#promotion #Mao mao #internet #package #call center #one2call

กระทู้คำถาม
พี่ๆเพื่อนๆ เคยเจออถไรแบบนี้มั้ยคะ เวลาโทรไปcall center จะมีความงง เป็นไก่ตาแตกมากกกก
ใครเคยได้รับข้อความจากระบบ แบบนี้บ้างค่ะ [img](null)[/img]หรือมีคำอธิบายที่ดีกว่า call center ที่พูดแต่ Key words เดิมๆซ้ำๆ ที่ถูกกำหนดมาแล้ว ซี่งคำตอบมันไม่ตรงกับคำถามอย่างมาก แต่เจ้าหน้าที่ก็ยังย้ำๆซ้ำๆ เพื้อให้คำตอบดูหน้าเชื่อถือ แต่ คำถามที่ถามไป คือ....
ทำไม มีการตัดเงิน บอกใช้เน็ตเกิน10บาทแล้ว ทั้งที่ก่อนหน้านี้ มีข้อความว่า Mao Mao 89 activated พนง ตอบว่าเป็นช่วงคาบเกี่ยว ซึ่งทั้งที่เติมเงิน ก่อนถึงเวลาตัดPackage คือ 26/7/2017 เวลา 19.54 [img](null)[/img]
ทีนี้เข้าทางเลย พนง ย้อนกลับทันควัน ว่า นี่เพราะเราเติมเงินแบบระยะ ประชิด (ไม่ทันตั้งตัว) ระบบไม่จำว่าเรามีเงินครบแล้ว นอกจากเราจะเติมล่วงหน้า 1 วัน เพื่อ????? ทีนี้ ความงงงงงงงง ก็เริ่มพาอารมณ์มาทันที แต่ก็หายใจลึกๆๆๆๆๆๆๆ คุมสติ ยิ่งคุยยิ่งได้คำตอบ แบบ ขอไปที จนสติมา ยังจะมาถามอยู่ได้ ขอเวลาข้อความหน่อย อธิบายว่า นี่โง่ ดูไม่เป็น ที่เห็นคือ [img](null)[/img] ช่วยสอนวิธีดูที สรุปคือ เวลาเราอธิบายเหมือนไม่ได้ฟัง เลยถามกลับไปว่า สรุป ข้อความที่ทางระบบส่งมา เชื่อถือได้แค่ไหนค่ะ หนักข้อ คำตอบยิ่งไปใหญ่ บอกตามตรง แค่เงิน 10 ไม่ได้อยากมาประสาทเสียกับคำตอบที่ไหลไปเรื่อย เอาเวลาไปทำอย่างอื่นดีกว่า
ถ้า 1000 คน โดน คนละ10บาท ก็ 10000 ละ
และส่วนมากหลายๆคนโทรไป ได้รับคำตอบที่ชัดเจนฉะฉานมั่นใจในคำตอบสุดๆ คนฟังที่เค้าไม่รู้เรื่องรู้ราว อะไรด้วย ก็จะเออๆ ออๆ แบบ งงๆ และวางหูไป จบ เพราะด้วยความไม่เข้าใจ
ขอโทษนะคะ เวลาตัดเงินเรา เติมเงินไป นับ 1ยังไม่ถึง3 ยอดเงินหายแล้ว แต่เวลาเงินเรา สิทธิเรา เราเรียกร้องยังไง ขอโทษนะคะ ถ้าใครคิดว่า เราเยอะ แค่เงิน10บาท ต้องขออภัยด้วยนะคะ แต่เราแค่อยากได้ความจริง ว่า เป็นความผิดพลาดของระบบเองรึป่าว หรือ มาจบๆสรุปๆ ว่าเราไม่เติมเงินก่อนล่วงหน้า แต่นี่ ที่มาถามในพันทิป เพราะคิดว่า เรื่องจะถึงไวกว่า รอพนักงานส่งเรื่องให้ฝ่ายนั่นนี้ เป็นเวลา 1วัน ช้ามากกกกก ถ้าพนักงานฟังแล้ววิเคราะห์จริงๆ น่าจะรู้ว่าต้องมีบางอย่างผิดพลาด ซึ่งไม่เกียวกับลูกค้า 100% แต่ไม่รู้เพราะอะไร ถึงมาโยงว่าเราเติมเงินช้า ช่วงคาบเกี่ยวต่อโปรบ้างหล่ะ ถ้าคุณจริงใจกว่านี้ เงิน10บาท ไม่อยากได้เลยคำขอโทษที่จริงใจ จะทำให้รู้สึกดีกว่า ใช้Ais ตั้งแต่มีมือถือ ไม่เคยย้าย เพราะต้องไปจำเบอร์เช็คสมัครนั่นนี่ เลยไม่ย้าย แต่เวลามีปัญหา ทุดครั้ง Call center จะทำให้ รู้สึกว่าลูกค้า ไม่รู้อะไรเท่าพวกเค้า อย่าใช้คำ ว่า call center จะดีกว่า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่