ่ายเงินค่าเน็ตโทรศัพท์ของ Ais
เงินทั้งหมด 587.43 บาท (ไอ้เรากผิดที่็ลืมเก็บสลิปไว้เพราะคิดว่าคงไม่มีปัญหาอะไรทั้งๆที่ปกติจะเก็บไว้ตลอด)
พอรุ่งขึ้นอีกวันมี sms เเจ้งมาว่ายังมียอดค้างชำระ 587.43 บาท ไอ้เราก็งงว่าจ่ายไปเเล้วทำไมยังมีค้างชำระอยู่นึกยังไงก็ว่าตัวเองจ่ายไปเเล้ว ก็เลยโทรไปถามทาง Call center เขาบอกยังมียอดค้างชำระให้ไปติดต่อที่ธนาคารเพื่อขอดูหลักฐานการโอนเงิน
สรุปว่ามีหลักฐานว่าได้โอนจ่ายไปเเล้วเป็นเงิน 587.43 บาท ทางธนาคารจึงติดต่อเรื่องให้อยู่นาน โทรหาทาง Ais ทาง Ais ก็บอกให้โทรไปหาอีกที่นึง
สุดท้ายทางธนาคารโทรมาบอกว่าเป็นที่ระบบผิดพลาดของ Ais โดยเวลาเที่ยงคืนวันที่ 27 ก.ค. เขาจะปรับระบบให้ว่าชำระไปแล้ว
เเต่ก็ยังแปลกใจว่าถ้าหากระบบของAisมีปัญหา ทำไมไม่เเจ้งให้ผู้ใช้บริการทราบทั้งที่เป้นเรื่องของการเงิน ถ้าเกิดผมจ่ายเข้าไปอีกรอบเขาจะมีวิธีแก้ปัญหาให้เรายังไง.
ควรเเจ้งให้กับผู้ใช้บริการทราบถึงปัญหาการให้บริการอย่างละเอียด ในเพจหรือส่งข้อความเเจ้งมาบอก ไม่ควรปล่อยให้ผู้ใช้บริการเขาเจอปัญหาก่อนเเล้วค่อยมาบอกว่าระบบมีปัญหาพอดี.
แอบผิดหวังมากๆ