แบบว่าเห็นว่าโปร share plan 888 จะหมดสิ้นเดือนนี้เลยโทรเข้าไปเปลี่ยนสองครั้งแล้ว ครั้งแรกโทรไปบอกจะดำเนินการเปลี่ยนให้รอบบิลถัดไป นั่นก็คือ วันที่ 27 แต่เอะใจไม่เห็นโชว์ว่าโปรถัดไปเป็นอะไรใน eservice เลยโทรเข้าไปรอบสอง CC บอกว่าไม่มีบันทึกไว้
รบกวนเช็คให้ด้วยครับ เพราะปกติเห็นมี sms แจ้งว่ามีผลเมื่อไหร่ ไม่อยากโทรเข้าไปอีกรอบแล้ว กลัวเสียอารมณ์
แจ้งเปลี่ยนโปร AIS สองครั้งแล้วน่ะ
รบกวนเช็คให้ด้วยครับ เพราะปกติเห็นมี sms แจ้งว่ามีผลเมื่อไหร่ ไม่อยากโทรเข้าไปอีกรอบแล้ว กลัวเสียอารมณ์