ทำไมถึงให้ผู้ใช้บริการมารับภาระในการต้องมากดยกเลิกเองทั้งๆที่ไม่ได้เต็มใจจะสมัคร
นี่โมโหมากค่ะ แม่ใช้ทรู แล้วคนเฒ่าคนแก่เขาก็แทบไม่รู้ด้วยซ้ำว่าตัวเองโดนโฆษณาเพราะเช็คไม่เป็น กว่าจะรู้ตัวก็ตอนที่บิลค่าโทรมา
จากที่ต้องเสียแค่สี่ร้อยนิดๆ กลับโดดไปเกือบเท่าตัวเพราะ SMS บ้าๆ ที่ไม่ได้เต็มใจสมัคร พอรู้ตัวก็ต้องยกเลิกเองอีก แล้วพอยกเลิกไปแล้วก็ต้องโดนอีกหนึ่งรอบบิล
อยากฝากถามทรู มันใช่เรื่องเหรอคะที่เราต้องกดยกเลิกแบบนี้ทั้งๆที่เราไม่ได้เต็มใจจะสมัคร ไม่คิดว่ามันเอาเปรียบกันไปเหรอคะ แค่คุณส่งมาก็มีสิทธิ์หักเงินเราแล้ว อยากฝากไปให้คิดว่าไม่ควรทำอย่างนี้กับลูกค้านะคะ
True กับ SMS กวนใจที่ต้องให้ผู้ใช้บริการที่ต้องมากดยกเลิกเองทั้งๆที่ไม่ได้เต็มใจสมัคร?
นี่โมโหมากค่ะ แม่ใช้ทรู แล้วคนเฒ่าคนแก่เขาก็แทบไม่รู้ด้วยซ้ำว่าตัวเองโดนโฆษณาเพราะเช็คไม่เป็น กว่าจะรู้ตัวก็ตอนที่บิลค่าโทรมา
จากที่ต้องเสียแค่สี่ร้อยนิดๆ กลับโดดไปเกือบเท่าตัวเพราะ SMS บ้าๆ ที่ไม่ได้เต็มใจสมัคร พอรู้ตัวก็ต้องยกเลิกเองอีก แล้วพอยกเลิกไปแล้วก็ต้องโดนอีกหนึ่งรอบบิล
อยากฝากถามทรู มันใช่เรื่องเหรอคะที่เราต้องกดยกเลิกแบบนี้ทั้งๆที่เราไม่ได้เต็มใจจะสมัคร ไม่คิดว่ามันเอาเปรียบกันไปเหรอคะ แค่คุณส่งมาก็มีสิทธิ์หักเงินเราแล้ว อยากฝากไปให้คิดว่าไม่ควรทำอย่างนี้กับลูกค้านะคะ