ซื้ออุปกรณ์จากต่างประเทศมาใช้ในบริษัท จะหักเป็นค่าใช้จ่ายบริษัท ต้องทำยังไงบ้างครับ

มือใหม่มากๆ ครับ พึ่งเปิดบริษัทมาไม่กี่เดือน - -"

พอดีต้องไปสั่งซื้ออุปกรณ์ใช้เทสระบบจากออสเตรเลีย แล้วผมรูดบัตรตัวเองออกไปก่อนทาง Paypal
ในเว็บเค้าบอกว่าถ้าต้องการเอกสารเรื่องของที่ซื้อสำหรับภาษีบริษัท อีเมลบอกเค้าได้เลย
แต่ผมยังไม่ค่อยแน่ใจว่าต้องบอกเค้าว่าขออะไรยังไงบ้างครับ เลยขอถามที่นี่ก่อน

ถ้าอยากจะขอบิลเค้ามาเป็นค่าใช้จ่ายบริษัท แบบนี้เราต้องแจ้งข้อมูลอะไรให้เค้า และต้องบอกเค้าให้ออกบิลแบบไหนยังไงบ้างอะครับ


ขอบคุณครับๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่