ใครพอทราบบ้างค่ะ ช่วยแนะนำหน่อยค่ะ

กระทู้คำถาม
พอดีเราเอารถยนต์เข้าศูนย์นิสสันแห่งหนึ่ง เนื่องจากรถยนต์แอร์ไม่เย็น พนักงานแจ้งว่าต้องเคลมตู้แอร์ ต้องทิ้งรถไว้ประมาณ 2 วันหากเสร็จก่อนจะโทรแจ้งลูกค้าไปอีกที  พอวันที่ 25 ก็มีการโทรแจ้งว่ารถเสร๊จเรียบร้อยแล้ว  ตอนนี้รอล้างอยู่  ให้ลูกค้ามารับประมาณบ่ายสาม  
จากนั้นก็ไปรับรถ แต่เราไปประมาณสี่โมงเย็นเพราะกะว่าคงเสร็จช้าแน่นอน  พอไปถึงก็ไปรอรถเพราะยังล้างไม่เสร็จ  เลยนั่งเคลียร์ค่าใช้จ่ายต่างๆที่เคลมไม่ได้ (รถเราใช้มาได้ประมาณปีครึ่งแล้วค่ะ)  จากนั้นนั่งรอประมาณ 15 นาทีก็ได้รถ  พอเดินไปเอารถ พนักงานก็แจ้งว่ามีรอยร้าวกระจกหน้าเกือบครึ่งบานซึ่งเกิดหลังจากซ่อมเสร็จ  ขอร้องให้ลูกค้าไปเคลมประกันเองบอกว่าหินกระเด็นใส่หน้ารถ  เราก็อึ้ง !!!!   พี่พนักงานแจ้งว่าหากจะให้ศูนย์รับผิดชอบต้องทิ้งรถให้วิศวกรตรวจสอบรอยร้าวว่ามาจากการรื้อทำงานของช่างหรือกระจกร้าวเอง
อยากจะขอคำแนะนำจากpantip ทุกคนว่าเราควรทำยังไงดี
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่