หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ดีแทค รบกวนประสานงานต่อให้ด้วยครับ
กระทู้คำถาม
dtac
ที่แจ้งจะเปลี่ยนเติมเงินเป็นรายเดือน ได้ส่งเอกสารไปที่อีเมลตามที่แจ้งแล้วครับ ตามภาพ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เราสามารถตรวจสอบ ค่าใช้จ่ายที่ถูกหัก ผ่านเบอร์โทรศัพท์ หรือแอป ได้อย่างไรบ้าง (ดีแทค)
ผมเติมเงินให้แฟนสาว เป็นชาวลาว ซึ่งเบอร์ที่ผมเติมให้เธอใช้พาสปอร์ตเปิดเบอร์ ไปจำนวนนึง เพื่อจะต่ออายุเน็ตรายเดือนให้ แล้วถูกหัก เช็คผ่าน App Dtac แล้ว มียอดหัก เกินจากยอดที่สมัครเยอะมาก ภายในวันที่เ
สมาชิกหมายเลข 2033055
ใช้ Dtac รายเดือนอยู่ อยากย้ายไป AIS โปรเดิม
ขอคำแนะนำจากเพื่อสมาชิกหน่อยครับ ตอนนี้ใช้เน็ตดีแทค รายเดือนอยู่ แต่พื้นที่ที่ใช้ เน็ตไม่ค่อยมีสัญญาณ มี 1 ขีดเอง มีเพื่อนใช้ AIS สัญญาณเต็ม อยากย้ายแต่ไม่สามารถใช้โปรเดิมได้ หรือจะเปลี่ยนเป็นเติมเงิ
สมาชิกหมายเลข 8935168
[กสทช] ดีแทค ระบบเติมเงิน เรื่องการคืนเงินในระบบ หลังจากซิมดับ หรือถูกยกเลิกออกจากระบบ
ผ่านไปเป็นเดือนแล้ว ตอบวนไปวนมาอยู่แค่คำเดียว รบกวน กสทช. ช่วยเข้ามาดูเคสนี้ต่อหน่อย น้องฟ้า ดีแทค 14 พ.ค. รับทราบค่ะ หาส่งเข้ามาแล้ว รบกวนแจ้ง วัน, เวลา&nbs
นามแฝงที่ไม่ต้องการ
0633142597 🤔
โทรมาหลายวัน แต่ไม่เคยทันได้รับสาย วันนี้ได้รับ บอกว่าเป็นเจ้าหน้าที่ดีแทค แต่ไม่ทันได้คุยกัน สายก็หลุดไปก่อน แต่บนมือถือผมมันแจ้งเตือนว่าเป็นสแปม ไม่ทราบว่า เบอร์นี้เป็นของเจ้าหน้าที่ดีแทค จริงหรือไ
Allazeen
ใช้บริการ dtac มา 20 กว่าปี login true app ไม่ได้ จึงรับสิทธิ์รับของขวัญปีใหม่ไม่ได้ ไม่ได้เน็ตฟรี อยากย้ายค่าย
ร่วมฉลอง สัญญาณใหม่ True5G UP สัญญาณ ⚡️ UP ความสุข 😊 เร็ว แรง และปลอดภัยกว่า 🔐 ลูกค้าทรู ดีแทค ร่วมสนุกรับของขวัญ 🎁 เฉพาะบน แอปทรู เท่านั้น
สมาชิกหมายเลข 5040233
แพคเก็จรายเดือน เน็ต+โทร?
แนะนำแพคเก็จรายเดือน ดีแทค? หรือย้ายค่ายเบอร์เดิมของ AIS?
สมาชิกหมายเลข 2677669
เบอร์ดีแทค ถูกยกเลิกหรือยังครับ
เบอร์ 062-6266661 มียอดค้างชำระ และถูกระงับ ถ้าชำระเรียบร้อยแล้วยังสามารถเปิดใช้งานได้อยู่มั้ยครับ และสามารถเปลี่ยนชื่อได้หรือไม่ครับ ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 5477371
เปลี่ยนเบอร์ใหม่แต่ข้อมูลเดิมดีมั้ยและจะมีปัญหากับธนาคารหรืออะไรที่เคยลงทะเบียนหปแล้วมั้ย
คือโดนมิจฉาชีพหลอกลวงมาก(แจ้งความแล้ว)แต่ยังมีสายมาเรื่อยๆเลยแพนิคก็เลยคิดจะเปลี่ยนเบอร์ใหม่(ที่ไม่มีคนเคยใช้อะมันมีมั้ยคะแบบอันใหม่เลยแต่ขอข้อมูลเดิมอยู่ครบถ้วนนะ)ละทีนี้ไปตามอ่านหลายๆมาดูเหมือนจะมีป
สมาชิกหมายเลข 6553900
ติดต่อดีแทค
สมาชิกหมายเลข 9173721
ติดต่อ truemove ที่ดูแลเรื่องเช่าพื้นที่วางเสาสัญญานไม่ได้เลย ค้างค่าเช่ามาครึ่งปีแล้ว
พยายามติดต่อ 02-202-8058 ทั้งศูนย์ทรู แต่ก็โทรไม่ติด โทรติดรอสายครึ่งชั่วโมง แล้วก็ตัดสายทิ้ง พนักงานที่ดูแลประสานงานเอกสารให้ก็ติดต่อไม่ได้ ตอนนี้โดนค้างค่าเช่ามาครึ่งปีแล้วเดือดร้อนมากค่ะ ต้องทำย
สมาชิกหมายเลข 9123439
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ดีแทค รบกวนประสานงานต่อให้ด้วยครับ