หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ดีแทค รบกวนประสานงานต่อให้ด้วยครับ
กระทู้คำถาม
dtac
ที่แจ้งจะเปลี่ยนเติมเงินเป็นรายเดือน ได้ส่งเอกสารไปที่อีเมลตามที่แจ้งแล้วครับ ตามภาพ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ดีแทค
0827600332 ตอนแรกยืมได้ 200 บาท พอเติมเงินใช้หนี้ไปแล้ว ทำไมถึงยืมได้แค่ 152 บาท เพิ่มวงเงินให้ยืมเป็น 200 บาทเหมือนเดิมได้มั้ย
สมาชิกหมายเลข 8516253
ติดต่อ dtac หลังไมค์ยังไงคะ
เติมเงินผิดเบอร์ จะเติมเงินเข้าเบอร์ใหม่ของทรู แต่ผูกเบอร์เก่าที่เป็นของดีแทคในทรูแอพ เลยเติมไปเบอร์เก่าที่ตอนนี้ทิ้งซิมไปแล้วค่ะ ติดต่อทางทรูไปแล้ว แต่เนื่องจากทางทรูไม่สามารถตรวจสอบข้อมูลหมายเลขบริก
สมาชิกหมายเลข 9041470
ทำไงใส่ซิมดีแทคสัญญาณหาย
ถอดทำความสะอาดซิมแล้วใส่ซิมใหม่สัญญาณก็ยังไม่มี ควรทำไง ซิมนี้เป็นซิมเน็ตรายสัปดาห์ใช้มาแล้ว4ปีแต่เคยกดเช็คว่าตรงกับลงทะเบียนก็ไม่ตรงกับบัตรประชาชน อยากสอบถามผู้รู้หรือแนะนำด้วยนะคะว่าต้องทำยัง เพราะต
สมาชิกหมายเลข 8084488
[กสทช] ดีแทค ระบบเติมเงิน เรื่องการคืนเงินในระบบ หลังจากซิมดับ หรือถูกยกเลิกออกจากระบบ
ผ่านไปเป็นเดือนแล้ว ตอบวนไปวนมาอยู่แค่คำเดียว รบกวน กสทช. ช่วยเข้ามาดูเคสนี้ต่อหน่อย น้องฟ้า ดีแทค 14 พ.ค. รับทราบค่ะ หาส่งเข้ามาแล้ว รบกวนแจ้ง วัน, เวลา&nbs
นามแฝงที่ไม่ต้องการ
ขอทราบวิธีย้ายค่ายออกจาก DTAC ระหว่างรอบบิล
จขกท.ได้กดรหัส *151*<id no># แล้วได้รับ SMS ว่า "คำขอย้ายค่ายยังไม่สำเร็จเนื่องจากมีสิทธิประโยชน์ที่ยังไม่ได้แจ้งยกเลิก หรือ มียอดค่าบริการที่รอการชำระ สอบถามเพิ่มเติมที่สำนักงานบริการดีแท
สมาชิกหมายเลข 2537674
ทำไมDtacติดต่อยากขนาดนี้
เราใช้ซิมใหม่เป็นซิมเติมเงินของดีแทค(เคยใช้รายเดือนแล้วเข็ดมาก) แต่ประเด็นคือทำไมเป็นค่ายที่ติดต่อยากมากๆ เราเติมเงินไปโดนหักค่าอะไรไม่รู้ทันที ปรากฏว่าเป็นแพคเกจเน็ตที่เราไม่เคยสมัครเหมือนจะเคยโดนหัก
สมาชิกหมายเลข 6755753
เติมเงินในเเอปดีเเทคไม่เข้า
คือเติมเงินจาก แอพพลิเคชั่นดีแทค จ่ายผ่านธนาคารไทยพาณิชย์แต่เงินในบัญชีถูกหักไปแล้วและไม่มีข้อความแจ้งเตือนเงินเข้าเลย ควรทำยังไงดีคะ รีเซ็ทเครื่องแล้วค่ะแต่ก็ยังเหมือนเดิม
สมาชิกหมายเลข 8775839
ไปเติมเงินทรูมันนี่วอลเล็ทที่7-11แล้วกดผิดไป1 ตัว ติดต่อขอเงินคืนในแอพยังไงคะ
ติดต่อไปที่live ของทรูวอลเล็ทแล้ว เขาให้ส่งเอกสารไปที่อีเมลพอส่งมีอีเมลเข้ามาว่าได้รับข้อมูลแล้วตั้งแต่วันที่25 แต่พอมาวันนี้กลับมีข้อความนี้มาค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7753351
แพคเน็ตดีแทค
พอดีสมัครแพ็กเน็ตดีแทคผ่านธนาคารแล้วทีนี้ชำระพอดีสมัครแพ็กเน็ตดีแทคผ่านธนาคารแล้วทีนี้ชำระเรียบร้อยแล้วไม่ได้รับ SMS แจ้งว่าสามารถใช้เน็ตได้และเงินมันก็ตัดไปเรื่อยเรื่อย โทรหาคอลเซ็นเตอร์ดีแทคสองสายแต
สมาชิกหมายเลข 6736811
ช่วยด้วยค่ะ ต้องการกู้คืน Hotmail.com
คือว่า พยายามกู้คืนโดยใส่ข้อมูลเองเเล้วไม่ได้เลยค่ะ ทำมาประมาณ 1 เดือนเเล้ว โทรติดต่อก็มีเเต่เสียงข้อความ ไม่ได้ประสานงานกับคนเลย คืออีเมลนี้สำคัญนะคะ มันผูกไว้หลายอย่าง เพื่อนๆทำยังไงบ้างคะให้ติดต่อ
สมาชิกหมายเลข 5816229
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ดีแทค รบกวนประสานงานต่อให้ด้วยครับ