วันที่ 6 ก.ค. 2560 ผมไปทำเรื่องหักเงินค่าโทรศัพท์ผ่านบัญชีที่ศูนย์ AIS ต่างจังหวัดก็ดูจะไม่มีปัญหาอะไรพนักงานแค่บอกให้รอประมาณ 2 รอบบิล แต่พออีกสองสัปดาห์ต่อมาพนักงานที่ศูนย์โทรมาบอกให้รับเอกสารกลับเพราะทำเรื่องให้ไม่ได้ต้องขอยกเลิก
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
(ไม่ใช่เฉพาะของเราคนเดียวเป็นทุกคนเลยที่ได้ทำเรื่องค้างไว้) วันที่ 24 ก.ค. 2560 ผมไปรับเอกสารคืนพนักงานบอกให้ไปติดต่อกับทางธนาคารเจ้าของบัญชีที่จะหัก แต่พอไปที่ธนาคารทางเจ้าหน้าที่ธนาคารเขาก็บอกว่า ทางธนาคารจะทำเฉพาะส่วนของธนาคารคือการอนุมัติให้หักผ่านบัญชี ส่วนเรื่องนำส่งเอกสารไปที่ AIS ทางศูนย์ต้องดำเนินการ แต่พอกลับไปที่ศูนย์ทางศูนย์ก็บอกว่าไม่ได้รับทำเรื่องนี้แล้วมันคือยังงัยกันแน่ครับ ผมโทร 1148 ไปประมาณ 4 ครั้ง คนแรกพูดเหมือนพนักงานที่ศูนย์บอกคือให้ทำเรื่องกับธนาคาร คนที่สองผมให้คุยกับเจ้าหน้าที่ธนาคาร ทางเจ้าหน้าที่ธนาคาร ก็ชี้แจ้งว่ามันไม่ใช่ธุรกรรมที่ทางธนาคารต้องทำแล้วผมก็เดินเอาโทรศัพท์กลับไปให้เจ้าหน้าที่ศูนย์ AIS คุยกับ 1148 คุยเสร็จแล้วสายตัดไปแต่ทางศูนย์ AIS ก็ยืนยันคำเดิม คนที่สามผมจำไม่ได้ว่าพูดอะไรบ้างเริ่มสติหลุดไม่ได้โมโหนะครับแต่วันนี้รอดู game of thrones season 7 episode 2 แต่หลัก ๆ ก็คือให้ไปทำเรื่องที่ธนาคารอย่างเดียวเลยทางศูนย์ไม่รับทำเรื่องหักผ่านบัญชีแล้ว ผมเลยพักเบรกไปกินข้าว แล้วหลังเที่ยงผมเลยไปที่ธนาคารอีกสาขานึงเขาก็พูดตรงกับสาขาแรก ผมเลยโทร 1148 แล้วถามว่าถ้าจะชำระค่าโทรศัพท์โดยหักผ่านบัญชีต้องทำยังงัย คนนี้บอกว่ามีสองวิธีคือให้ไปที่ธนาคาร ส่วนวิธีที่สองคือทำเรื่องผ่านทางATM
ผมทำเรื่องผ่าน ATM ไปแล้ว แต่สรุปก็คือทางศูนย์ AIS ไม่ได้รับทำเรื่องชำระค่าโทรศัพท์โดยหักผ่านบัญชีแล้วใช่มั๊ยครับ แล้วทำไมถึงยกเลิกกระทันหันครับทั้ง ๆ ที่ก่อนหน้านี้ก็รับทำอยู่นี่ครับ
https://pantip.com/topic/34747181
จะหักเงินค่าโทรศัพท์ผ่านบัญชีต้องไปที่ไหนครับ AIS
ผมทำเรื่องผ่าน ATM ไปแล้ว แต่สรุปก็คือทางศูนย์ AIS ไม่ได้รับทำเรื่องชำระค่าโทรศัพท์โดยหักผ่านบัญชีแล้วใช่มั๊ยครับ แล้วทำไมถึงยกเลิกกระทันหันครับทั้ง ๆ ที่ก่อนหน้านี้ก็รับทำอยู่นี่ครับ
https://pantip.com/topic/34747181