พอดีเราเอารถยนต์เข้าศูนย์นิสสันแห่งหนึ่ง เนื่องจากรถยนต์แอร์ไม่เย็น พนักงานแจ้งว่าต้องเคลมตู้แอร์ ต้องทิ้งรถไว้ประมาณ 2 วันหากเสร็จก่อนจะโทรแจ้งลูกค้าไปอีกที พอวันที่ 25 ก็มีการโทรแจ้งว่ารถเสร๊จเรียบร้อยแล้ว ตอนนี้รอล้างอยู่ ให้ลูกค้ามารับประมาณบ่ายสาม
จากนั้นก็ไปรับรถ แต่เราไปประมาณสี่โมงเย็นเพราะกะว่าคงเสร็จช้าแน่นอน พอไปถึงก็ไปรอรถเพราะยังล้างไม่เสร็จ เลยนั่งเคลียร์ค่าใช้จ่ายต่างๆที่เคลมไม่ได้ (รถเราใช้มาได้ประมาณปีครึ่งแล้วค่ะ) จากนั้นนั่งรอประมาณ 15 นาทีก็ได้รถ พอเดินไปเอารถ พนักงานก็แจ้งว่ามีรอยร้าวกระจกหน้าเกือบครึ่งบานซึ่งเกิดหลังจากซ่อมเสร็จ ขอร้องให้ลูกค้าไปเคลมประกันเองบอกว่าหินกระเด็นใส่หน้ารถ เราก็อึ้ง !!!! พี่พนักงานแจ้งว่าหากจะให้ศูนย์รับผิดชอบต้องทิ้งรถให้วิศวกรตรวจสอบรอยร้าวว่ามาจากการรื้อทำงานของช่างหรือกระจกร้าวเอง
อยากจะขอคำแนะนำจากpantip ทุกคนว่าเราควรทำยังไงดี
ใครพอทราบบ้างค่ะ ช่วยแนะนำหน่อยค่ะ
จากนั้นก็ไปรับรถ แต่เราไปประมาณสี่โมงเย็นเพราะกะว่าคงเสร็จช้าแน่นอน พอไปถึงก็ไปรอรถเพราะยังล้างไม่เสร็จ เลยนั่งเคลียร์ค่าใช้จ่ายต่างๆที่เคลมไม่ได้ (รถเราใช้มาได้ประมาณปีครึ่งแล้วค่ะ) จากนั้นนั่งรอประมาณ 15 นาทีก็ได้รถ พอเดินไปเอารถ พนักงานก็แจ้งว่ามีรอยร้าวกระจกหน้าเกือบครึ่งบานซึ่งเกิดหลังจากซ่อมเสร็จ ขอร้องให้ลูกค้าไปเคลมประกันเองบอกว่าหินกระเด็นใส่หน้ารถ เราก็อึ้ง !!!! พี่พนักงานแจ้งว่าหากจะให้ศูนย์รับผิดชอบต้องทิ้งรถให้วิศวกรตรวจสอบรอยร้าวว่ามาจากการรื้อทำงานของช่างหรือกระจกร้าวเอง
อยากจะขอคำแนะนำจากpantip ทุกคนว่าเราควรทำยังไงดี