ถ้าเป็นคุณจะรู้สึกยัง?ลาขาดวัตสันเดอะมอลล์ ราม

วันนี้ไปซื้อสินค้าที่วัตสัน สาขาเดอะมอลล์รามคำแหงเสียความรู้สึกมาก
ดิฉันซื้อเครื่องสำอางของใช้จากวัตสันทุกชิ้น
จะขอคอมเพลน6เรื่องที่เจอวันนี้
1.วันนี้เจอกับบริการที่
พนักงานงงๆเอ๋อๆ แก้ไขสถานการณ์เฉพาะหน้าไม่ได้ ยืนมองหน้าเราพูดอะไรก็ไม่พูด
เป็นผู้หญิงคลุมฮิญาบ
2.สินค้าที่ขึ้นเชลล์ ติดป้าย1แถม1
พอมาจ่ายตังคิดเต็ม เมื่ออาทิตย์ที่แล้วไปซื้อ fracora placenta มามัน1แถม1เลยกะว่าวันนี้จะไปซื้ออีก
fracora placenta ชิ้นละ 890 เห็นที่เชลล์ขึ้นป้าย1แถม1 เลยหยิบมาจ่ายตัง 2 ชิ้นพร้อมกับสินค้าอีก2ชิ้น คือ แป้ง 169 และลิปบาล์ม89 แคชเชียร์คิดเงิน รวมยอดมา 1996 จากราคาเต็ม2038เพราะหักแต้มในบัตรดิฉันเลยเอะใจว่าทำไมถึงคิดราคาเต็มทั้งที่โปร1แถม1
ดิฉัน : fracola 1แถม1ไม่ใช่หรอคะ
แคชเชียร์ : (ทำหน้างงๆ แล้วกะอึ๊กกะอั๊กอยู่นาน) หมดโปรแล้วมั้ง!
ดิฉัน : หมดโปรแล้วทำไมที่เชลล์ยังติดป้าย1แถม1ดิฉันจะขอคืนสินค้า

แคชเชียร์เลยเรียกผู้ชายชื่อยศมาคุย
คุณยศหยิบโบวชัวร์โปรโมชั่นขึ้นมาดูอยู่นาน

คุณยศ: หมดโปรไปแล้ว
ดิฉัน : หมดโปรแล้วทำไมที่เชลล์ยังติด1แถม1
คุณยศ : ลืมเอาออก
แล้วทุกคนก็เงียบและมองหน้ากดดันเรา
ดิฉัน: เปลี่ยนเป็นอีกตัวที่1แถม1แทนละกันค่ะ
(บิลที่คืนสินค้าคุณยศเค้าวอยด์และเก็บไว้พร้อมชื่อและเบอร์โทรดิฉันจึงถ่ายรูปให้ดูไม่ได้

3.สินค้าที่หมดโปรแล้วทำไมถึงไม่เอาป้ายออกลูกค้าเห็น1แถม1เขาซื้อตามโปรกันอยู่แล้ว

4.สินค้าที่เราซื้อมาทั้งหมดวันนี้ใบเสร็จได้ไม่ครบ ขาดไป2รายการแต่คิดเงินเต็ม ขาดแป้งและลิป เราจ่ายไปทั้งหมด 1148 แต่ได้บิลมาแค่ fracola ตัวเดียว
5.สินค้าชำรุดเสียหาย แป้งCathy doll oil control. แตก เสียดายอุตส่าห์ตั้งใจจะลองครั้งแรก
6.ไม่มีคำขอโทษให้เราเลยสักคำเสียความรู้สึก

ลาขาดวัตสันเดอะมอลล์รามพึ่งเคยเข้าครั้งที่2 มันคงจะไม่มีครั้งที่3และครั้งต่อไปแล้วหล่ะ
ตงกลับไปใช้บริการสาขาบิ๊กซีเหมือนเดิมบริการดีแนะนนำทุกอย่าง รอยยิ้มมาเป็นที่1

ปล.มีรูปนะคะแต่ใส่รุปไม่ได้เพราะตั้งกระทู้ในโทรศัพท์
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่