รอได้รอไป เหตุเกิดที่ KBANK

วันนี้ช่วง 10.30 นาฬิกา ผมได้เดินทางไปธนาคารกสิกรไทย สาขา บิ๊กซี เพชรเกษม อยู่ทางด้านหลังจอดรถของห้าง ธนาคารไม่ได้อยู่
ในตัวห้างนะครับ แยกออกมาเปิดบริเวณลานจอดรถในห้าง แต่เปิดปิดตามเวลาสาขาในห้างทุกอย่าง เปิด 11 โมง โอเคผมไปนั่งรอในรถ
ช่วง 10.40 คนเริ่มมายืนรอหน้าทางเข้ากันประมาณนึง เลยเดินไปรอด้วย 11.00 คนยืนรอประมาณ 20-30 คนได้ อออยู่หน้าประตูทางเข้า
แต่ไม่มีการเปิดประตูสักที ประมาณ 11.10 ถึงเปิดประตู คนก็เข้าไปพร้อมกัน คิวเริ่มต้นที่ 100 ผมได้คิวที่ 106 ผมมีธุระการโอนอยู่ 3 บช.
( ไม่ต้องถามนะครับว่าทำไมไม่โอนผ่านแอพ ผมไม่มี บช. ธนาคารนี้ครับ มีของธนาคารอีกสีนึง ) โอเคแค่ 6 คิว น่าจะแปปเดียว
ช่องที่สามารถ ใช้บริการได้ มี 4 ช่อง 3 ช่อง แบบโอนธรรมดา 1 ช่องแบบโอนบิลด่วน ไม่เกิน 1 แสนบาท เชื่อไหมครับ.. ช่องบริการ
เปิดให้แค่ 1 ช่องเท่านั้น อีก 3 ช่องไม่รู้ทำไร นั่งพิมๆๆ เดินหายไปมา ถ้าให้ผมเดา พนักงานพึ่งมาถึงไม่เกิน 5 นาที แล้วพึ้งเปิดระบบคอม
คือแค่เปิด 11โมง ก็สายพออยู่แล้ว จะเที่ยงอยู่แล้ว นี่เปิดบริการแค่ 1 ช่อง สำหรับ ฝาก - ถอน นอกนั้นนั่งงทำไรก็ไม่รู้ บางคนเดินหายไป
เลย ทิ้งช่องเปล่าๆไว้ ไม่ก็นั่งเฉยๆรอไรสักอย่าง ที่ต้องมาโพสกระทู้เพราะสาขานี้ หลายรอบและครับ สาขาอื่นไม่เคยพบเคยเจอ
ลืมบอกไป ผมคิวที่ 6 โอนเงินเข้า บ.ช. อย่างเดียว ใช้เวลา 30 นาทีเป็นอย่างต่ำ คิวที่ 6 ใช้เวลาครึ่ง ชม. เพราะเปิดให้แค่ 1 ช่องบริการ
แล้วคนที่รออีก ก็รอไปเรื่อยๆจนแน่นแบ้ง ยังงี้ก็ได้เหรอครับ..

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่